Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

99 Khoảnh Khắc Đời Người (Nguyễn An)

99 khoảnh khắc đời người

Dịch giả: Nguyễn An

Thông tin về ebook

Lời nói đầu

1. Màn mở đầu Tìm mua: 99 Khoảnh Khắc Đời Người TiKi Lazada Shopee

2. Khoảnh khắc phát hiện mình lớn lên trông xấu xí

3. Khoảnh khắc phát hiện mình ngu đần

4. Khoảnh khắc tự cảm thấy tốt đẹp

5. Khoảnh khắc tâm tính xốc nổi không chuyên

6. Khoảnh khắc chọn định khoa, nghành học

7. Khoảnh khắc thành tích học tập giảm sút

8. Khoảnh khắc hỏng thi

9. Khoảnh khắc sa vào lưới tình

10. Khoảnh khắc chọn định bạn đời

11. Khảnh khắc thất tình

12. Khoảnh khắc cử hành hôn lễ

13. Khoảnh khắc trở thành cha mẹ

14. Khoảnh khắc phát hiện con cái không xứng đáng

15. Khoảnh khắc hôn nhân tan vỡ

16. Khoảnh khắc đi lại với người xa lạ

17. Khoảnh khắc đi lại với đồng nghiệp

18. Khoảnh khắc đi lại với lãnh đạo trực tiếp

19. Khoảnh khắc đi lại với người địa vị thấp

20. Khoảnh khắc đi lại với danh nhân quyền thế

21. Khoảnh khắc đi lại với người tính tình không hợp mình

22. Khoảnh khắc cảm thấy không biết giao tiếp

23. Khoảnh khắc cần nhờ vả người khác

24. Khoảnh khắc cùng chạm cốc

25. Khoảnh khắc xấu hổ ngượng ngùng

26. Khoảnh khắc vô cớ nghi ngờ người khác

27. Khoảnh khắc cảm thấy không thể hợp tác với người khác

28. Khoảnh khắc chỉ trích người khác

29. Khoảnh khắc nhìn thấy đồng nghiệp thất bại

30. Khoảnh khắc đem thất vọng đến cho người khác

31. Khoảnh khắc thất tín với người khác

32. Khoảnh khắc ước mơ viển vông

33. Khoảnh khắc chỉ muốn thành công và có lợi ngay

34. Khoảnh khắc lý tưởng xung đột với hiện thực

35. Khoảnh khắc cá tính trái ngược với hoàn cảnh

36. Khoảnh khắc cạnh tranh với người khác

37. Khoảnh khắc mạo hiểm tiến thủ

38. Khoảnh khắc cần phải tự hy sinh

39. Khoảnh khắc bị những việc ngoài làm bổn phận bị xáo trộn

40. Khoảnh khắc bị những việc vụn vặt bao vây

41. Khoảnh khắc do dự không dám quyết định

42. Khoảnh khắc cố chấp với thiên nhiên

43. Khoảnh khắc cần phải phục tùng trái với lương tâm

44. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng ngại khó khăn

45. Khoảnh khắc sinh ra tư tưởng uể oải

46. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý nhút nhát

47. Khoảnh khắc sinh ra tâm lý ỷ lại

48. Khoảnh khắc xuất hiện hành vi tự tư tựlợi

49. Khoảnh khắc theo đòi ăn chơi kịp thời

50. Khoảnh khắc bị phê bình khiển trách

51. Khoảnh khắc gặp bất hạnh ngoài ý muốn

52. Khoảnh khắc đau ốm liên miên

53. Khoảnh khắc thất nghiệp

54. Khoảnh khắc bị bãi miễn chức vụ

55. Khoảnh khắc sa ngã

56. Khoảnh khắc cảm thấy cô lập không được viện trợ

57. Khoảnh khắc bị người khác mưu toan

58. Khoảnh khắc bản thân ở vào hoàn cảnh ác liệt

59. Khoảnh khắc bị bạn bè thân thích ruồng bỏ

60. Khoảnh khắc gặp thất bại

61. Khoảnh khắc nảy sinh ý nghĩ trả thù

62. Khoảnh khắc bỏ lỡ cơ hội

63. Khoảnh khắc cảm thấy bị kỳ thị

64. Khoảnh khắc sáng tạo thành quả không được thừa nhận

65. Khoảnh khắc gặp phải người khác từ chối

66. Khoảnh khắc gặp phải vu cáo hãm hại

67. Khoảnh khắc gặp đối xử thô bạo

68. Khoảnh khắc bị hiểu nhầm

69. Khoảnh khắc sản sinh nỗi buồn vô cớ

70. Khoảnh khắc thể nghiệm đau khổ

71. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý tự ti

72. Khoảnh khắc cảm thấy phẫn nộ

73. Khoảnh khắc cảm thấy sống quá mệt mỏi

74. Khoảnh khắc làm điều trái lương tâm

75. Khoảnh khắc mắc nợ tinh thần

76. Khoảnh khắc sản sinh tâm lý gặp may

77. Khoảnh khắc sản sinh tư tưởng chán nghề

78. Khoảnh khắc theo đuổi hư vinh

79. Khoảnh khắc niềm tin tốt đẹp tiêu tan

80. Khoảnh khắc giận thói đời

81. Khoảnh khắc giao động trước vấp váp

82. Khoảnh khắc ham muốn không được thỏa mãn

83. Khoảnh khắc tự khoe khoang, khoác lác

84. Khoảnh khắc có quyền thế nhất định

85. Khoảnh khắc bị người khác giới cám dỗ

86. Khoảnh khắc bắt đầu tích lũy của cải

87. Khoảnh khắc gật gù đắc chí

88. Khoảnh khắc được khen ngợi

89. Khoảnh khắc bị người khác ghe tị

90. Khoảnh khắc giành được thành công

91. Khoảnh khắc hám hưởng thụ quá mức

92. Khoảnh khắc biết được mình không còn trẻ nữa

93. Khoảnh khắc biết được

94. Khoảnh khắc cảm thấy tinh lực không còn dồi dào

95. Khoảnh khắc cảm thấy

96. Khoảnh khắc trí nhớ suy giảm

97. Khoảnh khắc đối mặt ánh tà dương

98. Khoảnh khắc đi đến kết thúc cuộc đời

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 99 Khoảnh Khắc Đời Người PDF của tác giả Nguyễn An nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính
Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính – Ori Brafman – Rom Brafman Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính là cuốn sách dựa trên những nghiên cứu sâu sắc về các lĩnh vực tâm lý xã hội, kinh tế học hành vi và hành vi tổ chức của nhà lý luận xã hội học nổi tiếng Ori Brafman cùng anh trai ông là nhà tâm lý học Rom Brafman. Họ đã đã khám phá ra nhiều tác động tâm lý có sức ảnh hưởng đến đời sống cá nhân và công việc của mỗi người như tâm lý lo sợ thiệt hại, hiện tượng sai lệch chẩn đoán và hiệu ứng tắc kè hoa (xu hướng chấp nhận tính cách bị người khác gán ghép cho bản thân mình). Lối Mòn Của Tư Duy Cảm Tính không chỉ giúp bạn thay đổi quan niệm về thế giới xung quanh mà còn giúp bạn thay đổi cách tư duy của chính mình. Bạn cũng nên đọc: Tư Duy Nhanh Và Chậm Tư Duy Như Einstein Lối tư duy của người thông minh Cuốn sách đến cho người đọc những nhận định khách quan, giải thích cho hàng loạt các hành vi cảm tính đồng thời giới thiệu về các phương pháp có thể giúp chúng ta chế ngự và vượt qua những tác động tiêu cực của lối tư duy này. Chúc các bạn có những kiến thức bổ ích và đừng quên mua sách để ủng hộ tác giả.
Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội
Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội – Susan Cain Tỷ lệ những người hướng nội và hướng ngoại là ngang nhau, 50 – 50. Những người hướng nội thường ít nói, nội tâm, ít chia sẻ. Trong số các nhà lãnh đạo thành công trên thế giới có 40% là những người hướng nội. Quiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội là cuốn sách thuộc thể loại none fiction gây ảnh hưởng và thay đổi cảm quan con người nhất trong khoảng vài năm trở lại đây. Sức công phá âm thầm củaQuiet – Sức Mạnh Của Người Hướng Nội không hề thua kém Điểm bùng phát, Sức mạnh của thói quen hay Trong chớp mắt (Blink). Im lặng là vũ khí cực mạnh để giải quyết những chuyện mà sức mạnh vũ lực, của lí lẽ, của trí tuệ, của kiến thức không giải quyết được.  Con Người 80/20 Đánh thức con người phi thường trong bạn Đánh Cắp Ý Tưởng Tính đến thời điểm hiện tại hoàn toàn chưa có bản tiếng Việt nào khác bản này, hay nói cách khác, đây là bản dịch duy nhất với mục đích phi lợi nhuận là chia sẻ giá trị đến cộng đồng. Rất hy vọng bạn đọc sẽ chia sẻ cuốn sách này đến thật nhiều người khác để góp phần lan tỏa tri thức. Đừng quên đăng ký email nhận sách hay hàng tuần.
Trong Chớp Mắt
Trong Chớp Mắt Trong Chớp Mắt – Malcoml Gladwell Vì sao một số người luôn đưa ra quyết định sáng suốt, trong khi số khác lại luôn lầm lẫn, quẩn quanh… Tại sao một số người hành động theo bản năng của họ và chiến thắng, một số người lại luôn kết thúc bằng sai lầm. Tất cả sẽ được lý giải với Trong Chớp Mắt. Trong Chớp Mắt là cuốn sách viết về cách chúng ta nghĩ mà không cần suy nghĩ, về những quyết định đưa ra chỉ trong một cái chớp mắt thực sự không hề tầm thường như mọi người vẫn nghĩ. Lối tư duy của người thông minh 7 Loại Hình Thông Minh Cư xử như đàn bà suy nghĩ như đàn ông Não của chúng ta thực sự hoạt động thế nào: trong công sở, trong lớp học, trong bếp và phòng ngủ… Và vì sao những quyết định đúng đắn nhất lại thường là những quyết định không thể lý giải rõ ràng cho người khác. Mời các bạn cùng đón đọc. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách này. Đừng quên chia sẻ sách lên facebook để bạn bè cùng đọc và đăng ký nhận email hàng tuần.
Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng
Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael J. Maher là một cuốn sách mà những người làm kinh doanh không thể bỏ qua. Michael J. Maher là một trong những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, ông là người sáng lập ra Thế hệ hào phóng và là tác giả của cuốn sách “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng”.  Hiện tại ông đang sở hữu một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại thành phố Kansas (Leawood, KS, USA). Chỉ mới ba năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, ông đã đạt được mức doanh thu hơn một triệu đô-la/ năm. Mỗi năm ông và nhóm của ông nhận được hơn 500 nguồn giới thiệu và trên 200 giao dịch mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào. “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng” là một ấn bản đặc biệt của ông đã được phát hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nó được bình chọn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm của Amazone. Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Các cuộc gọi điện, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đó đều là những hình thức để thực hiện các hoạt động hợp tác, với cuốn sách này bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải biết giành chiến thắng về con người và cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn. “Nghệ thuật lấy lòng khách hàng của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào, cách đơn giản mà bạn cần làm với cuốn sách này đó là giao tiếp, giới thiệu, gửi email…” Danielle Kennedy, nhà đào tạo kỹ năng kinh doanh bất động sản, tác giả của cuốn sách “Làm thế nào để niêm yết và bán bất động sản – chinh phục mọi nẻo đường của thị trường”. Bạn có biết làm cách nào để giảm bớt sự lãng phí tiền bạc vào việc thuê quảng cáo không? Nghệ thuật lấy lòng khách hàng sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh đẳng cấp bằng cách đầu tư vào các mối quan hệ thay vì đầu tư vào quảng cáo. Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (bạn có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng). Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng – Michael J. Meher Nội dung của cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal. Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn. Với nghệ thuật lấy lòng khách hàng bạn sẽ học được cách giao tiếp để biến các mối quan hệ trở thành nguồn giới thiệu, với cuốn sách này đảm bảo bạn sẽ không còn nhìn nhận lĩnh vực bất động sản theo hướng tư duy cũ nữa. Những phương pháp trong cuốn sách này đã được kiểm chứng thành công để giúp bạn phát triển công việc kinh doanh mà không cần phải gọi điện mời chào hay quảng cáo tốn kém nữa.