Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đánh Cắp Ý Tưởng

Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. “Các bạn độc giả Việt Nam thân mến! Tôi thật sự hy vọng các bạn sẽ yêu thích quyển “Steal These Ideas” được các bạn tôi tại First News xuất bản và phát hành. Mong rằng các bạn sẽ tìm thấy nhiều ý tưởng tuyệt vời có thể giúp công việc kinh doanh của mình thành công hơn. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” - Steve Cone – Tp. New York năm 2006. Lời nói đầu: Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn sách này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Do vậy, bạn không cần phải tìm kiếm một quyển sách được cập nhật mới theo kiểu “chưa từng có trước đây”. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị - ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa! (Steven Cone). Mục lục Vài nét về tác giả Giá trị của "Steal These Ideas!" đối với bạn đọc Lời nói đầu Ba bí mật quyết định sự thành công của một chiến dịch marketing Thế nào là thương hiệu? Điều gì tạo nên sự thành công cho thương hiệu? Quản lý thương hiệu ra sao? Cách tạo nên một ưu thế sản phẩm độc đáo (USP) Ba cách xây dựng một nhân vật đại diện nổi bật và dễ nhớ cho doanh nghiệp của bạn Bạn cần phải thấy được mới có thể đọc được Sự quan trọng và hiệu quả của cuốn brochure Những câu Slogan quảng cáo sống mãi với thời gian Tư duy tổng thể và hành động cụ thể… vào một điểm Sự kết hợp toàn diện sẽ giành chiến thắng trong các cuộc chiến thương trường cũng như trong tâm trí của khách hàng Lựa chọn vị trí tối ưu để tận dụng tối đa chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông Chẳng ai mua thứ gì từ vị giáo sư người Anh Ba bài học quan trọng nhất về dịch vụ khách hàng mà bạn cần biết Nghệ thuật xây dựng các chương trình dành cho khách hàng trung thành một cách hiệu quả Ngạc nhiên chưa! Tất cả chúng ta đều già đi! Những ý tưởng đột phá lớn đến từ đâu? Mạng Internet: sự cường điệu và niềm hy vọng Sức mạnh của PR và hoạt động tài trợ Liên kết chính trị và quảng bá Tâm điểm của sự chú ý Khổng tử và sự thông thái Tận dụng tối đa năng lực các công ty quảng cáo Mười bí mật marketing bạn nên đánh cắp ngay! Hãy là tất cả những gì mà bạn có thể *** “Đánh Cắp Ý Tưởng – Steve Cone” là cuốn sách đúc kết những bí quyết độc đáo, hay nhất dựa vào kinh nghiệm 30 năm làm trong lĩnh vực marketing của Steve Cone-Managing Director Brand Management & Marketing của Global Investment Bank and Financial Services: Citigroup. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành, Steve Cone có cho mình một chỗ đứng vững chắc, có uy tín cao trong lĩnh vực quản lý marketing. Những điều được viết  trong cuốn cẩm nang “Đánh Cắp Ý Tưởng – Steve Cone” có sức hút lớn, súc tích cùng với một chút hài hước của Cone. Cuốn sách này sẽ giúp công việc Marketing của bạn từ tẻ nhạt, buồn chán, bí bách, khó khăn trở nên thú vị, nhiều màu sắc, lôi cuốn hơn nhiều. Trước khi đọc cuốn sách, tôi có điều quan trọng nói cho các bạn đây: Điều thứ nhất: Cuốn sách này về Marketing nhưng không hề có các định nghĩa khó hiểu hay các thuật ngữ, học thuật phức tạp. Mọi thứ đều được diễn đạt dễ hiểu, đơn giản và trực tiếp. Điều thứ hai: bạn hãy lấy giấy bút ra trước khi đọc bài viết, cuốn sách vì sẽ có rất nhiều thứ bạn phải ghi vào đấy. Và lúc mới đầu có lẽ bạn sẽ khó hiểu tại sao lại đặt tên là “Đánh Cắp Ý Tưởng”. Nhưng khi đọc xong rồi thì bạn hoàn toàn có thể nhận ra và hiểu được tựa đề của cuốn sách. Điều thứ ba: Cuốn sách có thể đọc lại nhiều lần mỗi khi bạn bí ý tưởng, có nhiều khía cạnh để khai thác trong cuốn sách. Nội dung cuốn sách“Đánh Cắp Ý Tưởng – Steve Cone”  được chia làm 4 phần với 23 mục nhỏ. Mình sẽ nêu ra 2 phần và một số mục nhỏ tiêu biểu để bạn có thể tham khảo nhé. Phần 1 Ba bí mật dẫn tới thành công cho một campaign marketing Một campaign marketing thành công cần có được đầy đủ ba yếu tố: lôi cuốn,mới lạ, hàm chứa động lực khiến khách hàng hành động. Mục tiêu chính của bất kỳ chiến dịch marketing nào cũng là thu hút sự chú ý và nhận được phản hồi từ khách hàng. Vậy làm thế nào để có được sức hấp dẫn, thu hút được khách hàng? Khiến họ phải ngạc nhiên, trầm trồ với sự bất ngờ, độc đáo? Nhắc khách hàng nhớ tới thương hiệu và phân biệt với các đối thủ cạnh tranh ngay lập tức? Câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ nằm trong các ví dụ trong sách, bạn hãy đọc để hiểu rõ hơn nhé. Cách tạo nên một ưu thế khác biệt cạnh tranh (USP) Bất kỳ công ty nào cũng cần có một điểm ưu thế khác biệt để cạnh tranh (USP: Unique Selling Proposition). Một USP hiệu quả luôn là cách tốt nhất để phân biệt thương hiệu bạn với đối thủ cạnh tranh. Mời các bạn đón đọc Đánh Cắp Ý Tưởng của tác giả Steve Cone.

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh (Leonard L. Berry)
Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu. Những công ty được tìm hiểu trong cuốn sách này đã dạy chúng ta những bài học quan trọng về quản lý dịch vụ, về lãnh đạo, về thành công bền vững và về cuộc đời. Họ không phải là những công ty bách chiến bách thắng, cũng có lúc họ gặp khó khăn, thách thức và cả thất bại. Nhưng họ thực sự là những tổ chức đặc biệt đã biết khơi dậy những phẩm chất tốt đẹp nhất của con người để đóng góp lợi ích đáng kể cho xã hội. Họ đã thành công, rất thành công trên cả phương diện tài chính và phương diện con người. Và họ ngày càng thành công hơn nữa khi “trưởng thành” và “già dặn” hơn. Họ không thể bảo đảm chắc chắn tương lai sẽ như ra sao nhưng chắc chắn đó là một tương lai đầy hứa hẹn và triển vọng. Độc giả sẽ học được những bài học cụ thể và hấp dẫn về những công ty dịch vụ được coi là thành công nhất mọi thời đại.*** Tác giả: Leonard L. Berry là người sáng lập Texas A & M thuộc Trung tâm Nghiên cứu bán lẻ và phục vụ. Ông là cựu chủ tịch của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ. Tìm mua: 9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh TiKi Lazada Shopee Tiến sĩ Berry là người đóng góp thường xuyên nhất với các dịch vụ tài liệu tiếp thị bằng tiếng Anh trên thế giới. Ông đã hai lần nhận được giải thưởng cao nhất trao cho A & M Texas với cương vị một giảng viên: giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong giảng dạy và giải thưởng Thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu. Ông cũng nhận được giải thưởng Paul D. Converse năm 2008 của Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ, năm 2007 AMA/McGraw-Hill/Irwin Distinguished Marketing đã trao giải thưởng giáo dục cho ông nhờ những đóng góp của ông cho sự nghiệp tại Hiệp hội Marketing của Mỹ. v.v... Tiến sĩ Berry là một thành viên Ban giám đốc của một số công ty công lớn và các tổ chức phi lợi nhuận quốc gia.*** Cách đây vài hôm, trên một trang báo mạng có một bài thú vị với nhan đề “Bún ‘mắng’, cháo ‘chửi’, phở xếp hàng vẫn đắt khách”. Là người Việt Nam, đặc biệt là ở Hà Nội, có lẽ các bạn cũng không quá xa lạ với những hàng ăn kiểu này. Thức ăn ở đây rất ngon nhưng dịch vụ khách hàng thì dường như hoàn toàn ngược lại, nếu không muốn nói là không hề tồn tại khái niệm này tại đây. Tuy nhiên, nếu nghĩ bạn có thể bỏ qua dịch vụ khách hàng mà chỉ tập trung vào sản phẩm để phát triển công ty thì thật sai lầm hay nói đúng hơn, bạn đã không hiểu được bản chất của dịch vụ khách hàng. Ai chắc cũng biết câu nói nổi tiếng “Khách hàng là Thượng đế”, tuy nhiên, khi phục vụ các “thượng đế”, chúng ta phục vụ bằng sự sợ hãi, nịnh bợ hay cứng nhắc đều không mang lại hiệu quả. Đó là điều không nên mà cũng không thể duy trì lâu dài. Khách hàng nên được phục vụ bằng cái tâm của người nhân viên, những người coi họ như gia đình hoặc bạn bè. Ở một góc độ nhất định, các quán ăn được nói đến ở trên đã vô tình làm được điều đó khi tạo nên hình ảnh một người chủ quán như những người bà, người mẹ, thường mắng mỏ con cháu khi con cháu mắc lỗi. Tuy không phải tất cả nhưng chắc chắn không ít khách hàng khi đến đây sẽ liên tưởng về những người phụ nữ quý giá nhất trong cuộc đời mình. Trong cuốn 9=10, tác giả đã đề cập đến 14 công ty như vậy. Họ coi khách hàng như người thân của mình để phục vụ một chân thành, do đó họ đã đạt được thành công bền vững và trở thành những công ty dịch vụ vĩ đại. Bí quyết nằm ở 9 yếu tố: tập trung chiến lược, thực thi hoàn hảo, nắm bắt số phận, mối quan hệ dựa trên lòng tin, sự hào phóng, đầu tư vào thành công của nhân viên, khiêm tốn, khai thác thương hiệu để dẫn dắt sự thỏa mãn của khách hàng, đổi mới và phát triển, mà bạn sẽ được biết đến trong cuốn sách này. Ngoài ra, dù những công ty này đều hoạt động trong các lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, như bán lẻ (Ukrop’s Super Markets), đồ ăn nhanh (Chick-fil-A), đội bóng chày (St. Paul Saints), hàng không (Midwest Express Airlines), bảo hiểm (USAA), du lịch (Special Expeditions), khách sạn (Bergstrom Hotels), cho thuê xe (Enterprise Rent-A-Car), bán đệm qua điện thoại (Dial-A-Mattress), nhưng họ đều áp dụng những yếu tố “kỳ diệu” này vào các hoạt động kinh doanh của mình. Do đó, bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể tìm được hình mẫu của mình trong đó.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 9 Yếu Tố Quyết Định Điểm 10 Trong Kinh Doanh PDF của tác giả Leonard L. Berry nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z (Fabian Geyrhalter)
Hầu hết các doanh nhân, ngay cả những nhà quản lý thương hiệu dày dạn kinh nghiệm, bắt đầu kinh doanh trước, sau đó mới bắt đầu từ từ chuyển đổi sản phẩm mới thành một thương hiệu. Tôi đồng ý đây là một sự tiến triển hợp lý. Bởi lẽ, làm sao bạn có thể ra mắt với tư cách là một thương hiệu nếu bạn không có bất kỳ khách hàng hoặc phạm vi tiếp cận tiếp thị nào và - rõ ràng là, vì bạn vừa tung ra một sản phẩm mới - bạn không có bất kỳ sự kế thừa hoặc người ủng hộ nào. Câu trả lời đơn giản là do thiết kế. Thiết kế liên quan đến quy trình có hệ thống mà bạn phải tuân thủ, đây có thể là lý do chính khiến bạn cầm trên tay cuốn sách này. Ngoài ra, thiết kế thực sự nắm giữ chìa khóa thành công cho thương hiệu mới của bạn. Nó sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên khác biệt với giao diện, cảm nhận và âm thanh giống như một thương hiệu tại thời điểm ra mắt, trái ngược với một thứ có thể có hoặc không có sức mạnh cuối cùng biến thành một thương hiệu. Cuốn sách này sẽ dạy bạn cách giới thiệu thương hiệu của mình bằng thiết kế. Trong cuốn sách này, tôi chia sẻ những hiểu biết sâu sắc của chuyên gia dựa trên hai thập kỷ kinh nghiệm chuyên môn trong việc chuyển đổi các dự án sản phẩm và dịch vụ mới từ giai đoạn hình thành ý tưởng thành thương hiệu hữu hình. Mỗi giai đoạn quan trọng của việc chuẩn bị ra mắt thương hiệu được chia thành các hướng dẫn thực tế được thiết kế để giúp bạn đưa ra quyết định xây dựng thương hiệu đúng đắn trong suốt chặng đường.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Xây Dựng Thương Hiệu Từ A Đến Z PDF của tác giả Fabian Geyrhalter nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bí Mật Tiền Bạc Của Giới Siêu Giàu (Paul Sullivan)
Đừng bao giờ tiêu tiền trước khi có tiền (Thomas Jefferson) Hãy nhớ rằng ai cũng có thể kiếm tiền nhưng chỉ người tài năng thực sự mới biết cách sử dụng đồng tiền (Candace Bushnell) Những người thu nhập cao thuộc nhóm người giàu thật sự hay đó chỉ là những con số được thể hiện trên bảng sao kê ngân hàng? Thực tế, tầng lớp siêu giàu, trung lưu và nghèo khổ chỉ cách nhau bởi một lằn ranh xanh mỏnh manh. Người giàu có thể chỉ là tầng lớp trung lưu, còn nhà tài phiệt cũng có thể đang gánh một món nợ khổng lồ. Cuốn sách BÍ MẬT TIỀN BẠC CỦA GIỚI SIÊU GIÀU đã “bật mí” những cách thức giúp mọi người có thể đưa ra các quyết định tài chính tốt hơn- và hiểu được rằng tiền có ý nghĩa như thế nào đối với họ. Cuốn sách cũng giúp bạn tránh những cạm bẫy xung quanh việc tiết kiệm, chi tiêu, đầu tư và nghĩ khác về sự giàu có để có một cuộc sống an toàn và ít căng thẳng hơn.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bí Mật Tiền Bạc Của Giới Siêu Giàu PDF của tác giả Paul Sullivan nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Bơi Cùng Cá Mập Mà Không Bị Nuốt Chửng (Harvey B. Mackay)
Bơi cùng cá mập mà không bị nuốt chửng không chỉ là một bộ sưu tập những tư tưởng thông thái trong kinh doanh, mà còn là một kho báu vô giá những bài học có thể áp dụng ngay vào công việc kinh doanh, vào cuộc sống, các mối quan hệ và các mục tiêu của bạn. ĐÁNH GIÁ/ NHẬN XÉT: “Từ khi bắt đầu áp dụng những bài học của Harvey Mackay, tôi không thể ngừng đọc cuốn sách. Mỗi bài học đều rõ ràng, thẳng thắn và tập trung vào vấn đề. Đây là cuốn sách mà bắt buộc mọi nhân viên của Estee Lauder phải đọc. Rồi chúng tôi sẽ có thể vượt xa các đối thủ khác.” - Leonard Lauder, chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Estee Lauderye “Harvey Mackay đã khéo léo diễn giải các thuật ngữ chuyên sâu và quan trọng theo cách vui nhộn và thú vị. Những sinh viên học ngành quản lý, lãnh đạo có thể học được nhiều thứ từ cuốn sách này.” - Harvey Golub, Chủ tịch kiêm CEO Tập đoàn Dịch vụ Tài chính IDS “Đưa ra lời khuyên bổ ích cũng khó như tiếp nhận lời khuyên vậy, nhưng Harvey Mackay làm tốt cả hai. Những bài học sắc sảo của Harvey Mackay đưa ra các ý tưởng rất dễ hiểu và dễ đồng cảm. Anh nhẹ nhàng dẫn dắt độc giả trải qua chuỗi khoảnh khắc thú vị, đến cảm giác cuối cùng ‘Ồ đương nhiên, thật rõ ràng, quá là đúng đắn!’ - tố chất của một giáo viên giỏi.” - Roy Menninger M. D., Chủ tịch, sáng lập Tập đoàn Menninger Tìm mua: Bơi Cùng Cá Mập Mà Không Bị Nuốt Chửng TiKi Lazada Shopee Giải thưởng: Sách nằm trong Top 100 cuốn sách kinh doanh kinh điển nhất mọi thời đại do Goodreads bình chọn VỀ TÁC GIẢ: Harvey Mackay là một trong những tác giả được ưa chuộng nhất, tác giả cuốn Tự đào giếng trước khi chết khát. Ông là nhà báo chuyên trách các vấn đề nghiệp đoàn cấp quốc gia, những bài báo của ông đã xuất hiện trong 50 tờ báo trên khắp nước Mỹ. Ông cũng là một CEO và một nhà lãnh đạo xuất chúng.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Bơi Cùng Cá Mập Mà Không Bị Nuốt Chửng PDF của tác giả Harvey B. Mackay nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.