Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đừng Chạy Theo Số Đông (Kiên Trần)

MỤC LỤC

LỜI GIỚI THIỆU.9

CẢNH BÁO..13

CHƯƠNG 1. Bạn và đàn kiến.17

CHƯƠNG 2. Đàn kiến và lực hấp dẫn.23 Tìm mua: Đừng Chạy Theo Số Đông TiKi Lazada Shopee

CHƯƠNG 3. Sự thật về bận rộn...29

CHƯƠNG 4. Bận tưới cây nhà ai?...33

CHƯƠNG 5. Trang trại 4.0.39

CHƯƠNG 6. Biến số thời gian...45

CHƯƠNG 7. Minecraft.49

CHƯƠNG 8. Xây thành phố Minecraft của bạn...55

CHƯƠNG 9. Tập trung vào thị trường.61

CHƯƠNG 10. Luật cung cầu không chừa một ai.63

CHƯƠNG 11. Sự thật về lao động...69

CHƯƠNG 12. Mặt tối của nước Nhật...75

CHƯƠNG 13. Education is not schooling..79

CHƯƠNG 14. Sự thật về giáo dục phương tây..91

CHƯƠNG 15. Đừng là nhân viên.97

CHƯƠNG 16. Xóa sổ tầng lớp nhân viên.103

CHƯƠNG 17. Huyễn hoặc “sự nghiệp”...111

CHƯƠNG 18. Mỏ dầu Kearl Site...115

CHƯƠNG 19. Cấu thành của số đông...121

CHƯƠNG 20. Nhóm 2...127

CHƯƠNG 21. Số ít.133

CHƯƠNG 22. Vùng cấm địa số 1 − sức khỏe..135

CHƯƠNG 23. Vùng cấm địa số 2 − gia đình...143

CHƯƠNG 24. Vùng cấm địa số 3 − tự do...147

CHƯƠNG 25. Tầng lớp quản trị − the exec class..155

CHƯƠNG 26. Ngôn ngữ của số ít.161

CHƯƠNG 27. Ngôn ngữ của số đông − lý do chính đáng, đổ lỗi, khó khăn.165

CHƯƠNG 28. Lối mòn chuyên ngành..171

CHƯƠNG 29. Đừng tôn thờ Celebrity...177

CHƯƠNG 30. Innovation và Marketing − màu sắc của số ít...181

CHƯƠNG 31. Scalability − chìa khóa của số ít...185

CHƯƠNG 32. Scalability thấp − tự động hóa, thuê và tăng tốc...191

CHƯƠNG 33. Scalability cao − hãy giảm tốc độ...197

CHƯƠNG 34. Scalability trong đọc sách..201

CHƯƠNG 35. Tiền và năng lượng tư duy..205

CHƯƠNG 36. Tái đầu tư − sức mạnh của tư bản.209

CHƯƠNG 37. Tái đầu tư − làm giàu đúng bên..213

CHƯƠNG 38. Toán học của số ít − tính nhẩm.219

CHƯƠNG 39. Microsoft excel − công tắc đèn.225

CHƯƠNG 40. Báo cáo tài chính − hồ sơ bệnh án.231

CHƯƠNG 41. Workflow − con ngựa chiến của bạn...239

CHƯƠNG 42. Minispeed − vi tốc độ..245

CHƯƠNG 43. Sự thật về cạnh tranh...249

CHƯƠNG 44. Quy luật 8 tiếng và sự thành công chắc chắn.253

CHƯƠNG 45. Đam mê fake...257

CHƯƠNG 46. Đam mê thật...261

CHƯƠNG 47. Cái giá của hiểu biết và ngộ nhận...265

CHƯƠNG 48. Sống công nghiệp − nghỉ ngơi và ăn uống.271

CHƯƠNG 49. Sống công nghiệp − thuật toán gây nghiện...275

CHƯƠNG 50. Sống công nghiệp − games và game streaming..283

CHƯƠNG 51. Sống công nghiệp − bệnh tật, thực phẩm chức năng...287

CHƯƠNG 52. Sống công nghiệp − đẳng cấp fake...293

CHƯƠNG 53. Sống công nghiệp − thiên chức làm mẹ bị đe dọa.299

CHƯƠNG 54. Biến tướng và tiến hóa.305

CHƯƠNG 55. Ba cấp độ của từ thiện.311

CHƯƠNG 56. Du lịch camera − đừng giết chết du lịch...317

CHƯƠNG 57. Tự hào xiềng xích số đông như thế nào?...321

CHƯƠNG 58. Tài chính cá nhân của số ít...323

CHƯƠNG 59. Tư duy như một nhà kinh doanh...331

CHƯƠNG 60. Thu nhập thụ động − bánh xe tự động.337

CHƯƠNG 61. Bánh xe tự động 1 − affiliate marketing.341

CHƯƠNG 62. Bánh xe tự động 2 − sản phẩm.345

CHƯƠNG 63. Bánh xe tự động 3 − đại lý phân phối.351

CHƯƠNG 64. Bánh xe tự động 4 − kênh truyền thông (media)...355

CHƯƠNG 65. Bánh xe tự động 5 − tiện ích cho thuê (for rent).359

CHƯƠNG 66. Bitcoin − tại sao bạn nên sở hữu ít nhất 1 bitcoin..363

CHƯƠNG 67. Không có thất bại.369

CHƯƠNG 68. Thời gian − cánh cửa cơ hội...373

CHƯƠNG 69. Trở thành một leader.377

LỜI KẾT.383

PHỤ LỤC 1. 44 Bài học quan trọng trong tại sao chúng ta ngủ.385

PHỤ LỤC 2. Sự thật về sữa bò..391

TỪ VỰNG (VOCABULARY)..401

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đừng Chạy Theo Số Đông PDF của tác giả Kiên Trần nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tác Nhân Thu Hút
Tác Nhân Thu Hút Thư viện Sách Mới trân trọng giới thiệu đến toàn thể bạn đọc Tác Nhân Thu Hút – 5 Bước Dễ Dàng Để Tạo Nên Sự Giàu Có Và Thành Công Bằng Luật Hấp Dẫn. Nếu bạn đã từng bị cuốn sách “Người Nam Châm” thu hút bởi việc vận dụng luật hấp dẫn để thu hút thành công, hạnh phúc tới với mình thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua cuốn sách “The Attractor Factor – Tác Nhân Thu Hút”. Thuộc dòng sách phát triển kỹ năng sống và thành công, Tác Nhân Thu Hút tập trung và phân tích sâu vào 5 bước phát triển bản thân và thực hiện việc hấp dẫn những gì chúng ta mong muốn trong cuộc sống. 5 bước đó. Tác nhân thu hút – Joe Vitale Tác giả cuốn sách – Joe Vitale – một doanh nhân thành đạt, chủ tịch của Hypnotic Marketing INC., người được coi là “Đức Phật của Internet” vì sự kết hợp tài tình giữa tâm linh và marketing trên internet. Ông cũng là người có công rất lớn trong việc tham gia xây dựng bộ phim về phát triển cá nhân nổi tiếng khắp thế giới – The Secret. Tác Nhân Thu Hút là bí mật để có được cuộc sống như bạn mong ước; Là công cụ để phát triển doanh nghiệp lớn mạnh, tìm kiếm tình yêu lý tưởng, có được một sức khoẻ tốt và sở hữu những gì bạn muốn. Tác Nhân Thu Hút dẫn dắt người đọc qua các bước cụ thể, đưa cho họ những lời chỉ dẫn thực tế và chính xác ở mỗi bước theo công thức định sẵn. Luật Hấp Dẫn – 5 Bước Thực Hành 9 bí quyết vận dụng luật hấp dẫn để thay đổi vận mệnh cuộc đời Bắt Sóng Cảm Xúc – Bí Mật Lực Hấp Dẫn Sẽ có rất nhiều câu chuyện có thực từ khắp thế giới sử dụng công thức trong Tác Nhân Thu Hút để hấp dẫn mọi thứ trong cuộc sống. Joe Vitale cũng đã chỉ cho bạn thấy con đường tắt để đạt được những điều đó: hãy cảm thấy HẠNH PHÚC ngay từ bây giờ. Đó cũng là một chương trong việc hướng dẫn làm thế nào để hấp dẫn tiền bạc của cải. Bạn muốn có được tiền bạc trước hay theo đuổi niềm đam mê của mình trước? Đó là cả một sự khác biệt rất lớn. Có Tác Nhân Thu Hút, bạn sẽ có một cuốn cẩm nang trong tay, một chiếc chìa khoá để mở ra cánh cửa của những điều kì diệu.
Tin Vào Chính Mình
I Can Do It – Tin Vào Chính Mình Tin Vào Chính Mình – Louise L. Hay I Can Do It – Tin Vào Chính Mình là cuốn sách đã thay đổi cuộc đời của hàng triệu người và nó cũng sẽ làm cuộc đời bạn thay đổi tích cực từ đây. Khi chúng ta nhìn cuộc sống bằng cặp mắt tươi vui, mọi thứ quanh ta cũng sẽ thay đổi. Đó là điều chắc chắn! Chúng ta hoàn toàn có thể làm được! Chỉ có hiện tại mới là khoảnh khắc bạn đang sống. Đó là thời điểm duy nhất mà bạn có quyền kiểm soát mọi thứ. Nếu bạn bắt đầu bằng việc chọn cách cảm nhận những điều tốt đẹp ngay vào lúc này thì bạn chắc chắn sẽ có được những giây phút tươi sáng và tràn đầy niềm vui trong tương lai. You Can Win – Bí Quyết Của Người Chiến Thắng 5 cuốn sách hay bạn nhất định cần tới khi vấp phải thất bại trên đường đời Không Bao Giờ Là Thất Bại – Tất Cả Là Thử Thách Hôm nay là một ngày mới. Hôm nay chính là thời điểm để bạn khởi đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hôm nay, bạn hãy thoát khỏi nỗi ám ảnh về những hạn chế của bản thân mình. Và hôm nay cũng là lúc bạn tìm hiểu những bí mật của cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi cuộc sống của mình để được hạnh phúc hơn, tốt đẹp hơn. Khi chúng ta nhìn cuộc sống bằng cặp mắt tươi vui hơn, mọi thứ quanh ta cũng sẽ thay đổi. Đó là điều chắc chắn. Bạn có thể làm được. Tôi có thể làm được. Tất cả chúng ta đều có thể. Hãy cố gắng, bạn sẽ hài lòng. Cả cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp không ngờ. Bằng giọng văn rõ ràng, đơn giản nhưng đầy sức thuyết phục, I Can Do It – Tin Vào Chính Mình giúp mọi người tự khám phá và sử dụng năng lực sáng tạo, sức mạnh tiềm tàng của bản thân để chữa lành những vết thương tinh thần, đủ sức mạnh và nghị lực để vượt qua những trắc trở cuộc đời nhằm có được một cuộc sống tốt đẹp hơn, hạnh phúc hơn.
Thôi Miên Bằng Ngôn Từ
Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thôi Miên Bằng Ngôn Từ – Joe Vitale Thôi Miên Bằng Ngôn Từ là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ cung cấp rất nhiều ví dụ, thủ thuật và lời khuyên về những cách thức để tạo ra các bài viết bán hàng tốt hơn. Cuốn sách được chia thành 56 chương, từng chương là một bước tiến nhỏ giúp bạn học hỏi và áp dụng vào những tác phẩm của mình. Cuốn sách cũng đưa ra nhiều ví dụ về cách sửa chữa một bài viết kém thành một bài viết tốt hơn, những mẹo hay để cải thiện văn bản của bạn, xây dựng cảm hứng để viết, các quy tắc cơ bản của sự thuyết phục và những cách mà các nhà văn thôi miên đã sử dụng trong các tác phẩm của họ. Viết gì cũng đúng 90 Giây Để Thu Hút Bất Kỳ Ai Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Trong Thôi Miên Bằng Ngôn Từ, bạn cũng phải hoàn thành những bài tập như: “Viết ra những điều mà bạn nghĩ bản sao mới này là tốt hơn và khác biệt?” hay những lời gợi ý để tìm hiểu suy nghĩ của bạn mà bạn có thể áp dụng cho khách hàng “bạn mong muốn đạt được điều gì nếu bạn biết mình sẽ không thất bại?” hoặc “Quá trình bạn viết thường như thế nào”,”Bạn làm cái gì trước”, “bạn suy nghĩ gì khi viết”,… Trả lời những vấn đề này sẽ giúp bạn hiểu được mình hơn và xây dựng cách viết phù hợp cho chính mình. Cuốn sách xây dựng dựa trên công thức: Câu chuyện gây sốc-vấn đề-giải pháp-ích lợi. Và với phong cách viết hấp dẫn của Vitale, bạn nhanh chóng bị cuốn hút vào công thức này và muốn tiếp tục đọc mãi. Một cách chậm rãi, bạn từng bước nhận ra hiệu quả của những kỹ năng thuyết phục đã khiến bạn không thể đặt quyển sách này xuống. Mời các bạn đón đọc.
Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này
Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này là cuốn sách kinh tế chứa đựng nhiều điều khác biệt so với các tài liệu hướng dẫn thường thấy. Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này mô tả một cách toàn diện việc kinh doanh trong lĩnh vưc thời trang với các chiến lược bán hàng cụ thể, thực tế, có tính thực tế rất cao khi áp dụng vào việc đào tạo nhân viên. Cuốn sách đồng thời cũng đưa ra những hướng dẫn, gợi ý, các mẫu câu sử dụng phù hợp với ngữ cảnh giúp việc trao đổi với khách hàng trở nên gần gũi thuyết phục. Những đòn tâm lý trong bán hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế trên thương trường, những kinh nghiêm kiến thức được truyền tải trong cuốn sách có thể áp dụng để xử lý linh hoạt trong rất nhiều trường hợp cụ thể. Đặc biệt hơn nữa, cuốn sách cũng đề cập đến những cách ứng xử thất bại không nên dùng để giúp nhân viên bán hàng có cái nhìn cận cảnh và thực tế hơn để tránh những kết quả không đáng có xảy ra. Hãy đọc và áp dụng những lời khuyên hữu ích từ Bán Quần Áo Là Phải Bán Như Thế Này Này và tận hưởng sự đột phá trong doanh thu và thành công trong công việc kinh doanh của bạn.