Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đề khảo sát Toán 9 lần 2 năm 2022 - 2023 trường THCS Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội

THCS. giới thiệu đến quý thầy, cô giáo và các em học sinh lớp 9 đề khảo sát chất lượng môn Toán 9 lần 2 năm học 2022 – 2023 trường THCS Nguyễn Trường Tộ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội; kỳ thi được diễn ra vào ngày 18 tháng 05 năm 2023; đề thi có đáp án, lời giải chi tiết và hướng dẫn chấm điểm. Trích dẫn Đề khảo sát Toán 9 lần 2 năm 2022 – 2023 trường THCS Nguyễn Trường Tộ – Hà Nội : + Giải bài toán bằng cách lập phương trình hoặc hệ phương trình. Một ca nô đi từ bến A đến bến B rồi trở về A ngay. Hai bến sông cách nhau 40km và tổng thời gian cả đi và về của ca nô là 3 giờ 20 phút. Tính vận tốc riêng của ca nô biết vận tốc dòng nước là 5km/h. + Một cốc nước hình trụ có đường kính đáy là 10cm đang chứa nước nhưng chưa đầy. Người ta thả vào cốc 6 viên bi hình cầu giống hệt nhau thì thấy mực nước trong cốc dâng lên 5cm (và nước vẫn chưa đầy cốc). Tính bán kính của mỗi viên bi. + Cho đường tròn O có hai đường kính AB và CD vuông góc với nhau. Lấy điểm M thuộc đoạn thẳng AC (M khác AC). Đường thẳng qua điểm O vuông góc với đường thẳng OM cắt đường thẳng BC tại điểm N. Tia AN cắt tia DB tại điểm E. Gọi F là chân đường vuông góc của B đến đường thẳng CE. 1) Chứng minh tứ giác MONC là tứ giác nội tiếp. 2) Chứng minh CO CD CF CE và AC là tiếp tuyến của đường tròn ngoại tiếp tam giác AFE. 3) Khi điểm M thay đổi vị trí trên đoạn thẳng AC, chứng minh đường thẳng NF luôn đi qua một điểm cố định.

Nguồn: toanmath.com

Đọc Sách

Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội
Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát Toán lớp 9 năm học 2019 – 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân – Hà Nội Đề khảo sát Toán lớp 9 năm học 2019 – 2020 trường THCS Lê Ngọc Hân – Hà Nội Vào ngày 19 tháng 06 năm 2020, học sinh lớp 9 trường THCS Lê Ngọc Hân đã tham gia kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán. Đề khảo sát gồm 01 trang với 05 bài toán dạng tự luận, được hoàn thành trong thời gian 120 phút. Trong số các bài toán, một số bài hỏi về phương trình và hình học. Ví dụ, một bài yêu cầu học sinh giải bài toán bằng cách lập phương trình: "H
Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội
Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019 2020 phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019-2020 phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội Đề khảo sát lớp 9 môn Toán năm học 2019-2020 phòng GD ĐT Đống Đa Hà Nội Vào ngày Thứ Bảy, 20 tháng 06 năm 2020, phòng Giáo dục và Đào tạo quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đã tổ chức kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán cho học sinh lớp 9 năm học 2019-2020. Đề khảo sát Toán đến từ phòng GD&ĐT Đống Đa - Hà Nội đã được biên soạn theo dạng đề tự luận với 5 bài toán được in trên 1 trang. Thời gian làm bài thi được quy định là 120 phút. Một trong những bài toán trong đề khảo sát là: "Một tổ sản xuất dự định làm 600 chiếc khẩu trang để tặng lực lượng phòng chống dịch Covid-19. Sau khi làm xong 400 chiếc, tổ sản xuất đã tăng năng suất lao động, mỗi giờ làm tăng thêm 10 chiếc khẩu trang. Vì vậy công việc được hoàn thành sớm hơn dự định một giờ. Hỏi theo dự định, mỗi giờ tổ sản xuất làm bao nhiêu chiếc khẩu trang?" Bên cạnh đó, đề cũng đưa ra bài toán khác như: "Quả bóng đá sử dụng trong giải V-League 2020 có đường kính 22cm. Để bơm căng quả bóng cần bao nhiêu cm3 khí?" và "Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho đường thẳng và parabol. Hãy tìm tất cả các giá trị của m để đường thẳng cắt parabol tại hai điểm phân biệt có hoành độ sao cho x1^4 + x2^4 = 17." Đề khảo sát Toán lớp 9 năm học 2019-2020 phòng GD&ĐT Đống Đa - Hà Nội nhằm đánh giá kiến thức và kỹ năng của học sinh trong môn Toán, giúp họ tự tin chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp. Việc tổ chức kỳ thi như vậy góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tại địa phương.
Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 3 học kì 2 (HK2) năm 2019 2020 trường THCS Phú Đô Hà Nội
Nội dung Đề khảo sát lớp 9 môn Toán lần 3 học kì 2 (HK2) năm 2019 2020 trường THCS Phú Đô Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Bài khảo sát Toán lớp 9 lần 3 học kì 2 năm 2019-2020 trường THCS Phú Đô Hà Nội Bài khảo sát Toán lớp 9 lần 3 học kì 2 năm 2019-2020 trường THCS Phú Đô Hà Nội Trong kỳ thi khảo sát chất lượng môn Toán lớp 9 lần thứ ba giai đoạn học kỳ 2 năm học 2019-2020 tại trường THCS Phú Đô Hà Nội, thầy cô đã chuẩn bị đề thi với nội dung hấp dẫn và thách thức đối với học sinh. Đề thi bao gồm 5 bài toán dạng tự luận, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức đã học và suy luận logic để giải quyết vấn đề. Thời gian làm bài thi được giao là 120 phút, đủ để học sinh thể hiện khả năng và kiến thức của mình. Một trong những bài toán đặc biệt trong đề thi là bài toán về việc giải phương trình hoặc hệ phương trình để tìm ra quãng đường AB mà người đi đã đi từ A đến B với vận tốc và thời gian dự định, cùng với sự chênh lệch vận tốc giữa dự định và thực tế. Bên cạnh đó, học sinh cũng được thể hiện khả năng vẽ đồ thị và giải phương trình trong bài toán khác, khi cần tìm giá trị của m để biểu thức cho giá trị nhỏ nhất. Đề cũng đặt ra các bài toán về tam giác và đường tròn, đòi hỏi học sinh phải áp dụng kiến thức về hình học Euclide, tìm ra quan hệ giữa các góc, cạnh và điểm trên hình học để giải quyết vấn đề. Chắc chắn rằng, kỳ thi khảo sát Toán lớp 9 lần 3 học kỳ 2 năm 2019-2020 tại trường THCS Phú Đô Hà Nội không chỉ là cơ hội để học sinh kiểm tra kiến thức mà còn là dịp để phát triển khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề của họ.
Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT Long Biên Hà Nội
Nội dung Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT Long Biên Hà Nội Bản PDF - Nội dung bài viết Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT Long Biên Hà Nội Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 phòng GD ĐT Long Biên Hà Nội Đề khảo sát chất lượng lớp 9 môn Toán năm 2019 2020 của phòng GD ĐT Long Biên Hà Nội là một công cụ quan trọng để đánh giá năng lực và kiến thức của học sinh trước kỳ thi chuyển cấp lên trung học phổ thông. Đề thi được thiết kế cẩn thận để phản ánh đúng mức độ kiến thức đã học trong chương trình học. Việc thực hiện đề khảo sát này giúp học sinh ôn tập và củng cố kiến thức, cũng như giúp giáo viên đánh giá được khả năng tiếp thu của học sinh. Kết quả từ đề thi này sẽ giúp phụ huynh và nhà trường có cái nhìn tổng quan về chất lượng giáo dục và đề xuất các biện pháp cải thiện học tập.