Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công (Orison Swett Marden)

GIỚI THIỆU VỀ “BỘ SƯU TẬP TRÍ TUỆ VƯỢT THỜI GIAN”

Chào mừng các bạn đến với một cuốn sách nữa nằm trong Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian - bộ sách kỹ năng sống bao gồm những cuốn sách hư cấu và các đầu sách với những câu chuyện người thực việc thực về nhiều lĩnh vực khác nhau như phát triển bản thân, triết học, thần học, tâm lý học và khoa học.

Trong suốt hàng nghìn năm qua, cuộc sống không ngừng dạy cho chúng ta những bài học tương tự như vậy; qua chiến tranh và hòa bình, qua đói khổ và giàu sang; qua những câu chuyện về hy vọng và tuyệt vọng, ở những bi kịch và thất bại nhưng luôn khép lại bằng chiến thắng và thành công. Những bài học ấy vô cùng giản đơn, cũng như chính những giá trị nền tảng tạo nên chúng vậy, đó là: Lòng Can đảm, Tính Kiên trì, Niềm tin, Tình yêu, Sự Chân thành, Có Mục đích, Tính Quả quyết, Kiểm soát tốt, Lòng Nhân ái, Hạnh phúc…

Một trong số những bài học cần nhớ là chúng ta phải hiểu được tầm quan trọng của những suy nghĩ cũng như lối tư duy của chúng ta. Suy nghĩ không chỉ là một khái niệm trừu tượng mà còn có xu hướng trở thành hiện thực. Kinh Thánh có viết: “Ta tư duy thế nào, cuộc sống sẽ như vậy”. Tình yêu hấp dẫn tình yêu. Nỗi sợ hãi, sự thù hằn và lo lắng chỉ mang đến nhiều sợ hãi, thù hằn và lo lắng hơn mà thôi. Hiển nhiên, tư duy tích cực và thái độ thành tín sẽ mang đến cho chúng ta những điều tốt đẹp.

Vô số nhà hiền triết ở nhiều độ tuổi khác nhau đã cố gắng truyền tải những thông điệp và những bài học quý giá qua nhiều phương cách khác nhau. Từ Pythagoras tới Plato, từ Dante tới da Vinci và Goethe, từ Bacon tới Shakespeare, từ Emerson tới Mulford, từ Joan D’Arc tới Helen Keller, từ Franklin tới Lincoln. Tuy nhiên, đa số chúng ta chưa thực sự chú tâm đến những lời nhắn nhủ của họ, và lặp đi lặp lại sai lầm. Tìm mua: Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công TiKi Lazada Shopee

Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý độc giả bộ sách Bộ sưu tập Trí tuệ vượt thời gian, cho tất cả những ai mong muốn dành tri thức của cuộc đời mình để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Ban đầu, những cuốn sách trong bộ sưu tập này đơn thuần là những đóng góp của các tác giả thuộc trào lưu Tư duy mới nhằm khuyến khích mọi người tự phát triển bản thân và hình thành tư duy tích cực từ hơn một thế kỷ trước. Tuy nhiên sau đó không lâu, nhờ những cuốn sách như The Secret (tạm dịch: Điều bí mật), bộ sưu tập ngày càng được nhiều người biết đến và trở nên rất phổ biến trong thiên niên kỷ mới.

Đề cập đến những tên tuổi nổi bật gắn liền với bộ sách trong suốt hàng trăm năm qua, có thể kể đến Napoleon Hill, Dale Carnegie, Charles F. Haanel, William Walker Atkinson, Orison Swett Marden, Wallace Wattles, Bruce Maclelland, Christian D. Larson, Ernest Holmes, Ralph Waldo Trine, Elizabeth Towne, Henry Wood, Florence Scovell Shinn, Charles Fillmore và nhiều tác giả khác. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng tri thức và trí tuệ được lưu giữ và truyền tải dưới nhiều dạng khác nhau, theo nhiều phương thức khác nhau. Bởi thế, chúng tôi đã tìm kiếm những tác giả, tác phẩm nổi bật trong thế kỷ XX, cũng như bổ sung vào bộ sưu tập công trình nghiên cứu của những triết gia hàng đầu như Émile Coué, Isador Coriat, Alfred Adler hay Carl Jung; tác phẩm của các tác giả triết học và thần học phương Tây như Annie Besant, William Judge, Charles Leadbeater; A. P. Sinnett hay Stewart Edward White; các tác phẩm của những triết gia hiện đại nổi tiếng như Bertrand Russell và Alfred North Whitehead; những nhà khoa học vĩ đại như Charles Galton Darwin, Arthur Stanley Eddington và J. W. Dunne; những doanh nhân và những người tiên phong trong ngành công nghiệp như Henry Ford, Andrew Carnegie và Charles Schwab hay như John Maynard Keynes - nhà kinh tế học xuất sắc góp phần định hình tương lai của chúng ta.

Chúng tôi luôn tâm niệm rằng, từ thuở hồng hoang của nhân loại, chúng ta chưa bao giờ ngừng yêu những câu chuyện kể. Từ xa xưa, tổ tiên của chúng ta lưu truyền Tri thức và Trí tuệ từ thế hệ này sang thế hệ khác bằng những câu chuyện ngụ ngôn với những biểu tượng và những câu thành ngữ. Ngày nay, mặc dù chúng ta có rất nhiều cách để truyền tải thông tin, nhưng chúng ta vẫn bị cuốn hút bởi những câu chuyện hay, chúng ta hòa mình vào thế giới của các nhân vật, thấu hiểu nỗi đau và bi kịch của họ, cùng họ tận hưởng hương vị của chiến thắng và thành công, như thể những điều đó thực sự tồn tại, như thể cuộc đời họ chính là cuộc đời chúng ta vậy. Và đó chính là cách chúng ta rút ra được bài học cho bản thân.

Bởi vậy, chúng tôi sưu tầm và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những tác phẩm văn học bất hủ giúp khơi nguồn cảm hứng và đánh thức những ước mơ, gắn liền với những tên tuổi lớn như

Ernest Hemingway, William Faulkner, H. G. Wells, George Orwell, Edgar Rice Burroughs,

Aldous Huxley, C. S. Lewis, Charles Williams, E. P. Oppenheim, E. M. Delafield, Louisa May

Alcott, Mark Twain, J. M. Barrie, Rafael Sabatini, H. Rider Haggard, và rất nhiều tác giả khác.

Trong số hàng nghìn kiệt tác văn học, các tác giả đã có cái nhìn đa chiều về cuộc sống cũng như sự thành công từ đó thấu hiểu bản chất của những khái niệm tưởng chừng rất trừu tượng ấy, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng để mang đến cho độc giả bộ sưu tập những cuốn sách hay nhất giúp bạn phát triển tư duy và hoàn thiện bản thân.

Những cuốn sách hay giống như những ngọn hải đăng không bao giờ ngừng chiếu sáng, chỉ đường cho những người thực sự sẵn sàng và chuyên chú đang lênh đênh trên hải trình kiếm tìm những giá trị đích thực của cuộc sống.

- Mauricio Chaves Mesén

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khám Phá Luật Hấp Dẫn Để Mở Khóa Thành Công PDF của tác giả Orison Swett Marden nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Khi Người Ta Tư Duy - As a Man Thinketh
Khi Người Ta Tư Duy – As a Man Thinketh Khi Người Ta Tư Duy – As A Man Thinketh Mang tên gọi tiếng Việt “Khi người ta tư duy”, cuốn sách xuất bản vào năm 1902 này được ca ngợi là tác phẩm gối đầu của bất kì người làm kinh doanh nào. Trong cuốn sách này, tác giả Allen đề cao việc làm chủ cuộc sống của mỗi con người thay vì số phận, hoàn cảnh hay những yếu tố khác. Để thành công trong công việc, Allen cho rằng mỗi người phải thành công trong suy nghĩ trước đã. Trong đại dương mênh mông của cuộc đời, hãy giữ vững bánh lái của Tư Duy. Khi đó chắc chắn bạn sẽ đến được bến bờ Thành Công và Hạnh Phúc! “Hoàn cảnh không tạo nên con người, nó chỉ tiết lộ cho anh ta thấy bản chất của chính mình. Chẳng có hoàn cảnh nào bỗng nhiên sa sút và khiến con người trượt vào tội lỗi, cũng chẳng có hoàn cảnh nào tự dưng trở nên tốt đẹp và đem lại hạnh phúc trọn vẹn nếu chúng ta không tiếp tục nuôi dưỡng những khát vọng chính đáng. Vì thế con người, với tư cách một chủ nhân, một người cai trị tư duy, cũng chính là tạo hóa của bản thân và là người giũa nặn, tạo nên hoàn cảnh. Lập Trình Ngôn Ngữ Tư Duy Tư Duy Lại Tương Lai Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Khi mới sinh ra, con người là tự nó, nhưng sau mỗi bước đi trong cuộc sống, con người hấp thu ngoại cảnh và từ đó bộc lộ bản thân. Ngoại cảnh đó chính là hình ảnh phản chiếu của con người: trong sáng và nhơ bẩn, điểm mạnh và điểm yếu. Con người không đạt được những thứ họ cần, mà đạt được những gì tương xứng. Những ý tưởng, sở thích, tham vọng của họ luôn bị cản trở, nhưng những suy nghĩ và mong muốn sâu thẳm nhất luôn được nuôi nấng bởi một loại thức ăn riêng, sạch sẽ hoặc là bẩn thỉu. Con người bị trói buộc bởi chính bản thân anh ta; suy nghĩ và hành động là những người quản ngục của số phận – khi con người hèn hạ chúng sẽ bỏ tù; xong khi cao quý chúng là những thiên thần của tự do, giải phóng.
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới
Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới – Og Mandino Og Mandino đã tinh túy chắt lọc tất cả những kiến thức và kỹ năng của các sách về bán hàng vào cuốn Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới. Không ai sẽ thất bại trong vai trò người bán hàng, nếu theo sát những nguyên tắc trong cuốn sách này và cũng không ai có thể trở thành vĩ đại trong nghề mà không có chúng. Bất cứ ai muốn bán bất cứ thứ gì thì phải đọc nó. Tất cả chúng ta đều là những người bán hàng, bất kể nghề nghiệp chúng ta là gì. Hơn tất cả, trước hết phải tự bán mình, để tìm được hạnh phúc cá nhân và tự do trong tư tưởng. Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới là cuốn sách dành cho bất kì ai muốn làm kinh doanh, để làm kinh doanh tốt, bạn cần trở thành một nhân viên bán hàng tốt trước. Nếu như không thể tự bán được ý tưởng, sản phẩm hay dịch vụ, bạn khó lòng làm tốt bất kì việc gì. Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Sam Walton và Wal-Mart – Giàu nhất nhờ bán hàng rẻ nhất Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Được xuất bản vào năm 1968, tác giả cung cấp cho người đọc nhiều bài học khác nhau, câu chuyện xoay quanh một cậu bé dắt lạc đà mang tên Hafid tại Jerusalem, người có chủ là một thương gia giàu có. Hafid mong muốn tìm ra bí quyết của ông chủ và sau đó ông chủ này đã hướng dẫn cho cậu thông qua 10 cuốn tư liệu bổ ích. Nếu đọc kỹ và thấm nhuần nội dung cuốn sách này, nó sẽ giúp chúng ta trở thành “người bán hàng” tốt nhất. Mời các bạn đón đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.
Ai lấy miếng Pho mát của tôi
Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Who Moved My Cheese? Ai lấy miếng Pho mát của tôi – Spencer Johnson Ai lấy miếng pho mát của tôi kể về chuột và người tý hon sống trong thế giới nhỏ bé, mỗi nhân vật có một tính cách đặc trưng, giống như một phần tính cách của con người vậy. Nội dung cuốn sách xoay quanh câu chuyện của hai chú chuột, Scurry cùng Sniff, đồng thời là hai tiểu yêu tinh Hem & Haw. Tất cả những nhân vật này sinh sống trong một ma trận và nguồn phô mai trong ma trận này thay đổi mỗi ngày. Hai chú chuột Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn có suy nghĩ đơn giản và nhanh nhạy trong việc tìm những miếng pho mát còn hai người tý hon là Ù Lì và Chậm Chạp luôn biết tìm những miếng bánh mà họ cho là tuyệt vời nhất. Hàng ngày cả bốn đi kiếm những miếng pho mát ưa thích, tất cả đều phát hiện ra kho pho mát khổng lồ và thưởng thức dần dần. Rồi đến một ngày kia, khi những những miếng pho mát cuối cùng dần hết đi, hai người tý hon trở lại kho cũ và phát hiện không còn miếng nào dành cho họ. Họ nghĩ rằng pho mát của họ sẽ không bao giờ hết, ai đó đã lấy mất chúng. Vị Giám Đốc Một Phút Câu chuyện nhà quản lý cà rốt và nghệ thuật khen thưởng Những Bước Đơn Giản Đến Ước Mơ Ngược lại, khi nhận thấy kho pho mát vơi đi, hai chú chuột đã chuẩn bị sẵn sàng. Và lúc trong kho không còn miếng nào nữa, Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn đã nhanh chóng lên đường đi tìm kho pho mát khác. Bằng suy nghĩ đơn giản của mình, hai chú chuột đã sớm thay đổi con đường quen thuộc hàng ngày và tìm ra nguồn thức ăn mới. Ngược lại, hai người tý hon vẫn không tin rằng có sự thay đổi bất ngờ như vậy, họ vẫn hàng ngày quay lại kho pho mát cũ với hy vọng mọi thứ sẽ trở về như ban đầu, kho pho mát vẫn đầy như xưa. Cứ như vậy cho đến khi cả Ù Lì và Chậm Chạp dần mất hết sức lực vì đói, tuyệt vọng lớn dần trong họ. Họ chợt nhìn sang Nhạy Bén và Nhanh Nhẹn, hai chú chuột vẫn có được những miếng pho mát mà chúng mong muốn.
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua
Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua giúp bạn tìm thấy cách tiếp cận độc đáo về nghệ thuật bán hàng. Bạn sẽ nắm bắt nghệ thuật khiến người bán hàng trở thành người giúp đỡ người mua mua được hàng theo ý muốn của họ, chứ không phải là bán được hàng theo ý muốn của mình. Cuốn sách được thừa nhận như cẩm nang dành riêng cho những ai thật sự muốn thành công trong bán hàng, bởi nó chỉ cho họ chính xác từng bước, từng bước một để đi đến thành công. Jerry Acuff và Wally Wood không đưa ra hàng lô những lời khuyên làm thế nào để khắc phục mối ác cảm của khách hàng, và lái các khách hàng tiềm năng vào việc mua hàng cũng như dịch vụ của bạn. Đọc Vị Khách Hàng 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thay vào việc đưa ra một mô hình bán hàng khác, cuốn sách đã đề cập một mô hình mua hàng. Các tác giả cho rằng, người ta nói chung thích mua hàng, thích có những sản phẩm tốt, những món hời. Tuy vậy, ai cũng có cảm giác mình đang bị nài ép, hay bị lừa vào một thương vụ, ngay cả khi họ đang rất muốn món hàng mà bạn đang bán cho họ. Đó là lí do vì sao bán hàng lại khó đến thế, và vì sao bạn phải thay đổi cách làm việc nếu muốn bán được nhiều hơn và giữ được chân khách hàng. Thư viện Sách Mới mời các bạn đón đọc Đừng Hành Xử Như Người Bán, Hãy Suy Nghĩ Tựa Người Mua.