Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Suy Nghĩ Và Làm Giàu (Napoleon Hill)

3 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu - Think And Grow Rich

13 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu Làm Giàu là cuốn sách “chỉ dẫn” duy nhất chỉ ra những nguồn lực bạn phải có để thành công. Cuốn sách sẽ giúp bạn trở nên giàu có, làm giàu thêm cho cuộc sống của bạn trên tất cả các phương diện của cuộc sống chứ không chỉ về tài chính và vật chất. Những ý tưởng trong cuốn sách Think and Grow rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: “Thành công cá nhân” và “Quan điểm suy nghĩ tích cực”.

Cuốn sách chứa đựng nhiều hơn những gì mà cuốn sách giải thích về sức mạnh của những nguyên tắc. Phần hấp dẫn nhất của cuốn sách chính là những điều phi thường, những thông điệp trong cuốn sách được viết ra từ rất lâu nhưng vẫn mang tính “thời đại”. Ông đã bàn về những quan niệm như quản lý nhóm, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, những công cụ hữu hình, trí tuệ tập thể và mục tiêu cần được viết ra trước khi hành động.

Những lời khen tặng

“Think and grow rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu sẽ luôn là cuốn sách giá trị và nó sẽ còn tiếp tục làm thay đổi cuộc sống của nhiều người. Đó thực sự là sức mạnh giúp chúng ta biến đổi những giấc mơ và hoài bão thành hiện thực. Cuốn sách đã ảnh hưởng đến tôi như vậy và sẽ mãi là cuốn sách gối đầu giường số một của tôi” - Don L.Price, diễn giả chuyên nghiệp, tác giả, chuyên viên marketing và bán hàng đồng thời là người cung cấp các giải pháp thay đổi tích cực. Tìm mua: Suy Nghĩ Và Làm Giàu TiKi Lazada Shopee

“Think and Grow Rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là cuốn sách có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của tôi. Công ty Contours Express của tôi sẽ không thể tồn tại nếu không có cuốn sách này. Và bây giờ, sau 7 năm và 15 lần đọc đi đọc lại cuốn sách, chúng tôi đã có hơn 350 trung tâm chuyển phát nhanh. Mỗi lần đọc nó, tôi vẫn luôn tìm ra được những điều hữu ích cho bản thân và công việc của mình. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây quả thực là một cuốn sách viết về kinh doanh tuyệt vời nhất mà tôi từng biết.” - Daren Carter, người sáng lập Công ty chuyển phát nhanh đa quốc gia Contours Express hoạt động tại sáu quốc gia trên thế giới.

“Ấn bản gốc của Tiến sĩ Hill đã làm thay đổi cả thế kỷ XX của chúng ta. Ấn bản mới sau khi chỉnh sửa này cũng sẽ thay đổi cả thế kỷ XXI này. Không có tác giả nào có thể có lối suy nghĩ như một người lãnh đạo, một nhà cố vấn trong việc phát triển và thúc đẩy khả năng của mỗi cá nhân như Napoleon Hill. Công trình này đã nâng ông lên một tầm cao mới, có lẽ còn hơn cả sự vĩ đại.” - Bill Brooks, tác giả cuốn sách The New Science of Selling and Persuasion.

“Tôi từng nghĩ rằng Think and Grow Rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu là một cuốn sách kinh điển và không cần phải cải thiện gì thêm nữa. Tôi đã nhầm, tôi chắc rằng Tiến sĩ Hill sẽ rất vui mừng khi thấy tác phẩm của ông được tôn vinh hơn với ấn bản vô cùng nổi bật này.” - Wally Amos, người sáng lập ra hãng Famous Amos Chocolate Chip Cookies, tác giả cuốn sách The Cookies Never Crumbles, Inspirational Recipes for Everyday Living.

"Tôi đã đọc Think and Grow Rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu cách đây nhiều năm và cuốn sách đã giúp tôi trở thành nhà kinh doanh bán lẻ lớn nhất thế giới. Bạn cần đọc nó nếu bạn muốn có một “chỗ đứng” trong cuộc đời này. Tôi biết bạn sẽ yêu nó, vì tôi cũng vậy. Cảm ơn ngài, Napoleon Hill!” - Joe Girard, nhà kinh doanh bán lẻ số một thế giới, được ghi danh vào cuốn The Guiness Book of World Records.

“Ross Cornwell đã khiến cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi học hỏi từ một người phi thường về khả năng lãnh đạo và tư duy. Sự thông thái của Napoleon Hill đều có thể được áp dụng cho tất cả chúng ta, dù bạn thuộc thế hệ nào, có nền tảng ra sao và ở địa vị nào trong cuộc sống. Napoleon Hill đã là nhà cố vấn tinh thần cho hàng triệu con người. Và giờ sẽ đến lượt bạn?” - Ty Boyd, lãnh đạo cao cấp của hệ thống huấn luyện lãnh đạo Ty Boyd, đồng thời là tác giả của cuốn The Million Dollar Toolbox.

“Chúng tôi đã áp dụng những nguyên tắc của cuốn sách Think and Grow Rich - 13 nguyên tắc nghĩ giàu, làm giàu hơn 10 năm nay, đặc biệt là nguyên tắc NHÓM TRÍ TUỆ ƯU TÚ. Chúng tôi đã hình thành nhóm Những người lãnh đạo, và chúng tôi cũng thiết lập và kiểm soát tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống - Tinh thần, Gia đình, Sức khỏe, Giáo dục, Kinh doanh, Giải trí, Cá nhân và Vai trò của một công dân bình thường nữa. Kết quả là, hàng trăm cuộc đời đã thay đổi, đặc biệt là thay đổi về tài chính thông qua việc hình thành các câu lạc bộ đầu tư. Cuốn sách này là một hệ thống thành công không thể thất bại.” - Ann McNeil, Chủ tịch tập đoàn Xây dựng và dịch vụ MCO

“Đây là một cuốn sách trợ giúp bản thân, một cuốn sách kinh điển bán chạy nhất và có thể áp dụng cho hầu hết những thửu thách mà chúng ta phải đối mặt hàng ngày. Nếu bạn tin rằng kiên trì cải thiện bản thân là một vấn đề quan trọng trong cuộc sống thì chắc chắn bạn sẽ muốn đọc cuốn sách này.” - Charles C.Manz, tác giả cuốn Temporary Sanity: Instant Self-Leadership Strategies for Turbulent Times và là đồng tác giả cuốn Fit to Lead.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Napoleon Hill":Tư Duy Tích Cực Tạo Thành CôngCách Nghĩ Để Thành CôngChiến Thắng Con Quỷ Trong BạnThink And Grow Rich - 16 Nguyên Tắc Nghĩ Giàu, Làm GiàuCách Làm Việc Kỳ Diệu Cho Riêng BạnLàm Giàu Với Sự Bình An Tâm TríBí Quyết Làm Giàu Của Napoleon HillKế Hoạch Làm Giàu 365 NgàyNhững Quy Tắc Vàng Của Napoleon HillLuật Thành Công - Tập 1Luật Thành Công - Tập 2Suy Nghĩ Và Làm Giàu

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Suy Nghĩ Và Làm Giàu PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? (Spencer Johnson)
Hàng triệu bản in của cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát của tôi?” đã đến tay độc giả trên toàn thế giới. Điều này không ngăn được TS. Spencer Johnson tiếp tục đưa câu chuyện và những bài học về sự thay đổi của mình vào cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát của tôi” - phiên bản dành cho các bạn trẻ tuổi teen. Vẫn là câu chuyện về hai chú chuột và hai người tí hon bị mắc kẹt trong một mê cung, trong khi nguồn cung cấp pho mát đã cạn kiệt và mỗi cá nhân sẽ quyết định làm gì tiếp theo; nhưng lần này câu chuyện ngụ ngôn kinh điển được kể lại dưới bối cảnh một nhóm thiếu niên đang than thở về sự thay đổi của môi trường học tập, và điều này sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào. “Ai lấy miếng pho mát của tôi” - phiên bản dành cho các bạn trẻ tuổi teen tiếp tục là câu chuyện đơn giản nhưng ẩn chứa những bài học tuyệt vời về sự chủ động và thay đổi. Trong đó, miếng pho mát là hình ảnh ẩn dụ cho bất kỳ mục tiêu nào về học tập, công việc hay tình yêu trong cuộc sống. Những bài học và câu nói xuất hiện trong sách như, “Nếu không bị nỗi sợ chi phối, mình sẽ làm được những gì?”, “Tất cả đều phụ thuộc vào điều bạn chọn tin.”… có thể để lại những ấn tượng ghi nhớ mạnh mẽ. Phần kết thúc của cuốn sách đưa câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng này thành những bài học cụ thể trong các tình huống mà các bạn trẻ thường gặp phải trong cuộc sống: “Liệu Josh đã sẵn sàng tiến về phía trước và vượt qua nỗi mất mát mà bố cậu để lại khi rời đi? Liệu Ana có kịp chuẩn bị cho kế hoạch vào đại học của cậu ấy? Hay Peter có thể bỏ qua sự tự ti của bản thân để biểu diễn trên sân khấu? Hay Carl có chịu thay đổi và vào được một trường tốt khi cậu ấy thật sự rất giỏi về những thứ liên quan đến cơ khí?” Tìm mua: Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? TiKi Lazada Shopee Liệu câu chuyện ngụ ngôn quen thuộc về hành trình tìm kiếm pho mát và những bài học sâu sắc được rút ra từ cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát cho tôi?”, đã giúp hàng triệu người thành công trên thế giới, có thể giúp gì cho các bạn học sinh trung học của chúng ta? Tất cả sẽ được tiết lộ trong cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát của tôi” - phiên bản dành cho các bạn trẻ tuổi teen. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên thế giới trở nên thành công này sẽ khiến cho bạn suy ngẫm, hy vọng và hành động.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Spencer Johnson":Quà Tặng Diệu KỳPhút Nhìn Lại MìnhAi Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi?Chuyện ngụ ngôn về miếng pho mátYes Or No Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc SốngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? PDF của tác giả Spencer Johnson nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? (Spencer Johnson)
Hàng triệu bản in của cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát của tôi?” đã đến tay độc giả trên toàn thế giới. Điều này không ngăn được TS. Spencer Johnson tiếp tục đưa câu chuyện và những bài học về sự thay đổi của mình vào cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát của tôi” - phiên bản dành cho các bạn trẻ tuổi teen. Vẫn là câu chuyện về hai chú chuột và hai người tí hon bị mắc kẹt trong một mê cung, trong khi nguồn cung cấp pho mát đã cạn kiệt và mỗi cá nhân sẽ quyết định làm gì tiếp theo; nhưng lần này câu chuyện ngụ ngôn kinh điển được kể lại dưới bối cảnh một nhóm thiếu niên đang than thở về sự thay đổi của môi trường học tập, và điều này sẽ ảnh hưởng đến họ như thế nào. “Ai lấy miếng pho mát của tôi” - phiên bản dành cho các bạn trẻ tuổi teen tiếp tục là câu chuyện đơn giản nhưng ẩn chứa những bài học tuyệt vời về sự chủ động và thay đổi. Trong đó, miếng pho mát là hình ảnh ẩn dụ cho bất kỳ mục tiêu nào về học tập, công việc hay tình yêu trong cuộc sống. Những bài học và câu nói xuất hiện trong sách như, “Nếu không bị nỗi sợ chi phối, mình sẽ làm được những gì?”, “Tất cả đều phụ thuộc vào điều bạn chọn tin.”… có thể để lại những ấn tượng ghi nhớ mạnh mẽ. Phần kết thúc của cuốn sách đưa câu chuyện ngụ ngôn nổi tiếng này thành những bài học cụ thể trong các tình huống mà các bạn trẻ thường gặp phải trong cuộc sống: “Liệu Josh đã sẵn sàng tiến về phía trước và vượt qua nỗi mất mát mà bố cậu để lại khi rời đi? Liệu Ana có kịp chuẩn bị cho kế hoạch vào đại học của cậu ấy? Hay Peter có thể bỏ qua sự tự ti của bản thân để biểu diễn trên sân khấu? Hay Carl có chịu thay đổi và vào được một trường tốt khi cậu ấy thật sự rất giỏi về những thứ liên quan đến cơ khí?” Tìm mua: Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? TiKi Lazada Shopee Liệu câu chuyện ngụ ngôn quen thuộc về hành trình tìm kiếm pho mát và những bài học sâu sắc được rút ra từ cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát cho tôi?”, đã giúp hàng triệu người thành công trên thế giới, có thể giúp gì cho các bạn học sinh trung học của chúng ta? Tất cả sẽ được tiết lộ trong cuốn sách “Ai lấy miếng pho mát của tôi” - phiên bản dành cho các bạn trẻ tuổi teen. Cuốn sách đã giúp hàng triệu người trên thế giới trở nên thành công này sẽ khiến cho bạn suy ngẫm, hy vọng và hành động.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Spencer Johnson":Quà Tặng Diệu KỳPhút Nhìn Lại MìnhAi Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi?Chuyện ngụ ngôn về miếng pho mátYes Or No Những Quyết Định Thay Đổi Cuộc SốngĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ai Lấy Miếng Pho Mát Của Tôi? PDF của tác giả Spencer Johnson nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Steve Jobs Và Apple Thay Đổi Cách Nghe Nhạc Của Thế Giới (Trần Thanh Tuyền)
Steve Jobs là đồng tác giả của máy tính Apple, là người khai sinh ra máy nghe nhạc iPod, là chủ nhân của kho tàng nhạc số iTunes... Ít ai biết Steve Jobs là chủ nhân của một chiến dịch vận động cải cách giáo dục rầm rộ mang tên "Những đứa trẻ không thể chờ đợi". Ông dành mọi điều hay nhất, tốt nhất và kỳ diệu nhất từ đôi tay và khối óc của mình, chỉ với một mục đích: tạo ra thật nhiều điều thú vị cho cuộc sống mỗi cá nhân con người thông qua những công việc của mình, cụ thể hơn là thông qua sản phẩm và dịch vụ của công ty mình.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Steve Jobs Và Apple Thay Đổi Cách Nghe Nhạc Của Thế Giới PDF của tác giả Trần Thanh Tuyền nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Tư Duy Là Tồn Tại (Edward De Bono)
Phương thức tư duy “Sáu chiếc mũ” - 6c - được xem là sự thay đổi quan trọng nhất về mặt nhận thức của con người trong vòng 2 - 3 thế kỷ gần đây. Điều này tưởng chừng khó tin nhưng những minh chứng đưa ra lại đầy sức thuyết phục. Qua 14 năm, kể từ khi cuốn sách được xuất bản lần đầu tiên, số lượng người tìm đọc và làm theo ngày càng tăng. Dưới đây là một số dẫn chứng cụ thể: Đội dự án đa quốc gia của tập đoàn hàng đầu (ABB) từng mất 30 ngày hội họp để đưa ra một quyết định, sau khi họ áp dụng lối tư duy đồng thuận, thời gian rút xuống chỉ còn hai ngày. Tìm mua: Tư Duy Là Tồn Tại TiKi Lazada Shopee Một nghiên cứu viên làm việc tại phòng thí nghiệm hàng đầu của tập đoàn IBM đã nói với tôi rằng phương thức tư duy 6C đã rút ngắn được ¾ thời gian của những buổi thảo luận. Một tập đoàn khác, tập đoàn Statoil của Na Uy gặp phải vấn đề về một thiết bị khoan dầu, tốn tới vài trăm nghìn đô la mỗi ngày. Khi Jens Arup, một chuyên viên về phương thức tư duy 6C, giới thiệu với họ phương thức tư duy, vấn đề được giải quyết chỉ trong 12 phút và khoản chỉ một trăm nghìn đô la mỗi ngày giảm xuống bằng 0! Cũng có những minh chứng tương tự trong ngành toà án. Một ban bồi thẩm áp dụng phương thức tư duy 6C, họ chỉ mất 15 phút để đưa ra một quyết định, trong khi đó, với lối tư duy thông thường, đồng nghiệp của họ đã phaỉ mất 3 giờ đồng hồ. Người ta đã tiến hành một cuộc trắc nghiệm nhỏ đối với ba công chức cao cấp, áp dụng phương thức tư duy 6C, tốc độ tư duy của họ tăng 493%! Những điển hình vừa nêu chứng tỏ sự thay đổi lớn lao. Mọi người chúng ta đều rất hạnh phúc khi tăng năng suất lên 5-10%. Với 6C, con số này là 500% và hơn nữa. Đó thực sự là một cuộc cách mạng. Phương thức tư duy 6C được áp dụng trên toàn thế giới Ngày nay, phương thức tư duy 6c đã được áp dụng trên phạm vi toàn thế giới. Khi bắt đầu xây dựng phương thức tư duy này, tôi hoàn toàn không tính đến việc mất bao nhiêu thời gian để mọi người chấp nhận và ứng dụng nó. Với ưu điểm là đơn giản, thực tế và hiệu quả, nó ngày càng được áp dụng rộng rãi. Năm trước, cùng lúc tôi nhận được hai lá thư. Lá thư đầu là của ngài trưởng phòng nghiên cứu thuộc tập đoàn viễn thông Đức Siemen. Siemen là một trong những tập đoàn lớn nhất châu Âu với lợi nhuận hàng năm trên 60 tỷ đo la và đội ngũ hơn 400.000 nhân viên. Trong số đó, có tới 37 chỉ dẫn viên 6C. Và ở mỗi phòng ban, họ đều lập ra “Bộ phận đổi mới” lấy phương thức tư duy 6C làm kim chỉ nam. Trong lá thư ông đã bày tỏ rằng dựa vào phương thức tư duy này, ông đã thu được thành công lớn trong những cuộc họp quan trọng của ban lãnh đạo tập đoàn. Lá thứ hai của tiến sỹ Simon, người nhận nhiệm vụ tới Campuchia trợ giúp những người Khơme khoan giếng lấy nước. Tiến sỹ Simon gặp phải khó khăn trong việc tập họp người dân tham gia vào nhiệm vụ ông được giao. Với cuốn “Dạy trẻ cách tư duy” tôi đã viết, ông hướng dẫn người dân phương thức tư duy 6C. Kết quả là họ tỏ ra hào hứng học và nói với ông rằng nó còn quan trọng hơn cả việc khoan giếng lấy nước. Trong một lần tôi lưu lại ở Wellington, Niu Dilân, ông hiệu trưởng trường Wellessley, một trong những trường hàng đầu ở Niu Dilân cho tôi hay rằng ông đã dạy phương thức tư duy 6C cho những trẻ lên năm. Vài tháng sau đó, bà hiệu trưởng của trường Clayfield ở Brisbane đã nói với tôi rằng ở trường bà, phương pháp tư duy 6C đã được dạy cho những trẻ bốn tuổi. Một tuần sau đó tôi cũng có buổi nói chuyện nhân buổi học của những nhân viên marketing của tập đoàn Microsoft ở Seattle và giới thiệu với họ phương thức tư duy 6C. Những tổ chức hàng đầu thế giới như NASA, IBM, DUPONT, NTT (Nhật Bản), Shell, BP, Statoil (Na Uy), Marzotto (Ý) và tập đoàn chuyển phát liên bang cùng nhiều tập đoàn tên tuổi khác đều áp dụng phương thức tư duy 6C. Những minh chứng vừa nêu trên chứng tỏ khả năng thích ứng tuyệt vời của phương thức tư duy 6C. Từ những doanh nhân hàng đầu đến những em bé chập chững đến trường đều có thể học phương thức tư duy này. Phương thức tư duy 6 chiếc mũ. Tư duy là một trong những khả năng cơ bản của con người. Tuy nhiên, chúng ta không bao giờ hài lòng với khả năng quan trọng bậc nhất đó, chúng ta luôn muốn có tám nhận thức hoàn thiện hơn. Những người bằng lòng với kỹ năng tư duy của mình thường là những người tự mãn, luôn cho mình là phải. Chúng ta có một tầm nhìn hạn chế, nhưng lại luôn cho mình là giỏi. Trong khi đó, có biết bao điều mà ta còn chưa biết. Khó khăn lớn nhất mà chúng ta gặp phải trong việc tư duy là chúng ta xử lý vấn đề một cách lộn xộn và ôm đồm. Cùng một lúc, những luồng cảm xúc, những thông tin, những trật tự logic, kỳ vọng và sự sáng tạo làm chúng ta bối rối, giống như một diễn viên tung hứng với quá nhiều bóng. Cuốn sách này chỉ ra một khái niệm rất giản đơn, giúp chúng ta có thể làm từng việc một. Hãy xem xét vấn đề theo từng khía cạnh: tình cảm, trật tự logic, thông tin, sự sáng tạo… Khái niệm này chính là phương thức tư duy Sáu chiếc mũ. Khi bạn quyết định đội chiếc mũ nào lên đầu đó cũng chính là sắc thái tư duy mà bạn chọn. Trong cuốn sách này, tôi đã miêu tả bản chất và kết quả của mỗi cách tư duy. Phương thức tư duy 6C cho phép chúng ta điều khiển tư duy giống như nhạc trưởng điều khiển một giàn nhạc. Người nhạc trưởng, nếu muốn, có thể tạo nên một dàn đồng thanh. Tương tự như vậy, sẽ rất hữu ích nếu trong bất kỳ trường hợp nào, chúng ta có thể khiến mọi người chuyển từ lối tư duy cá nhân sang lối tư duy đồng thuận để xem xét vấn đề.Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Edward De Bono":Sáu Chiếc Mũ Tư DuyTư Duy Đa ChiềuDạy Con Trẻ Cách Tư DuyTư Duy Là Tồn TạiDạy Trẻ Phương Pháp Tư DuyĐể Có Một Tâm Hồn ĐẹpĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tư Duy Là Tồn Tại PDF của tác giả Edward De Bono nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.