Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người (Nguyễn Gia Linh)

Tóm tắt nội dung

Lời nói đầu

CHƯƠNG I NGUYÊN TẮC CƠ BẢN DUY TRÌ QUAN HỆ GIAO TIẾP TỐT ĐẸP

I. Nguyên nhân khiến quan hệ giao tiếp tồi tệ:

* Không thể bày tỏ rõ ràng về mong muốn của mình Tìm mua: Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người TiKi Lazada Shopee

* Thái quá

* Ý thức kém cỏi không thể nói ra

* Không thể nắm bắt được cá tính của đối phương

* Ý thức địch ta quá lớn

* Thành kiến tốt xấu quá mạnh

* Vấn đề về ý thức tuổi tác

II. Hiểu người nhưng không hiểu mình

* Trước hết hãy hiểu tính cách của chính mình

* Đệ nhất binh pháp không chiến mà thắng

* Làm sao hiểu được mong muốn của người khác

* Để đối phương thực sự hiểu được mong muốn của bạn

* Làm sao không để hiểu lầm nảy sinh?

* Làm sao để người ta không ghét mình?

* Làm thế nào để nắm bắt tâm trạng của người khác

CHƯƠNG II HIỂU MỐI QUAN HỆ GIAO TIẾP QUA NHÓM MÁU

I. Tìm hiểu cá tính qua nhóm máu

II. Biện pháp BN

III. Sự khác nhau giữa khí chất và tính cách

IV. Mối quan hệ tương quan giữa các nhóm máu

* Khí chất có tính không tuyệt đối

* Mối quan hệ tuần hoàn

* Những người dễ gần và khó gần

* Cơ cấu kết bạn của nhóm máu

CHƯƠNG III CÁCH SỐNG VỚI CÁC NHÓM MÁU

I. Đặc tính, ưu khuyết điểm của người mang nhóm máu A

II. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người mang nhóm máu A

* Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người mang nhóm máu O

III. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người có nhóm máu O

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu O

IV. Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người mang nhóm máu B

V. Con đường tiếp cận với những người mang nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu B

VI. Đặc tính, ưu khuyết điểm của những người nhóm máu AB

VII. Tính cách của những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

* Phương pháp cơ bản tiếp cận với những người nhóm máu AB

CHƯƠNG IV DUY TRÌ QUAN HỆ XÃ GIAO Ở NƠI LÀM VIỆC NHƯ THẾ NÀO?

I. Làm thế nào hiểu được lòng sếp?

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu AB

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu A

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu O

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu B

* Làm sao để "nắm thóp" được các ông chủ mang nhóm máu AB

II. Vận dụng linh hoạt cấp dưới như thế nào?

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu A

* Làm sao tin dùng nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu O

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu B

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

* Làm sao bổ nhiệm nhân viên nhóm máu AB

III. Làm thế nào để được đồng nghiệp ủng hộ?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu A?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O**

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB:

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu B?

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao giành được sự ủng hộ của đồng nghiệp mang nhóm máu AB?

- Nếu bạn là người nhóm máu B

IV. Bí quyết quan hệ với khách hàng

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu B

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Bí quyết thuyết phục khách hàng nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

V. Làm sao biết được nhóm máu của đối phương?

CHƯƠNG V DUY TRÌ QUAN HỆ TỐT VỚI BẠN BÈ NHƯ THẾ NÀO?

I. Những người trở thành bạn và không trở thành bạn.

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn nhóm máu AB

II. Duy trì quan hệ tốt với người khác giới như thế nào?

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu B

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

* Cách thức kết giao với người bạn khác giới nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

III. Duy trì quan hệ tốt với hàng xóm như thế nào

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu A

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao cùng sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu O

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu B

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu B

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu AB

* Làm sao cùng sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu A

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu O

* Làm sao chung sống hoà thuận với hàng xóm nhóm máu AB

- Nếu bạn là người nhóm máu B

CHƯƠNG VI NHÓM MÁU VÀ CUỘC ĐỜI

I. Con người lớn lên qua thử thách

Nhóm máu nói lên điều gì?

* Quan hệ giữa khí chất và tính cách

* Quan hệ giữa bỏ rơi và bị bỏ rơi

* Hai đứa trẻ song sinh cùng trứng sẽ có tính cách giống nhau ư?

II. Có thể tìm hiểu khí chất và tính cách qua nhóm máu

* Cá tính mang đầy màu sắc đa dạng

* Chỉ dẫn đối với 7 loại khí chất bạn

Chỉ dẫn 7 loại khí chất của bạn

* Nhóm O - Ý chí và hành động kiên định, vững vàng

* Nhóm B - phán đoán nhanh chóng, trực giác nhạy bén.

* Quan hệ mạnh yếu mà khí chất thể hiện

* Ấn tượng của kẻ yếu đối với kẻ mạnh:

Quan hệ mạnh yếu giữa các nhóm máu

* Ấn tượng của kẻ mạnh đối với kẻ yếu:

Cảm giác của kẻ mạnh đối với kẻ yếu là:

* Quan hệ tam giác của nhóm máu

* Quan hệ tam giác giữa ba nhóm máu A, O, AB

* Quan hệ tam giác giữa nhóm máu A, B và AB

* Quan hệ tam giác giữa nhóm máu AB, B và O

* Phân tích tính cách trong các nhóm máu

* Chín loại tính cách trong nhóm máu A:

Nhóm máu A (2) - Nhóm tự ty

Nhóm máu A (3) - Nhóm có tính hiếu kì

Nhóm máu A (4) - Nhóm do dự, thiếu quyết đoán

Nhóm máu A (5) - Nhóm hai nhân cách

Nhóm máu A (6) - Nhóm quá mức tự tin

Nhóm máu A (7) - Nhóm say mê quên hết trời đất

Nhóm máu A (8) - Nhóm tự phòng vệ

Nhóm máu A (9) - Nhóm chủ trương cái tôi

* Chín loại tính cách của nhóm máu O:

Nhóm máu O (1) - Nhóm có tố chất thần kinh

Nhóm máu O (2) - Nhóm tự mình hoà thuận

Nhóm máu O (3) - Nhóm đứng núi này trông núi khác.

Nhóm máu O (4) - Nhóm lạc quan

Nhóm máu O (5) - Nhóm có tính tự phụ

Nhóm máu O (6) - Nhóm thực lực

Nhóm máu O (7) - Nhóm xã giao

Nhóm máu O (8) - Nhóm không có lòng tự tin

Nhóm máu O (9) - Nhóm không hoà thuận.

* Chín loại nhóm tính cách của nhóm máu B

Nhóm máu B (1) Nhóm chăm chỉ.

Nhóm máu B (2) - Nhóm tính tình hiền dịu

Nhóm máu B (3) - Nhóm hành động

Nhóm máu B (4) - Nhóm nóng vội

Nhóm máu B (5) - Nhóm thay đổi

Nhóm máu B (6) - Nhóm thận trọng

Nhóm máu B (7) - Nhóm nội tâm cứng rắn

Nhóm máu B (8) - Nhóm nội tâm mềm yếu

Nhóm máu B (9) - Nhóm ưu việt

* Chín loại tính cách của nhóm máu AB

Nhóm máu AB (1) - Nhóm khép kín

Nhóm máu AB (2) - Nhóm thực hiện

Nhóm máu AB (3) - Nhóm triệt để

Nhóm máu AB (4) - Nhóm chính nghĩa

Nhóm máu AB (5) - Nhóm đạo lí

Nhóm máu AB (6) - Nhóm coi mình là trung tâm

Nhóm máu AB (7) - Nhóm lí tưởng

Nhóm máu AB (8) - Nhóm mâu thuẫn

Nhóm máu AB (9) - Nhóm tự biểu hiện

* Nam giới nữ giới

* Phân tích "Nam tính"

III. Nhóm máu có thể nói cho bạn biết cách thức yêu của mỗi người

* Bạn đang đắm chìm trong tình yêu

Nữ giới mang nhóm máu A

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc:

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn…

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ.

3. Điểm quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điểm quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền chủ đạo

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Nữ giới nhóm máu B

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng trung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

* Một khi đã kết hôn...

1. Gia đình

2. Quyền làm chủ

3. Điều quan trọng để vợ chồng chung sống hạnh phúc

4. Con cái

Nhóm A (1) - Nhóm hướng nội

Nhóm máu A (2) - Nhóm theo khả năng của chính mình.

Nhóm máu A (3) - Nhóm có lòng hiếu kỳ

Nhóm máu A (4) - Nhóm do dự thiếu quyết đoán

Nhóm máu A (5) - Nhóm nhân cách 2 mặt

Nhóm máu A (6) - Nhóm quá tự tin

Nhóm máu A (7) - Nhóm say bí tỉ

Nhóm máu A (8) - Nhóm tự phòng vệ

Nhóm máu A (9) - Nhóm tự mình ra chủ trương

Cách thức yêu của người nhóm máu O

* Nhóm máu O (1)- Nhóm thiếu quyết đoán

* Nhóm máu O (2) - Nhóm máu tự mình bước đi

* Nhóm máu O (3) - Nhóm nhận thấy sự chuyển biến trong suy nghĩ

* Nhóm máu O (4) - Nhóm lạc quan

* Nhóm máu O (5) - Nhóm có lòng tự phụ

* Nhóm máu O (6) - Nhóm có thực lực

* Nhóm máu O (7) - Nhóm xã giao

*Nhóm máu O (8) - Nhóm thiếu tự tin

* Nhóm máu O (9) - Nhóm không phối hợp nhịp nhàng

* Cách thức yêu của người nhóm máu B

Loại 1 - Tuýp người nhóm máu B nỗ lực

Loại 2 - Tuýp người nhóm máu B hiền dịu

Loại 3 - Tuýp người nhóm máu B hành động

Loại 4 - Tuýp người nhóm máu B nôn nóng, thiếu tính bền bỉ.

Loại 5 - Tuýp người nhóm máu B thay đổi

Loại 6 - Tuýp người nhóm máu B thận trọng.

Loại 7 - Tuýp người nhóm máu B cứng rắn bên trong

Loại 8 - Tuýp người nhóm máu B mềm yếu

Loại 9 - Tuýp người nhóm máu B tài giỏi

* Cách thức yêu của người nhóm máu AB

Loại 1 - Tuýp người nhóm máu AB khép kín

Loại 2 - Tuýp người nhóm máu AB chu đáo

Loại 3 - Tuýp người nhóm máu AB thấu tình đạt lí.

Loại 4 - Tuýp người nhóm máu AB chính nghĩa.

Loại 5 - Tuýp người nhóm máu AB đạo lí

Loại 6 - Tuýp người nhóm máu AB coi mình là trên hết

Loại 8 - Tuýp người nhóm máu AB mâu thuẫn.

Loại 9 - Tuýp người nhóm máu AB tự chủ trương

* Cách thức để hai vợ chồng là bạn đồng hành lí tưởng a) Người vợ nhóm máu A b) Người vợ nhóm máu O c) Người vợ nhóm máu B

4. Nếu có thể hiểu rõ về đối phương thì sẽ thuận buồn xuôi gió

* Sở thích chỉ huy ra lệnh của ông chủ

Với ông chủ nhóm máu A thích "xen vào chuyện người khác"

Với ông chủ nhóm máu O có tính "thích chỉ huy ra lệnh"

Với ông chủ nhóm máu B thích "thay đổi".

* Những ông chủ thích giáo huấn làm cho người khác dễ nhụt chí

- Ông chủ nhóm máu A sẽ bị thất bại vì tính "cố chấp"

- Ông chủ nhóm máu O sẽ bị thất bại vì "nặng lời"

- Ông chủ nhóm máu B sẽ bị thất bại vì ""tính khí thay đổi như thời tiết".

- Ông chủ nhóm máu AB sẽ bị thất bại vì "nóng nảy".

* Những ông chủ buột miệng ra là "chính vì như vậy", họ không đáng tin cậy

- Ông chủ nhóm máu A thường sẽ mất tín nhiệm vì không có hành động thực tế

- Ông chủ nhóm máu O vì thuyết nguyên tắc của mình bưng bít ý kiến của nhân viên.

- Ông chủ nhóm máu B vì những "cam kết khinh suất" khiến cho người ta thấy thất vọng

- Ông chủ nhóm máu AB trở thành người có trước mà không có sau vì quan điểm

"để xem đã"

* Thái độ làm việc của các đồng nghiệp

- Đồng nghiệp nhóm máu A thường luôn miệng kêu ca, phàn nàn

- Đồng nghiệp nhóm máu O - khí chất độc đáo

- Đồng nghiệp nhóm máu B - do dự giữa lối vào thiên đường và địa ngục

- Đồng nghiệp nhóm máu AB - hễ luống cuống là phát tín hiệu cấp cứu

* Do niềm say mê công việc hay do lòng đố kị

- Đồng nghiệp nhóm máu A thường nói "không biết cơn gió thổi từ đâu đến"

- Đồng nghiệp nhóm máu O- gốc gác đấu sĩ

- Đồng nghiệp nhóm máu B đang chiêu mộ cạnh tranh

- Đồng nghiệp nhóm máu AB ngắm đích tấn công về phía trước

* Biểu hiện ở nơi làm việc

- Nữ nhân viên nhóm máu A có biểu hiện dịu dàng

- Nữ nhân viên nhóm máu O có biểu hiện tích cực

- Nữ nhân viên nhóm máu B thích biểu hiện nổi trội

- Nữ nhân viên nhóm máu AB biểu hiện một cách "tích cực"

* Để những mối quan hệ của mình trổ bông rực rỡ

- Xây dựng "quan hệ tốt đẹp" với mọi người

* Những điều người nhóm máu A cần chú ý.

* Những điều người nhóm máu O cần chú ý

* Những điều người nhóm máu B cần chú ý

* Những điều người nhóm máu AB cần chú ý

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Và Tính Cách Con Người PDF của tác giả Nguyễn Gia Linh nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Cải Cách Giáo Dục Nhật Bản (Mugen Ozaki)
Khi nhìn vào lịch sử giáo dục hiện đại của Nhật Bản bao gồm cả giáo dục quốc gia chủ nghĩa trước chiến tranh và giáo dục quốc dân dựa trên nền dân chủ sau chiến tranh, có thể thấy đó là lịch sử của các cuộc cải cách giáo dục của quốc gia (quốc dân). Và các cuộc cải cách đó trong phần lớn các trường hợp là mang tính chính trị và được tổng quát hóa như một cuộc cải cách chính trị. Có một thực tế là vai trò của giáo dục Nhật Bản hiện đại luôn đi kèm với chính trị và chìa khóa giải quyết các vấn đề chính trị của thời đại thường được đòi hỏi ở giáo dục. Trong báo cáo của Hội đồng thẩm định khóa trình giáo dục Nhật Ban đã hé lộ nhận thức: “Trước hết trường học phải là nơi thoải mái và vui vẻ đối với trẻ em. Trẻ em phải có đủ không gian để có thể tiến hành chậm rãi những gì liên quan đến mối quan tâm và sở thích của mình. Đồng thời nó phải là trường học nơi các giờ học dễ hiểu được triển khai, những điều không hiểu có thể được coi là lẽ tự nhiên, những thất bại trong học tập, những dò dẫm và vấp ngã được tiếp nhận như là chuyện đương nhiên. Thêm nữa để có được điều đó, nó phải là nơi mối quan hệ con người với con người mà trẻ em mong muốn và mối quan hệ tin cậy giữa giáo viên và học sinh với tư cách là nền tảng được xác lập, bầu không khí trong lớp học ấm áp, trẻ em an tâm và có thể phát huy được năng lực của bản thân. Trong môi trường giáo dục như thế thì không phải chỉ có giờ học các môn giáo khoa mà thông qua toàn bộ cuộc sống ở trường học, trong quá trình hoạt động học tập cùng với giáo viên, việc bản thân trẻ em có thể cảm nhận mình được coi trọng như là một con người không có gì thay thế, được tin cậy và được nếm trải hạnh phúc khẳng định bản thân và thực thi cái tôi là rất quan trọng” Quả thật giáo dục hiện đại là thể chế được tổ chức một cách quy mô bởi quốc gia và thông qua giáo dục mà xã hội được “tái sản xuất” trong đó trẻ em được được đảm bảo về nhân quyền và sinh tồn. Và một khi như vậy thì đương nhiên, một loạt các yếu tố căn bản như giải quyết các vấn đề quốc tế, đối phó với các vấn đề xã hội, trợ giúp sự sinh tồn của cá nhân sẽ trở thành các vấn đề cơ bản của giáo dục. Cũng có trường hợp những yếu tố mang tính ngoại lệ như phục vụ quyền lợi của cá nhân, đoàn thể, tổ chức cũng có thể được đưa vào. Cuốn sách này sẽ xác nhận điều đó trong dòng chảy mang tính lịch sử của giáo dục Nhật Bản hiện đại và ngay cả khi suy ngẫm về cải cách giáo dục hiện tại thì đây cũng là điều cần phải được hiểu một cách thấu đáo và phổ biến với tư cách như là một định lý lịch sử. Nói tóm lại, cho dù là giáo dục dưới thể chế thiên hoàng thời trước chiến tranh hay giáo dục thời chủ nghĩa quân phiệt đi chăng nữa thì cũng không hề có sự tách rời khỏi dòng chảy này. Quốc gia với thể chế thiên hoàng đã thúc đẩy công nghiệp hóa trong nước và nó mang trong mình cả nguyên lý không thể tránh khỏi là cá nhân hóa, chủ nghĩa quân phiệt cũng thế, để phục vụ các cuộc chiến tranh với bên ngoài thì công nghiệp, kĩ thuật và năng lực trình độ cao của cá nhân trở thành sự cần thiết đương nhiên. Và “Giáo dục sau chiến tranh” cũng vậy, định lí này đã trở thành nguyên lí chính sách dẫn dắt cải cách giáo dục. Có thể nói giáo dục đã phát huy chức năng của mình ở phương diện như thế. Tìm mua: Cải Cách Giáo Dục Nhật Bản TiKi Lazada Shopee Cũng giống như thế, cần phải xem xét xem cải cách giáo dục đã đưa ra phương thuốc nào để giải quyết các tình huống, các vấn đề khi đó và trên thực tế đã có những kết quả nào được tạo ra. Thêm nữa, cũng cần phải hiểu việc học tập và cuộc sống của trẻ em đang ở trong tình trạng như thế nào, nó đang được tiếp nhận ra sao và người ta đang cố gắng thay đổi hay chưa. Tác giả nhận định: “Dẫu cho đánh giá thế nào thì cuộc cải cách giáo dục không thể chậm trễ vẫn đang đặt ra. Cải cách giáo dục một lần nữa sẽ được hiểu như là vấn đề thận trọng và mang tính toàn cầu chứ không phải là sự giải quyết cái khung quốc gia đơn thuần và chúng ta mong ước con đường đó sẽ sớm được triển khai.”Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cải Cách Giáo Dục Nhật Bản PDF của tác giả Mugen Ozaki nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương - Tập 2 (Sara Imas)
LỜI GIỚI THIỆU. 5 TÌNH YÊU THƯƠNG, BẢN THÂN NÓ ĐÃ CHÍNH LÀ GIÁO DỤC... 7 CHƯƠNG 1. CHA MẸ TỐT MỚI NUÔI DẠY CON CÁI TỐT. 12 Thắng thua thực sự được quyết định ở những khúc cua... 16 Ý thức công cộng của con phản chiếu ý thức công cộng của cha mẹ.20 Tìm mua: Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương - Tập 2 TiKi Lazada Shopee Trẻ sẽ rất vui nếu thấy cha mẹ mình cũng không ngừng học tập...23 Dẫn con đi làm tình nguyện..28 Mỗi người chọn một quả lê có vấn đề..33 Cho con không gian riêng.36 Ý nghĩa của công việc rửa xe...39 CHƯƠNG 2. NHỮNG ĐỨA TRẺ NGOAN ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG TRONG NHỮNG GIA ĐÌNH CÓ QUY TẮC.43 Người Do Thái đã lập ra quy tắc trong gia đình như thế.43 Nhưng nhắc nhở cũng cần phải có mẹo.46 Ăn bánh gato không phải chuyện dễ...46 Làm thế nào để giúp con vượt qua cám dỗ?.50 Dùng tính mạng để uy hiếp con không được đụng đến ma túy... 53 Uy tín của người Do Thái... 56 Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương (tập 2) Sáu tiếng sau mới được ăn kem.59 Khí chất là món đồ trang sức đẹp nhất...62 Sự kính sợ không được mất, lòng tri ân không được thiếu...65 Bao dung là sức mạnh.68 Lòng hiếu thuận.70 CHƯƠNG 3. NGHỊCH CẢNH TẠO RA NỀN NẾP ĐỂ CON NẾM TRẢI KHỔ CỰC.. 74 Nuôi dưỡng khả năng đối diện với thử thách cho con. 77 Chế độ có làm có hưởng khác với việc dùng tiền để khuyến khích con...80 Hãy coi trẻ là một cá thể riêng biệt...82 Kịp thời “cai sữa” cho con.85 Có nên giao con cái cho ông bà nuôi?..90 Tôn trọng nhưng không buông thả...93 Tàn nhẫn cũng cần đưa tay giúp đỡ đúng lúc..96 CHƯƠNG 4. MƯỜI KỸ NĂNG ĐỂ TẠO RA GIA PHONG TỐT. 103 Dạy con cũng giống như nấu nướng.. 103 Dùng điểm sáng của trẻ để đối phó lại sự ngỗ nghịch của chúng. 106 Để con hiểu và hòa nhập với gia đình.110 Phụ huynh Israel “phú dưỡng” con gái như thế nào?.114 Cha mẹ là người thầy về giao tiếp của con...118 Bí quyết hạnh phúc của gia đình đơn thân. 122 Sai lầm 1: Đừng tiêm nhiễm suy nghĩ lệch lạc vào đầu con... 123 Sai lầm 2: Bài trừ đối phương một cách tuyệt đối.. 124 Tình thân quan trọng hơn giáo dục... 126 Phát hiện ra hứng thú của con.. 128 Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương (tập 2) Những lời vàng ngọc của cha mẹ mới là món quà ý nghĩa nhất dành cho con.. 133 PHỤ LỤC. CHA MẸ CẦN CÓ HAI TRÁI TIM.137 CHA MẸ CẦN CÓ HAI TRÁI TIM.137 CÙNG VƯỢT QUA GIÔNG BÃO. 138 Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương (tập 2) LỜI GIỚI THIỆU Vì trái tim có hình ngọn lửa, nên dù yêu con đến mấy, cha mẹ cũng cần phải biết “tàn nhẫn”, cần phải đẩy con ra khỏi vòng tay ấm áp của mình, dằn lòng tập cho con quen với nghịch cảnh và cố giữ một ánh nhìn lạnh nhạt để con tự chống chọi với khó khăn. Cha mẹ chỉ nên đứng từ xa, dùng tình yêu thương của mình để thắp lên ngọn lửa nghị lực, giúp con trưởng thành với một trái tim quả cảm, nhiệt thành và mạnh mẽ. Và như vậy, “tàn nhẫn” cũng là “yêu thương”, một dạng thức yêu thương có trách nhiệm để đem lại cho gia đình một đứa con ngoan, và trao cho xã hội một công dân tốt. Sara Imas là một bà mẹ Trung Quốc mang trong mình dòng máu Do Thái. Sau khi quan hệ Trung Quốc - Israel được thiết lập, trước tiếng gọi trở về cố hương, Sara đã từ bỏ cuộc sống an yên ở Thượng Hải, mang theo ba đứa con thơ để trở về Israel, nơi đồng bào của bà đang phải ngày ngày chịu đựng khói lửa chiến tranh, bắt đầu một trải nghiệm giáo dục đặc biệt của mình. Khác với tập 1, Vô cùng tàn nhẫn vô cùng yêu thương 2 đã đối chiếu một cách biệt lập giữa phương thức nuôi dạy con của người Trung Quốc và người Israel. Tác giả không ngần ngại phơi bày những bất cập vốn tồn tại đã lâu trong cách nuôi dạy con của người Trung Quốc, đồng thời nêu bật những quan điểm về tình mẫu tử, những giá trị thiết thực trong nền giáo dục gia đình của người Do Thái. Với những trải nghiệm trong môi trường sống mới này, Sara đã quyết tâm rũ bỏ hình tượng của một “bà mẹ trực thăng” luôn nuông chiều, quán xuyến mọi việc cho con để trở thành một bà mẹ lý trí, biết gửi gắm tình yêu con cái của mình dưới một vỏ bọc sắt đá, kiên trì và đầy tính cương quyết. Hình ảnh của “bà mẹ Do Thái” này khiến không ít người cho rằng đó là một phương thức quá lạnh lùng, thế nhưng những gì mà bà mang lại cho ba đứa con của mình đã thực sự khiến chúng ta vỡ ra nhiều điều về tình mẫu tử, như chính lời Sara đã đúc kết: “Giấu đi một nửa tình yêu không có nghĩa là mất đi tình yêu đó, mà chỉ là yêu một cách sâu sắc hơn, khoa học hơn và nghệ thuật hơn; giữ khoảng cách 20% không có nghĩa là bỏ mặc con, mà ngược lại, dù cách chúng trăm núi vạn đèo tôi vẫn luôn chia sẻ tâm sự cùng chúng… Tôi không bao giờ tạo ra những thử thách khi các con chưa có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Khả năng chịu áp lực của con phải được nuôi dưỡng ngay từ nhỏ. Nếu thường ngày tôi không tạo ra một chút ‘mưa’, thì sau này làm sao chúng có thể vượt qua được bão tố phong ba?” Làm mẹ chưa bao giờ là điều dễ dàng, đôi khi chúng ta phải mất cả đời để tìm ra con đường trở thành một người mẹ tốt. Mẹ không chỉ là một thiên chức, mà đó còn là một tấm gương về cách ứng xử. Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ đem đến những phút giây trải nghiệm thú vị, những bài học quý giá và một góc nhìn khác về tình yêu thương cho các bậc cha mẹ Việt Nam trong quá trình nuôi dưỡng những mầm xanh của mình. Vô cùng tàn nhẫn, vô cùng yêu thương (tập 2) Sài Gòn 4/9/2015 Nhà văn Trần Thị Hồng HạnhĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vô Cùng Tàn Nhẫn, Vô Cùng Yêu Thương - Tập 2 PDF của tác giả Sara Imas nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Phương Pháp Ăn Dặm Bé Chỉ Huy (Gill Rapley)
Cuốn sách là toàn bộ những gì các bậc cha mẹ cần biết để hiểu và áp dụng khoa học, hiệu quả phương pháp Baby Led Weaning (BLW). BLW là phương pháp ăn dặm cho phép bé tự quyết định, do đó đòi hỏi ba mẹ phải tôn trọng quyết định của bé. Bé từ 6 tháng tuổi trở lên có thể theo phương pháp này, trên nguyên tắc sữa vẫn là nguồn dinh dưỡng chính trong năm đầu đời. BLW giúp bé tận hưởng bữa ăn một cách chủ động. Phương pháp này không mới, nó khá phổ biến ở nhiều nước châu Âu và châu Mỹ. Nếu bạn đã quen với hình ảnh các bé được mẹ dùng muỗng đút thức ăn nghiền nhuyễn vào miệng, bé nhè ra và mẹ lại nhét vào cho đến khi nào bé nuốt thì thôi, thì BLW sẽ là một hình ảnh hoàn toàn khác. Với phương pháp này, sẽ không có chuyện đút muỗng hay nghiền nhuyễn, mà ba mẹ sẽ cung cấp cho bé những thức ăn có hình dạng và kích cỡ phù hợp để bé có thể cầm lấy và tự đút cho mình bằng các ngón tay, tự chọn thức ăn, tự quyết định ăn bao nhiêu và ăn với tốc độ như thế nào.Rất có thể nhiều mẹ sẽ lo lắng bé ăn như thế nhỡ bị hóc thì sao. Thực ra, bé cũng như người lớn, dễ bị hóc hay nghẹn hơn khi có người đút cho, bởi về cơ bản đó là kiểu ăn thụ động - bé không kiểm soát được lượng thức ăn đưa vào. Khi bé tự cho thức ăn vào miệng thì bé cũng nhận thức là mình đang ăn và sẽ điều khiển lưỡi, hàm, môi, họng một cách phù hợp. Nếu thức ăn to quá thì bé sẽ nhè ra. Tất nhiên, việc bé bị ọe vào thời gian đầu là hoàn toàn có thể. Nhưng ọe chỉ là một phản ứng của bé khi không chấp nhận đồ ăn. Sau vài lần ọe thì bé cũng hình thành ý thức và kỹ năng để biết ăn bao nhiêu, ăn như thế nào cho khỏi ọe. Thất bại là mẹ thành công mà.Đã áp dụng phương pháp BLW thì mẹ phải tin tưởng bé. Tất cả những em bé khỏe mạnh đều có thể làm điều đó từ 6 tháng tuổi, khi bé đã có thể ngồi khá vững và hệ tiêu hóa cũng như miễn dịch đã đủ trưởng thành giúp bé hấp thụ các thức ăn khác ngoài sữa. Bé không cần được đút muỗng, bé chỉ cần được tạo cơ hội để tự ăn mà thôi. Tìm mua: Phương Pháp Ăn Dặm Bé Chỉ Huy TiKi Lazada Shopee BLW sẽ giúp bé ăn uống một cách thoải mái, tự lập và rèn luyện kỹ năng ăn cho bé, cụ thể là:- Cho phép bé khám phá mùi vị và cảm giác về độ thô mịn;- Khuyến khích sự độc lập và tự tin;- Giúp bé phát triển các kỹ năng nhai và phối hợp giữa mắt và tay- Làm cho bữa ăn của bé bớt áp lực.Tác giả:Gill Rapley đã dành nhiều năm nghiên cứu sự phát triển của trẻ và phương pháp cho bé ăn. Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm làm y tá chăm sóc bệnh nhân tại nhà riêng, đồng thời bà cũng là bà đỡ, tư vấn tình nguyện về phương pháp nuôi con bằng sữa mẹ. Khi theo học chương trình thạc sĩ, bà phát triển lý thuyết về phương pháp ăn dặm cho phép bé tự quyết định (phương pháp ăn dặm BLW) trong khi nghiên cứu sự sẵn sàng của bé với món ăn dặm. Chị sống tại Kent với chồng và các con chị đều đã trưởng thành, và các con chị đều gắng sức chứng tỏ với mẹ rằng chúng không cần sự trợ giúp khi ăn dặm.Tracey Murkett là nhà văn và nhà báo. Sau khi áp dụng phương pháp ăn dặm cho phép bé tự quyết định với con gái, chị muốn chứng minh với các bậc cha mẹ rằng giờ ăn của bé và trẻ nhỏ có thể vô cùng thú vị và không hề căng thẳng. Chị sống ở Luân Đôn với chồng và con gái 6 tuổi.Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Phương Pháp Ăn Dặm Bé Chỉ Huy PDF của tác giả Gill Rapley nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.
Người Đức Dạy Con Tự Kiểm Soát Bản Thân (Annette Kast-Zahn)
MỤC LỤC KHỦNG HOẢNG TRONG KHI DẠY DỖ CON CÁI HÌNH THÀNH NHƯ THẾ NÀO? ➡ Cho trẻ những gì chúng cần chứ không phải những gì chúng muốn - Đó là một nghệ thuật Con bạn cần gì - muốn gì? Trẻ cần gì? Tìm mua: Người Đức Dạy Con Tự Kiểm Soát Bản Thân TiKi Lazada Shopee Những điều cha mẹ cần Mô hình “Những chiếc hộp-giáo-dục” KHẢ NĂNG ĐỐI MẶT VỚI KHỦNG HOẢNG CỦA CON BẠN THẾ NÀO - BẢN THÂN BẠN VỮNG VÀNG TRƯỚC KHỦNG HOẢNG ĐẾN MỨC NÀO? ➡ Bảng câu hỏi tự đánh giá Bạn đánh giá con mình như thế nào? Bạn tự đánh giá chính mình như thế nào? VƯỢT QUA KHỦNG HOẢNG NHƯ THẾ NÀO? ➡ Vượt qua khủng hoảng cùng với những trẻ có cá tính mạnh mẽ “Con muốn tự quyết định việc này” “Bố/ mẹ có nói gì đi nữa, còn lâu con mới làm theo” “Mình hết chịu nổi rồi” “Đấm cho một cái bây giờ” “Nó gây sự trước!” ➡ Vượt qua khủng hoảng cùng với những trẻ ưa hoạt động, thiếu tập trung Ưa vận động - thiếu tập trung “Con không thể ngồi yên!” “Con không thể tập trung!” ➡ Vượt qua khủng hoảng cùng với những trẻ nhút nhát và sợ sệt “Con không tin tưởng mình!” “Hãy ở bên con!” “Quái vật tới!” “Con thấy hoảng loạn!” ➡ Vượt qua khủng hoảng khi ngủ, ăn và tắm “Đây là cơ thể của con cơ mà!” “Con không muốn đi ngủ!” “Con không thích điều đó” “Nhưng con không phải!” LỜI TỰA TẠI SAO GIÁO DỤC CON TRẺ LẠI VẤT VẢ? Nếu trẻ em là những sinh thể sống yêu thích sự hòa thuận và luôn khao khát được chung sống yên ổn với bố mẹ và anh chị em của mình thì việc giáo dục chúng sẽ trở nên thật dễ dàng. Tuy nhiên thực tế lại không như vậy. Từ khi còn nhỏ, trẻ em đã là những cá thể riêng và biết rõ chúng muốn gì, thậm chí còn biết rõ hơn những gì chúng không muốn. Chúng sẵn sàng cự nự với bố mẹ để được làm theo ý thích của mình. Chúng ta, những bậc phụ huynh, cần phải chịu đựng điều này và không hề đơn giản bởi trên thực tế trẻ em có hệ thần kinh tốt hơn chúng ta. Cha mẹ cần cho con cái tất cả những gì chúng thật sự cần. Nhưng có nên cho chúng những thứ chúng muốn? Không phải tất cả những gì trẻ em muốn đều tốt cho bản thân chúng. Chúng ta là người lớn. Chúng ta có trách nhiệm phải quyết định: Con cần gì - Con muốn những gì? Tôi phải làm gì khi con không chịu làm những điều lẽ ra chúng phải làm? Hay khi chúng không chịu ngưng tay chân dù tôi đã nhắc nhở chúng? Làm sao để tôi có thể cùng lúc vừa giữ được bình tĩnh nhưng vẫn công bằng? Tôi có thể làm gì để những xung đột hàng ngày không dẫn đến khủng hoảng? Và khi gặp khủng hoảng thì có những giải pháp nào? Những giải pháp nào phù hợp với tôi? Tất cả những câu hỏi này sẽ được trả lời trong cuốn sách với ví dụ cụ thể lấy từ những tình huống khủng hoảng và xung đột hàng ngày mà chúng ta thường gặp với trẻ từ 2 tuổi trở lên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu và vận dụng kiến thức về tâm lí trẻ nhỏ, tôi biết rằng trong giáo dục con trẻ thường nảy sinh rất nhiều vấn đề và điều này khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi. Qua quá trình tiếp xúc với rất nhiều trẻ em và các bậc cha mẹ, tôi đã học được những điều thật sự hữu ích để giúp cho các bậc phụ huynh có thể giải quyết những vấn đề nảy sinh trong quá trình trưởng thành của trẻ. Trong những điều chỉ dẫn và mẹo nhỏ của mình, tôi đã cố gắng lưu ý và liên hệ đến những kiến thức khoa học mới nhất. Điều thú vị là tôi đã học hỏi được rất nhiều từ ba đứa con của mình và muốn thực sự cảm ơn các con về điều đó. Tôi mong rằng cuốn sách sẽ đem lại niềm vui cho bạn đọc! Annette Kast-ZahnĐộc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Người Đức Dạy Con Tự Kiểm Soát Bản Thân PDF của tác giả Annette Kast-Zahn nếu chưa có điều kiện.Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.