Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc (Nguyễn Việt Dũng)

Quyển sách này đang khơi dậy phong trào “Tìm kiếm hạnh phúc” một cách rầm rộ. Bạn có hạnh phúc không? Hạnh phúc là một cây kẹo kéo trên tay một bé gái, là một tia sáng ấm áp trong ngày đông giá rét, là lời âu yếm của người yêu mỗi khi về muộn, là mỗi lúc có gió thổi qua lại muốn thả diều, là một lần bất ngờ gặp gỡ điều tốt đẹp, hay chỉ là một cặp mắt đầy thiện ý… Hạnh phúc có vẻ như xa xôi không với được, nhưng chỉ cần giơ tay ra là có thể chạm tới. Vậy thế nào mới là hạnh phúc? Có người nói hạnh phúc tựa như cái đuôi của một chú cún, tưởng có thế túm được, nhưng nó lại vĩnh viễn chạy phía trước. Nhưng chỉ cần bạn không đuổi theo nữa, tự tin mà tiến về phía trước, mới phát hiện thật ra nó vẫn luôn theo sau bạn. Người hiểu được tình yêu mới là hạnh phúc?

Người người đều nói về hạnh phúc, nhưng họ lại không có cảm giác hạnh phúc. Biết yêu mình, biết yêu người khác, biết yêu công việc, biết yêu đời, tự bản thân mình biết yêu như thế thì không mời hạnh phúc cũng sẽ đến. Có cả trăm ngàn lý do hạnh phúc! Nếu bạn còn không biết làm thế nào để hạnh phúc đến gõ cửa, hãy đọc cuốn sách này, nó sẽ là chút ấm áp cuối chiều giúp cho bạn biết được muôn vàn lý do hạnh phúc, kiêu hãnh và không nuối tiếc. Mỗi ngày kiên trì đọc một bài, sau một quyển sách hẳn là bạn có thể nhìn ra?

Giống như bản thân tôi vậy. Hạnh phúc trích theo lời của Lưu Nhược Anh: “Có việc làm chính là hạnh phúc.” Đại S: “Tôi rất hạnh phúc, luôn luôn thẳng thắn và mở lòng, chắc chắn sau này cũng sẽ luôn hạnh phúc!” Trương Đức Phân: “Chỉ có tự mình nhìn nhận bản thân mới có thể hạnh phúc.” Đại sư Tinh Vân: “Người ngu dốt cho rằng hạnh phúc ở miền cực lạc xa xôi, người thông minh hiểu được cách chăm chút cho những vật xung quanh mình trở thành niềm hạnh phúc.” …

Hạnh phúc của bạn thì sao? Hãy cùng đọc quyển sách song ngữ này để hiểu cách hành văn hiện đại của người Trung Quốc trong cuộc sống hàng ngày, để hiểu cách suy nghĩ tân tiến, để học cách cảm nhận cuộc sống, để tận hưởng hạnh phúc của một người con gái. Một quyển sách vừa giúp bạn luyện đọc, luyện mặt chữ, luyện nghe bài bản (audio nghe do giáo viên Trung Quốc Đường Dĩnh Xuyến biên tập), luyện cách đặt câu và đầy ý nghĩa thực tiễn như vậy, bạn của tôi ơi, bạn đã sẵn sàng để khám phá chưa?

Trích một đoạn trong sách: Tìm mua: Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc TiKi Lazada Shopee Phụ nữ muốn lấy chồng đừng nên mua xe Hiện giờ phụ nữ độc thân ở Bắc Kinh đã hơn bốn mươi vạn người, phụ nữ tự lái xe cũng rất nhiều, không có tình yêu, thành phố càng lớn càng cô đơn, các cô đi tới đi lui, đi qua đi lại trong thành phố, tích trữ thỏa mãn chút vật chất để cho mình không mất đi hy vọng, độc lập đến mức có chút bàng hoàng. Nhớ rõ có người đàn ông từng nói: “Phụ nữ có thể gả ra ngoài hay không kỳ thật không liên quan đến chuyện nàng có nhà có xe hay không, những thứ này là chuyện của đàn ông.” Nhưng nhà và ô tô hiện tại là thứ rất nhiều phụ nữ độc thân đang cố gắng đạt được, đó cũng là một phần tự tin và phấn khích trong cuộc sống của các cô, chỉ là trong tự tin đó có lẽ có cả tự phụ, phấn khích trong đó có lẽ phần nhiều là tùy hứng. Trên thực tế, đàn ông có chút thành công cũng như thế, bạn không phải là vợ bọn họ thì sẽ không biết, trong ánh hào quang của thành công và theo đuổi phụ nữ, bọn họ cũng không tránh được sinh ra kiêu ngạo cùng tự đại. Cho nên mới nói, độc thân càng lâu thì sẽ càng độc thân, phụ nữ thành công càng dễ khiến những đàn ông không thiếu tiền kính trọng nhưng không gần gũi, mà những đàn ông để ý tiền của bạn, bạn lại không thèm để ý.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Cuộc Đời Phụ Nữ Muôn Vàn Lý Do Hạnh Phúc, Kiêu Hãnh Và Không Nuối Tiếc PDF của tác giả Nguyễn Việt Dũng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet
Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet Bạn là một nhân viên bán hàng từ xa chuyên nghiệp: là người tiên phong trong trận chiến của doanh nghiệp nhằm giành ưu thế trên thị trường, là người cưỡi đầu ngọn sóng biến đổi của thế giới Sales 2.0 và đấu tranh thu hút sự chú ý của những khách hàng tiềm năng tự do, bận rộn.. Bạn cần tìm kiếm những công ty hay cá nhân có năng lực, thu hút họ qua điện thoại, Internet và kết thúc hợp đồng – một cách nhanh chóng. Hệ thống 10 công cụ tiếp thị từ xa thông minh mạnh mẽ, toàn diện cho Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet của Josiena Feigon sẽ giúp bạn làm tất cả những điều đó, và còn hơn thế nữa. Được xây dựng dựa trên 10 kỹ năng quan trọng đối với chu trình bán hàng, cần thiết, dễ học, quy trình đơn giản, từng bước trong Bán Hàng Thông Minh Qua Điện Thoại Và Internet sẽ giúp bạn đánh bại “sự tê liệt kinh doanh” – một lần và mãi mãi! Thuật bán hàng Cỗ Máy Bán Hàng Tối Ưu Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới Bạn sẽ học cách diễn đạt ngắn gọn nhằm nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng, đặt những câu hỏi bộc lộ nhu cầu thật sự của khách hàng hay thăm dò, vượt qua những trở ngại và “người gác cổng” để đến được với người ra quyết định và khách hàng tiềm năng! Hãy dành nhiều thời gian hơn vào việc bạn làm tốt nhất – bán hàng – và giảm thiểu những công việc tẻ nhạt, không đem lại lợi nhuận. Biến thất bại thành thành công và doanh số! Bạn đã sẵn sàng để trở thành một chiến binh bán hàng từ xa thực thụ chưa? Hãy đọc Bán hàng thông minh qua điện thoại và Internet – và nắm bắt thế giới bán hàng thế hệ Sales 2.
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z
Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Tiếp Thị Số Từ A Đến Z Trong Tiếp Thị Số Từ A Đến Z, Damian Ryan sẽ dẫn bạn quay trở về quá khứ để tìm hiểu lịch sử của các công nghệ vốn đã làm thay đổi nhân sinh quan của các thế hệ con người. Chính những ảnh hưởng lớn của chúng đến hành vi của con người là thứ dẫn đến nhiều thay đổi lớn trong môi trường kinh doanh. Những mô hình kinh doanh mới liên tục được tạo ra, đời sống kết nối số của người tiêu dùng liên tục tiến hóa và tất nhiên là kéo theo những cách thức tiếp thị mới, hiện đại ra đời. Tuy nhiên, tiếp thị số không có nghĩa là đơn thuần truyền thông điệp bằng cách chặn giữa luồng tiếp nhận thông tin qua các phương tiện số như mô hình tiếp thị truyền thống đã áp dụng cho báo giấy, tivi và radio. Tiếp thị số cũng không chỉ là việc lựa chọn các kênh mới nhằm tiếp cận người tiêu dùng. Mà đó còn là hoạt động dõi theo hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số, thấu hiểu những điểm giao tiếp với họ trên cả không gian số và không gian vật lý, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ để tận dụng sức mạnh lan tỏa, giá trị ảnh hưởng của từng khách hàng trên không gian số của chính họ. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Thôi Miên Bằng Ngôn Từ Thật hiếm có những cuốn sách như cuốn này của Damian Ryan, tích luỹ một cách đầy đủ, như chính cái tên của nó, các mô hình tiếp thị số. Ở đầu mỗi chương, tác giả đưa ra cam kết về những thông tin bạn sẽ nhận được trong suốt chương sách và rồi ở cuối chương, bạn sẽ thấy hài lòng. Ryan cũng đưa đến cho bạn những thông tin cập nhật rất mới về định nghĩa, cách thức triển khai, mô hình quản lý của từng công cụ, giúp bạn không chỉ có khả năng lựa chọn những công cụ tiếp thị số phù hợp mà còn hiểu và định hình được chiến lược số cho doanh nghiệp của mình. Tiếp Thị Số Từ A Đến Z xứng đáng nằm trên kệ của mỗi người làm tiếp thị tại Việt Nam, như một cuốn từ điển chuyên ngành nhỏ mà bạn có thể tra cứu.
Kotler - Bàn Về Tiếp Thị
Kotler – Bàn Về Tiếp Thị Kotler Bàn Về Tiếp Thị – Philip Kotler Philip Kotler sinh ngày 27 tháng 5 năm 1931 tại Chicago, Hoa Kỳ; là Giáo sư Marketing nổi tiếng thế giới; “cha đẻ” của marketing hiện đại, được xem là huyền thoại duy nhất về marketing, ông tổ của tiếp thị hiện đại thế giới Kotler – Bàn Về Tiếp Thị trình bày những chỉ dẫn cơ bản đã được mong đợi từ lâu của ông về tiếp thị dành cho các nhà quản lý, vừa mới được viết dựa trê cơ sở những bài giảng thành công phi thường của ông trên khắp thế giới về tiếp thị trong thiên niên kỷ mới. Với các nhà doanh nghiệp hoặc đang mong muốn trở thành nhà doanh nghiệp, đây là một trong những cuốn sách gối đầu giường không thể không đọc, suy ngẫm và vận dụng để thành đạt trên thương trường. 100 Ý Tưởng Tiếp Thị Cực Hay 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cái tên của Philip Kotler đã trở nên đồng nghĩa với tiếp thị, một chuyên gia hàng đầu của Kotler Marketing Group trong lĩnh vực hoạch định chiến lược marketing. Ông được hàng triệu người trên thế giới biết đến như một chuyên gia cừ khôi trong lĩnh vực marketing, một thuyết trình viên cao cấp, tác giả hoặc đồng tác giả của hơn 100 cuốn sách và bài báo chuyên về marketing và quản trị kinh doanh; trong đó có Kotler – Bàn Về Tiếp Thị. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn. Đừng quên chia sẻ cuốn sách và đăng ký email nhận thông báo sách mới.
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại
40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại 40+ Bí Kíp Chinh Phục Khách Hàng Qua Điện Thoại là một cuốn cẩm nang nhỏ gọn, hữu ích dành cho mọi nhân viên cần trau dồi thêm những kỹ năng giao tiếp cũng như khả năng thuyết phục khách hàng thông qua điện thoại, khiến họ hài lòng và vui vẻ mua hàng, quan trọng nhất là khiến họ trở thành những khách hàng trung thành của bạn. Thương trường là một chiến trường thầm lặng vô cùng khốc liệt, nơi mà các doanh nghiệp cần có mọi thứ vũ khí lợi hại để sẵn sàng chiến đấu. Tuy nhiên hiện nay, khi những công cụ hữu ích như chiến lược giá, mẫu mã và chất lượng của sản phẩm đã gần như bão hòa thì phong cách phục vụ lại nổi lên thành một yếu tố chiếm lợi thế gần như tuyệt đối, và những người nắm giữ cũng như sử dụng chúng không ai khác chính là những nhân viên bán hàng trực tiếp phục vụ khách hàng. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Tất cả những bí kịp bạn cần đều nằm trong cuốn sách này. Với 40 + tình huống bị từ chối và phương pháp đối phó thực tế, được viết ra dựa trên những chia sẻ kinh nghiệm của các nhân viên tiếp thị xuất sắc, qua những khảo sát, phân tích, nghiên cứu về kịch bản đối thoại giữa họ và khách hàng. Cuốn sách không chỉ tiết lộ những phương thức tiếp thị thành công mà còn cho bạn cái nhìn đầy thú vị về quy luật từ chối của khách hàng.