Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Đánh Cắp Ý Tưởng

Đánh Cắp Ý Tưởng

“Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả.

Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.”

Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.”

Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone

Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ.

Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn.

Đọc thêm:

Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR

Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình.

Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.

Nguồn: sachmoi.net

Đọc Sách

You Can Win - Bí Quyết Của Người Chiến Thắng
You Can Win – Bí Quyết Của Người Chiến Thắng You Can Win – Bí Quyết Của Người Chiến Thắng – Shiv Khera Với cách đặt vấn đề dễ hiểu, thiết thực và sâu sắc, You can win- Bí quyết của người chiến thắng sẽ giúp bạn tránh rơi vào cảm giác mất phương hướng, biết xác định mục tiêu và những giá trị cần ưu tiên trong cuộc sống. Có thể xem cuốn sách này như một quyển sổ tay liệt kê những công cụ cần thiết để kiến tao thành công và giúp bạn tạo lập một cuộc sống tốt đẹp. Cũng có thể xem nó như một cuốn cẩm nang dạy nấu ăn, bao gồm những chỉ dẫn về nguyên liệu, công thức và cách pha trộn theo tỉ lệ thích hợp để có được thành công. Chiến Thắng Trò Chơi Cuộc Sống Hẹn Bạn Trên Đỉnh Thành Công Đam Mê Bí Quyết Tạo Thành Công Nhưng trên hết, đây là cuốn sách từng bước dẫn dắt bạn đi từ mơ ước, khát vọng thành công đến khám phá năng lực của bản thân và biến ước mơ thành hiện thực. Bí quyết sẽ giúp bạn xây dựng mục tiêu mới, hình thành ý niệm mới về mục đích sống, phát triển tư tưởng mới về bản thân và tương lai. Những nguyên tắc trình bày trong cuốn sách đều mang tính phổ quát, áp dụng cho mọi tình huống, tổ chức hoặc quốc gia. Hy vọng cuốn sách sẽ mang lại cho bạn nhiều điều mới mẻ và những khám phá thú vị.
Kiểm Soát Thời Gian - Chu Toàn Mọi Việc
Kiểm Soát Thời Gian – Chu Toàn Mọi Việc Kiểm Soát Thời Gian – Chu Toàn Mọi Việc – Leander Kahney Thượng đế rất công bằng khi cho bạn và tôi 24 giờ mỗi ngày, vậy nhưng có những người luôn luôn bận rộn mà chẳng mấy thành công, vậy lý do ở đâu? Câu trả lời nằm gọn trong cuốn sách Kiểm soát thời gian – Chu toàn mọi viêc. Đa phần chúng ta không biết quản lý thời gian hiệu quả, thậm chí có rất nhiều người đã vướng phải thứ mà các chuyên gia tâm lý vẫn gọi là “Cạm bẫy thời gian”. Nó khiến con người cảm giác như thời gian của họ bị tắc lại trong dòng chảy vô tận của công việc và trách nhiệm, và cuộc sống trở nên khó khăn và mất kiểm soát hơn cho dù họ đã cố gắng hết sức. Trải qua hơn một thập kỷ nghiên cứu, hai tác giả cho ra đời siêu phẩm Kiểm Soát Thời Gian – Chu Toàn Mọi Việc cuốn cẩm nang kỳ diệu tiết lộ những cách thức tối ưu giúp bạn kiểm soát thời gian một cách hiệu quả nhất. Thuật quản lý thời gian 7 Thói Quen Để Thành Đạt Những bước đơn giản đến ước mơ Với các chiến thuật thông minh, những kinh nghiệm được rút ra từ các bài phỏng vấn chuyên sâu cùng nhiều công cụ quản lý thời gian hiệu quả được sắp xếp hợp lý và logic, cuốn sách sẽ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả. Trải qua bốn lần tái bản, hơn nửa triệu cuốn Kiểm Soát Thời Gian – Chu Toàn Mọi Việc được độc giả tại nhiều quốc gia trên thế giới đón nhận nồng nhiệt, có thể nói, “Nghệ thuật quản lý thời gian” chính là bộ công cụ quản lý thời gian hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Thuật quản lý thời gian
Thuật Quản Lý Thời Gian – Brian Tracy Thuật quản lý thời gian – Brian Tracy Tài sản lớn nhất của bạn là khả năng kiếm tiền. Tài nguyên lớn nhất của bạn là thời gian. Càng biết cách sử dụng thời gian, bạn càng có nhiều cơ hội đạt được những thành quả lớn trong công việc và cuộc sống. Không phải ai cũng làm tốt việc quản lý thời gian của mình, vì vậy Thuật quản lý thời gian của Brian Tracy đã ra đời. Chỉ vời 21 kĩ thuật đơn giản, Thuật quản lý thời gian sẽ giúp bạn tiết kiệm được 2 hay nhiều hơn số giờ lao động mỗi ngày. Tất cả những kỹ thuật này đã được minh chứng thực tế giúp bạn: Xử lý tận gốc những thứ làm bạn xao nhãng hàng ngày (email, họp hành, cuộc gọi…) Xác định thứ tự ưu tiên các công việc cần giải quyết Nhóm các nhiệm vụ tương tự nhau vào làm cùng lúc để bảo vệ sự tập trung và tận dụng tối đa từng phút Vượt qua sự trì hoãn của bản thân Xác định những gì cần ủy quyền hoặc loại bỏ hoàn toàn Sử dụng các kỹ thuật tổng kết và đánh giá chương trình để đảm bảo rằng mục tiêu quan trong nhất của bạn được đáp ứng Và… nhiều hơn nữa Bạn đọc có thể tham khảo thêm một số ebook hay về các kỹ năng làm việc bên cạnh cuốn Thuật quản lý thời gian: Tuần Làm Việc 4 Giờ Đừng bao giờ đi ăn một mình Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể Sức mạnh của thói quen Nếu có điều kiện, Thư viện ebook miễn phí – Sachmoi.net khuyên bạn nên mua sách giấy Thuật quản lý thời gian để ủng hộ tác giả và có trải nghiệm đọc tốt hơn.
Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào
Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào Tôi Đã Kiếm 1 Triệu Đô Trên Internet Như Thế Nào – Ewen Chia Bạn đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh trên Internet từ con số không mà chưa biết gì về Internet? Tôi đã kiếm một triệu đô trên Internet như thế nào sẽ là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích cho bạn. Cuốn sách này trình bày chi tiết cách thức marketing và kiếm tiền online − tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), là hình thức giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ cho công ty khác để hưởng hoa hồng. Hoạt động chủ yếu của tiếp thị liên kết là quảng bá, giới thiệu sản phẩm đó đến người có nhu cầu. Mục đích là làm cho nhiều người mua sản phẩm và bạn sẽ nhận được nhiều tiền hoa hồng. Việc lựa chọn sản phẩm nào để giới thiệu, quảng bá thế nào, quảng bá cho ai, ở đâu, thị trường nào để khách hàng biết và mua sản phẩm chính là “bí quyết” giúp bạn có kiếm được nhiều tiền hay không. Kiếm Tiền Siêu Tốc Hành Trình Kiếm 1 Tỷ Đồng Tay không gây dựng cơ đồ Đặc biệt, với mô hình marketing này, thông tin được lan truyền nhanh chóng, giảm thiểu chi phí marketing theo truyền thống. Đưa thông tin, tin tức đến đúng người đọc và người dùng. Điều này ngày càng trở nên rất quan trọng, bởi khi thông tin, tin tức và sản phẩm càng ngày càng nhiều, người tiêu dùng hoang mang trong sự đa dạng và hỗn loạn, cần có một giải pháp để họ ra lựa chọn nhanh hơn. Tôi đã kiếm một triệu đô trên Internet như thế nào rất hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu về cách bán hàng và tiếp thị sản phẩm trên Internet, từ đó trở thành trung gian bán hàng cho nhà sản xuất đến người tiêu dùng. Hy vọng rằng cuốn sách là một cẩm nang đặc biệt cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn tiếp thị, bán hàng và kiếm tiền Online.