Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại

Người ta có thể trình bày một trường hợp gượng ép rằng tiếp thị đang phá hoại hành tinh này. Qua thời gian, các nhà tiếp thị đã nhận ra rằng cách dễ dàng nhất để bán gì đó là lôi cuốn các nhu cầu cơ bản nhất của chúng ta và khai thác các điểm yếu vốn có trong tâm lý chúng ta. Ví dụ, thay vì dẫn khách hàng triển vọng qua một quyết định mua hợp lý và giúp họ mua gì đó mà sẽ giúp họ thật sự, ta lại lừa họ vào suy nghĩ rằng các Widget của ta sẽ cho họ hạnh phúc và cách quyến rũ vô hạn người khác phái. Đây là một trong nhiều mẹo với tay áo nhà tiếp thị được dùng khi gạt người tiêu dùng bình thường để ra quyết định mua phi lý. Người Mỹ bình thường ngập ngụa trong nợ nần vì mua ngớ ngẩn (và đôi khi tác hại rành rành) nhưng thứ mà họ chẳng cần. Quá trình này không chỉ đẩy người tiêu dùng bình thường vào nợ nần mà còn giảm đi các giá trị của họ. Khi hàng ngày bạn bị dội bằng nhiều thông điệp mà thể hiện một thế giới đầy rẫy sự ích kỷ, nông cạn và tham lam là các lý tưởng cuối cùng, thật khó bắt đầu tin nổi thế giới đó cũng là của riêng bạn. Sách này trình bày một phương án tiếp thị thay cho trước đây. Tôi tin rằng một doanh nghiệp có thể lãi vô cùng và vẫn hoạt động với mức độ nhất quán cao. Tôi viết sách này không chỉ nhằm tiết kiệm tâm trí của cộng đồng tiếp thị mà còn giúp doanh nghiệp tránh suy thoái. Tôi dự đoán rằng khi tỉ lệ nợ tăng và người tiêu dùng tự giáo dục tốt hơn qua truy cập thông tin chưa từng có vào Internet, sự khoan dung các phương pháp tiếp thị của quá khứ sẽ ngừng đáng kể. Một người tiêu dùng giận dữ và có hiểu biết là một kẻ thù nguy hiểm cho nhà tiếp thị. Ngay sau đó, các doanh nghiệp sẽ tranh giành với các lựa chọn. Sách này trình bày không chỉ một phương án, mà là phương án. Phương pháp tiếp thị này đã được thời gian chứng minh và nó lại chẳng bao giờ có tên cả. Dùng phương pháp này, bạn có thể đi đến nhất trí theo nghĩa đen trong đầu khách hàng triển vọng của bạn trong vòng ba giây đầu tiên từ khi tiếp xúc với tiếp thị của bạn. Tôi đã đặt tên phương pháp này là Lời mời không thể cưỡng lại và các trang sau mổ xẻ nó để bạn có thể áp dụng ngay nó vào doanh nghiệp của bạn với tác dụng mãnh liệt. Sách này là hướng dẫn cốt yếu của bạn trên thương trường trong thế kỷ hai mươi mốt. Bỏ qua các bài học này thật tiếc rẻ cho bạn. Các cá nhân và người bán hàng cũng có thể hưởng lợi lớn từ những trang này. Trong phụ lục “Tự bán mình trong vòng ba giây”, tôi giải thích bạn có thể áp dụng công nghệ này ra sao với mỗi khía cạnh cuộc sống của bạn. Rồi tôi chứng tỏ với người bán hàng họ có thể dùng thông tin này như thế nào để bán trong phạm vi đạo đức và vẫn thúc đẩy doanh số của họ vượt xa mức họ đang có hiện nay. Trước tiên, với các nhà tiếp thị trực tiếp trường phái cũ mà đã phù hộ tôi bằng sự khôn ngoan: Ted Nicholas, mà đã luôn truyền cảm hứng cho tôi bằng tính nhất quán, kiến thức và tinh thần của mình. Gary Bencivenga, mà tôi chỉ mới tiếp xúc gần đây nhưng đã thổi làn gió mới vào tâm hồn tôi. Gary Halbert, một người thông minh hàng đầu thế giới mà tôi nhiều lần ăn chung và chia sẻ bí mật trong những tiệm cà phê ở South Beach. Kế tiếp, với nhóm nhà tiếp thị lợi hại hay lảng vảng trên Internet: Matt Gill và Kevin Wilke, những người bạn và anh em tốt. Joe Vitale, mà tôi muốn mời vào hố cá nhân để đánh trận, bất cứ ngày nào trong tuần và hai lần vào chủ nhật- anh là người bạn chân tình. Mike Merz, anh chàng có thể dễ thương nhất mà tôi chưa từng gặp mặt. Paul Myers, mà thật ra có lẽ là phần tỉnh táo cuối cùng đang nắm giữ thế giới điên rồ này cùng nhau- cảm ơn anh vì những tranh đấu không mệt mỏi cho chân lý. Chayden Bates, mà đang ẩn náu, nhưng đang âm mưu thầm lặng thâu tóm thế giới và có lẽ rất thành công. Tom Antion, Tom Wood, Mike Filsaime, Russell Brunson, Josh Anderson, Shawn Casey, brett Rademacher, Kimberly Gordon, Craig Perrine, Rob Fighter, Michel Fortin, Jim Fleck, Ankesh Kothari, Nick Temple, Frank Mullen và Corey Rodl có lẽ yên nghỉ trong an bình. Tiếp đến là vài người bạn khác trong kinh doanh… Otto von Schulze, chủ tịch Trường Am nhạc Mỹ, cám ơn vì tình bạn và vì quan điểm chung về tương lai. Mary Mazullo, cám ơn vì lòng nhân hậu vô bờ bến và vì một ví dụ soi sáng. Những người thân tốt tại Waymaker – tầm nhìn quý báu của các bạn có lẽ sớm trở thành thực tế. Richard Webster mà đã tự chứng minh là một người bạn lớn và một người bảo vệ tích cực tất cả các nhà tự quảng bá lớn tiếng khắp nơi. Hội tác giả New Zealand, những người tôi hy vọng sẽ có ngày trở thành những tác giả có tác phẩm bán chạy nhất. Tới cô giáo khiêu vũ Claudia, cô đã biến tôi thành người tốt hơn. *** Nhiều người nghĩ rằng tiếp thị đang phá hoại hành tinh này bởi vì cách các nhà tiếp thị dễ dàng nhất bán hàng bằng cách lôi cuốn các nhu cầu cơ bản nhất và khai thác các điểm yếu vốn có trong tâm lý khách hàng. Ví dụ, thay vì hướng dẫn khách hàng triển vọng đưa ra một quyết định mua hợp lý và giúp họ mua gì đó thật sự hữu dụng cho họ, người tiếp thị lại lừa họ vào suy nghĩ rằng món hàng đó sẽ giúp họ hạnh phúc. Đây là một trong nhiều mẹo mà nhà tiếp thị dùng để gạt người tiêu dùng bình thường đưa ra những quyết định mua phi lý. Nhiều người ngập ngụa trong nợ nần vì mua ngớ ngẩn những thứ mà họ chẳng cần. Quá trình này không chỉ đẩy người tiêu dùng bình thường vào nợ nần mà còn giảm đi niềm tin vào thương hiệu của họ. Với lượng thông tin phong phú trên internet ngày nay, Mark Joyner dự đoán rằng khi khách hàng biết cách tự tìm hiểu phản ứng của những người đã tiêu dùng sản phẩm trước đây nhiều hơn, sự khoan dung dành cho các phương pháp tiếp thị trong quá khứ sẽ giảm đáng kể. Một người tiêu dùng giận dữ và có hiểu biết sẽ là một kẻ thù nguy hiểm thật sự cho nhà tiếp thị. Chính vì thế, các doanh nghiệp sẽ cạnh tranh với nhau bằng cách nghĩ ra những phương pháp tiếp thị mới. Do đó, cuốn sách Lời mời không thể cưỡng lại không chỉ trình bày một phương án chủ đạo, mà đưa ra rất nhiều phương án thay thế. Những phương pháp tiếp thị này đã được chứng minh là có hiệu quả trong thực tế. Áp dụng những phương pháp trong sách, người tiếp thị sẽ có thể thu hút khách hàng triển vọng trong vòng ba giây đầu tiên từ khi họ tiếp xúc sản phẩm. Vì vậy, cuốn sách này là hướng dẫn cốt yếu không thể thiếu cho những người làm công việc tiếp thị trên thương trường trong thế kỷ 21. Mời các bạn đón đọc Lời Mời Không Thể Cưỡng Lại của tác giả Mark Joyner.

Nguồn: dtv-ebook.com

Đọc Sách

Học Khởi Nghiệp Ở Vùng Đất Hứa
Học Khởi Nghiệp Ở Vùng Đất HứaTrần Nguyên đã có dịp đi tham quan đất nước Israel trong chương trình học về khởi nghiệp, và với nền tư liệu từ cuộc thi khởi nghiệp do Đại sứ Israel tổ chức, tác giả chia sẻ những điều mình nghe và thấy và cảm nhận về khởi nghiệp tại vùng đất nổi tiếng thế giới này. Từ đó, tác giả đưa ra những bài học từ xứ người để giúp các bạn trẻ có đam mê cũng như nuôi dưỡng đam mê khởi nghiệp có thêm cảm hứng để biến đam mê, ước mơ của mình thành hiện thực.
Nhượng Quyền Khởi Nghiệp - Con Đường Ngắn Để Bước Ra Thế Giới
Nhượng Quyền Khởi Nghiệp – Con Đường Ngắn Để Bước Ra Thế GiớiGiá trị cốt lõi của cuốn sách này chính là cung cấp cho người đọc Việt Nam từ A đến Z về bức tranh nhượng quyền trên toàn thế giới, với các thông tin cập nhật mới nhất, các số liệu có cơ sở vững vàng từ chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhượng quyền của thế giới, đồng thời có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam và tính cách người Việt. cuốn sách này, cửa bắt đầu mở cho những giấc mơ biến thương hiệu Việt thành thương hiệu toàn cầu. Bạn cũng học được từ cuốn sách này một cách khôn ngoan để biến ước mơ kinh doanh một thương hiệu toàn cầu ở Việt Nam thành hiện thực. Bằng kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nhượng quyền, tác giả Nguyễn Phi Vân đã phác thảo một bức tranh tổng quát về ngành nhượng quyền thế giới, từ lịch sử – bản đồ – khái niệm, nhưng đồng thời cũng chi tiết đến từng biểu mẫu được sử dụng trong từng lĩnh vực nhượng quyền khác nhau. “Từ hàn lâm đến đường phố”, từ tổng quát đến chi tiết, từ số liệu đến cảm xúc, từ khái niệm đến trải nghiệm, đây chính là điểm khác biệt lớn nhất mà tác giả Nguyễn Phi Vân mang đến cho bạn đọc trong cuốn sách này. Độc giả có thể tìm được những chi tiết rất thú vị từ trải nghiệm riêng của tác giả, đến những số liệu – đánh giá – được thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới.
Thanh Niên Nghiêm Túc Khởi Nghiệp
Thanh Niên Nghiêm Túc Khởi NghiệpTrong Thanh niên nghiêm túc khởi nghiệp, bạn sẽ gặp rất nhiều những doanh nhân thành đạt, như Jim McCann với chuỗi cửa hàng hoa có doanh thu hàng trăm triệu đô la, Reid Hoffman – người sáng lập mạng xã hội LinkedIn, Sara Blakely – người sáng lập hãng đồ lót Spanx danh tiếng, Hosain Rahman với công ty Jawbone có sản phẩm tai nghe bluetooth không dây đầu tiên,… Họ sẽ kể cho bạn nghe câu chuyện của họ, từ khi những ý tưởng vừa nhen khởi cho đến quá trình họ bắt tay thực hiện chúng, những khó khăn trên chặng đường họ đã và đang đi, những thời điểm quan trọng mà họ buộc phải đưa ra quyết định, những may mắn và rủi ro, những thành công và thất bại, quan trọng hơn cả, họ sẽ tặng bạn những bài học kinh nghiệm vô giá mà họ đã rút ra từ quá trình khởi nghiệp để đạt đến thành công ngày hôm nay.Cuốn sách được viết một cách chân thực, dễ hiểu, và chắc chắn sẽ là cuốn sách thực tế nhất về chủ đề khởi nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy mọi điều, từ việc làm thế nào để thu hút nhà đầu tư, làm sao để thuyết phục khách hàng và đối tác, marketing và truyền thông như thế nào với số tiền ít ỏi cho đến việc làm sao để cung cấp nhiều giá trị nhất có thể cho khách hàng và nhận lại những kết quả kinh doanh tương ứng…Nếu bạn đang loay hoay tìm hướng đi cho bản thân, đang trăn trở với công việc kinh doanh vừa bắt đầu của mình, hay đơn giản, bạn đang có một ý tưởng và muốn khởi nghiệp, thì Thanh niên nghiêm túc khởi nghiệp chắc chắn sẽ là một người bạn, người thầy, người trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Đừng khởi nghiệp theo trào lưu, hãy làm chủ một cách thông minh!
Tủ sách hướng nghiệp Nhất nghệ tinh – Nghề Quảng cáo
Tủ sách hướng nghiệp Nhất nghệ tinh – Nghề Quảng cáoCuốn sách “Tủ sách hướng nghiệp Nhất nghệ tinh – Nghề Quảng cáo ” nằm trong bộ sách Hướng nghiệp gồm 37 cuốn, liên quan đến các ngành nghề khác nhau. Sách hướng nghiệp dành cho học sinh THPT, hướng dẫn chọn nghề phù hợp với bản thân. Hàng năm, mỗi độ hè đến, lại có hàng triệu bạn đứng trước ngưỡng cửa các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp với câu hỏi: Mình nên thi vào trường nào nhỉ? Nên chọn ngành nghề nào cho phù hợp đây?Ngày nay, khi sự phát triển của xã hội kéo theo sự mở rộng và biến đổi của các ngành nghề, việc chọn nghề đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Các bạn trẻ không chỉ dựa vào sự tư vấn từ phía nhà trường, cha mẹ… mà còn cần một cẩm nang với những chỉ dẫn cơ bản, làm tiền đề cho sự lựa chọn chính xác. Với sự tham gia của các chuyên gia trong từng lĩnh vực, Tủ sách hướng nghiệp – Nhất nghệ tinh của Nhà xuất bản Kim Đồng ra đời với mong muốn đáp ứng phần nào nhu cầu cấp thiết ấy.Mỗi cuốn sách được kết cấu như một toa tàu, mỗi toa tàu là một nghề trong đoàn tàu hướng nghiệp song hành cùng bạn trên hành trình vào tương lai. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, các bạn đã có thể chủ động tìm hiểu về các ngành nghề đa dạng, phong phú trong xã hội. Qua từng hàng ghế, bạn sẽ biết nghề đó là gì, làm việc ở đâu, cần những tố chất gì, đào tạo ra sao…Ngoài ra, phần Góc chia sẻ còn cung cấp những trao đổi, giải đáp cụ thể hơn về các ngành nghề, phương pháp hiệu quả để lựa chọn nghề nghiệp, cũng như những chia sẻ, nhận xét của chính các bạn…