Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Mục Tiêu Công Lược: Con Trai Nam Chủ

Văn án: Hệ thống 006 dưới quyền điều giáo của cô đã có rất nhiều vị kí chủ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.   Nhưng một ngày kia, tất cả các kí chủ đồng loạt quay lại khiếu nại hệ thống 006, làm cho nó phải thay mọi người hoàn thành những nhiệm vụ chết tiệt kia.   006: "Tại sao nhiệm vụ công lược lại chính là con trai của nam chủ???"   Hệ thống: "Nếu cứ tiếp tục oán giận thì dòng điện mười vạn volt sẽ là hình phạt đó."   006: "Ngươi có tin ta sẽ tố cáo ngươi không?"   Hệ thống: "Tin chứ, vì lẽ đó ngươi mới trở thành một kí chủ." (mỉm cười "thân thiện"   Lấy bối cảnh viễn tưởng không có thật, Phương Cửu là nhân viên hệ thống của Cục quản lý thời không, số hiệu 006, chuyên trợ giúp các ký chủ thực hiện nhiệm vụ.   Có lẽ do sống hơi ác, hơi lỗi miệng, mồm hơi chua ngoa đối với các ký chủ nên một ngày Phương Cửu bị “báo ứng” trở thành ký chủ để đi thực hiện nhiệm vụ, nếu không thành công thì vĩnh viễn ở lại thế giới đó.   Nhiệm vụ của Phương Cửu là công lược "con trai của nam chính" thế giới đó.   Xuyên suốt bộ truyện, Phương Cửu đã đi qua bảy thế giới, công lược bảy anh con trai của nam chính. Khi kết hôn cùng con trai nam chính thế giới đó thì nhiệm vụ xem như thành công.   Một vị “Con trai tổng tài” bá khí trắc lậu, ở thế giới này Phương Cửu là một thư ký của anh ta, một mẩu chuyện tình duyên đô thị boss và nhân viên vô cùng não tàn - thế giới đầu tiên vô cùng căn bản nên Phương Cửu thành công quyến rũ, đem anh bắt về tay mình.   Thế giới thứ hai Phương Cửu là một thần y, theo câu nói “con vua thì lại làm vua” thì mục tiêu công lược của Phương Cửu là vua, mục đích của thế giới này là lên làm hoàng hậu.   Nguyên thân của Phương Cửu ở thế giới này là con gái nữ phụ, ân oán đời trước nữ phụ hạ độc nữ chính, hại nàng và con trai trúng độc - đến đêm trăng tròn sẽ đi tàn sát người vô tội vạ - tinh thần và sức khoẻ suy kiệt, sống không lâu.   Nên việc đầu tiên ở thế giới này mà Phương Cửu phải làm là giữ lại cái mạng nhỏ cho “con trai nam chính”, y mà chết thì nàng cũng chết dí ở thế giới này. Có thể nói “con trai nam chính” là cảm động Phương Cửu cứu mình nên bất chấp mà yêu, nhiệm vụ hoàn thành.   Ở thế giới thứ ba, bối cảnh showbiz với “con trai nam chính” lại là đạo diễn nổi tiếng, tính tình khó ăn khó ở ác miệng ác mồm. Phương Cửu là thanh mai trúc mã của “con trai nam chính”, tiến bước vào nghiệp diễn vì mục đích công lược “con trai nam chính” mà thôi.   “Con trai nam chính” ở thế giới này tuy lạnh lùng nhưng có thể vì antifan nói bừa mà lên mạng reply khẩu chiến tám trăm hiệp - hơi cạn lời. Ở thế giới này, anh có một câu nói vô cùng đáng yêu:   Phương Cửu: Em cảm giác như mình bị bán đi.   “Con trai nam chính”: Nhưng tôi lại lấy toàn bộ gia sản mua em về.   Thế giới thứ tư mang tên “Người đàn ông thần bí”, Phương Cửu là một “đạo sĩ” xuống núi, giỏi bói toán xem quẻ giải hạn. Nhưng thế giới càng ngày càng khó thì phải, "con trai nam chính" là một tổng tài thần bí, làm sao mà để ý một “thần côn” suốt ngày lảm nhảm như cô? Làm sao công lược? Nhưng đến thế giới này mọi người dần hoài nghi là “con trai nam chính” đang công lược Phương Cửu phải không? Sao mọi chuyện lại dễ dàng như vậy?   Đến thế giới thứ năm “Con trai giáo sư” là một màn trâu già gặm cỏ non kinh điển, anh trai lớn nhà bên gặm cô em gái nhà hàng xóm. “Con trai nam chính” là anh hàng xóm 26 tuổi bị ông bố giáo sư của mình mắng là tên già biến thái thích trẻ con khi dám “hái” đi cô em hàng xóm vừa tròn 18, không biết ai con ruột, ai con rơi luôn á.   Thế giới thứ sáu đối với Phương Cửu là một bối cảnh khó nhằn mang tên “Con trai tướng quân”, cha con nam chính đời trước đời sau chiến công hiển hách, tiên đế băng hà để lại ấu đế, “con trai nam chính” lên làm nhiếp chính vương, Phương Cửu lại là thái hậu trẻ tuổi của tiên đế.   Nhiệm vụ lần này không những khó nhằn mà còn trái với lẽ thường. Nhiếp chính vương cùng với thái hậu đương triều, còn phải quang minh chính đại thành thân, huống hồ “con trai nam chính” còn muốn tạo phản a!!!   Ở thế giới cuối cùng, là câu chuyện yêu đương của minh tinh và cô trợ lý nhỏ, Phương Cửu chưa kịp công lược “con trai nam chính” đã tự đưa mình đến tận miệng cô. Có thể thấy càng về sau “con trai nam chính” càng vã.   Đi dần dần đến thế giới cuối cùng trở về hiện thực thì chân tướng cũng dần dần lộ rõ, ai là “kịch bản vương” kiến tạo các thế giới này để đưa Phương Cửu vào tròng, bắt cô nàng số hiệu 006 phải chủ động công lược “con trai nam chính”.   Càng về sau “con trai nam chính” đó càng mất tiết tháo, người ta chưa kịp công lược đã tự mình nhào vào vòng tay Phương Cửu. Khiếp! Liêm sỉ chỉ còn mỗi một mẩu bé xíu. Vậy ai là người sắp đặt mọi chuyện? Mọi người có thể đọc để tìm hiểu nha.   Ở mỗi thế giới tính cách của hai nhân vật chính của chúng ta sẽ thay đổi theo sắp đặt nhân vật, nhưng vẫn mang nét tính cách chung của chủ thể: "Con trai nam chính" thì phúc hắc còn Phương Cửu thì rất đáng yêu. Với độ dài mỗi thế giới khoảng mười chương, tình tiết đơn giản, nhiệm vụ công lược của Phương Cửu hoàn thành vô cùng dễ dàng. Nếu mọi người muốn tìm chút kích thích thì truyện chưa đủ tầm, nhưng nếu muốn đọc giải trí và đa dạng thì đây chính là một lựa chọn không tồi đấy ạ. ____   " ": Trích từ truyện.   Review by #Hạ Tần - fb/ReviewNgonTinh0105 *** Giữa một buổi sáng mùa hè, ánh nắng chói chang từng chùm xuyên qua tấm rèm cửa vừa dày vừa nặng làm căn phòng sạch sẽ bớt đi chút tối tăm. Trên giường có một cô gái khuôn mặt thanh lệ, da thịt trắng nõn đang ngồi. Cô khẽ vuốt lại đầu tóc hỗn loạn, mặt mũi buồn bực. "008! Cho ta một lời giải thích!" Đôi mắt cô trợn to, tay nắm chặt thành quyền. Tức thì, một giọng nói lạnh lẽo tựa máy móc vang lên trong đầu: "Kí chủ, xin đừng oán giận, nếu không ta cho dòng điện mười vạn Volt giật chết ngài a." "..." "Đều là đồng nghiệp, có tin ta khiếu nại ngươi hay không?" Cô khẽ cắn răng, bộ dạng lợn chết không sợ nước sôi. 008: "Kí chủ, xin chú ý thân phận, ngài hiện tại đã là nhiệm vụ giả (người làm nhiệm vụ), không còn là nhân viên của Cục Quản lý Thời không nữa." Phương Cửu"..." Xưa nay cô chưa từng tin báo ứng, vậy mà giờ đây cũng được nếm mùi rồi. Không sai, cô từng là nhân viên hệ thống của Cục Quản lý Thời không, số hiệu 006, chuyên trợ giúp Kí chủ làm nhiệm vụ trong các thế giới song song. Nói thật nhé, từ khi làm cái nghề này, mỗi vị Kí chủ đều do cô tỉ mỉ cần cù "chỉ dạy" mà hoàn thành nhiệm vụ. Khi cô trở thành nhân viên ưu tú, 008 lúc đó còn không biết đang ở phương trời nào. Lúc trước chẳng biết bị ai đâm một nhát, tất cả các Kí chủ đều khiếu nại cô, cô đã làm sai cái gì cơ chứ? Chỉ là hơi ác một chút xíu, nhưng mỗi lần đe dọa sẽ giật điện thì cũng có làm thật đâu... Tìm đâu ra cái hệ thống miệng mồm hơi chua ngoa nhưng trái tim lại mềm yếu, nhất định là có người ghen tị cô, nói không chừng chính là 008! Sau khi bị khiếu nại, cục trưởng trong cơn tức giận để cô nếm trải cuộc sống của Kí chủ, sau đó...Cô liền trở thành nhiệm vụ giả. Cái này cũng để qua một bên đi, nhưng vì cái quái gì mà nhiệm vụ có độ khó cao nhất, không kịch bản, không hướng dẫn, cái gì cũng không có, còn là loại nhiệm vụ kia... "Nhiệm vụ chắc ngươi biết rồi, ta cũng không nhắc lại nữa, từng là nhân viên ưu tú, đừng làm phụ kỳ vọng của cục trưởng." Vẫn là cái âm thanh lạnh như băng của hệ thống. Cô bĩu môi, tiếp tục lăn lộn trên giường: "Thật không tiện, ta bây giờ là nhiệm vụ giả, không phải nhân viên nữa, xin giới thiệu nhiệm vụ a." 008: "..." Mời các bạn đón đoc Mục Tiêu Công Lược: Con Trai Nam Chủ của tác giả Ngã Yêu Thành Tiên.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Chuyện xưa Nam Tây - Hạ Nặc Đa Cát
Anh bảo vệ em chu toàn, em đạt được chân tướng *** Ninh Ngạn nói dối chỉ có mình có cách mở con dấu tìm được di chúc, cộng thêm việc đuổi theo nhóm Chúc Nam Tầm thời gian gấp rút, cho nên những tên kia tạm thời không ép cô giao đồ ra, nhưng cô vẫn không thể hoàn toàn nhận được sự tin tưởng của những tên đó, vì vậy những tên đó giữ chị cô lại, bảo cô và anh mình lên xe van đuổi theo, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của họ. Trên đường đến bệnh viện, khi đang hỗn loạn, cô đã giao con dấu cho anh trai, rồi van xin ông ấy nhất định phải trả lại cho Chúc Nam Tầm. Cô thậm chí không chắc chắn anh mình có thể gặp được Chúc Nam Tầm hay không, nhưng khoảnh khắc đó, cô đã chuẩn bị việc nghênh đón tử thần. Bao nhiêu năm như vậy, cô nhìn bố mình sống trong nỗi sợ hãi, anh chị lại bị ép tìm tung tích Lục Tây Nguyên khắp nơi, họ bị những tên đó lợi dụng, uy hiếp bằng mạng sống của bố cô, muốn mượn tay họ giết người, để họ đi làm tay đao phủ. ... Mời các bạn đón đọc Chuyện xưa Nam Tây của tác giả Hạ Nặc Đa Cát.
Công Chúa Bari - Hwang Sok-Yong
Tác phẩm là bức tranh toàn cảnh về thực tế khắc nghiệt của thế kỉ XXI cũng như hành trình tìm cách thoát khỏi khổ đau thông qua Bari, nhân vật chính của một câu chuyện cổ dân gian Hàn Quốc. Trong truyện cổ, cô gái trẻ Bari (công chúa) sau nhiều lao khổ đã lấy được nước trường sinh để cứu cha mình (thế giới). Nhân vật trùng tên với cô trong tác phẩm của nhà văn Hwang Sok-Yong sống trong những năm cuối thế kỉ XX, đầu thế kỉ XXI có khả năng đặc biệt biết về tiền kiếp của mọi người và đi lại giữa thế giới này và thế giới khác. Sinh ra tại Bắc Hàn, Bari đã rời khỏi đất nước của mình sau khi mất cả gia đình trong cảnh đói khổ vào cuối những năm 1990. Trong một lần tìm cách trốn khỏi Trung Quốc trên một chuyến tàu, cuối cùng Bari cũng đến được London và trở thành một người lao động nhập cư bất hợp pháp. Là trung tâm của Đế quốc Anh cũ, London là điểm nóng của các vụ xung đột sắc tộc, tôn giáo, giới tính và đồng thời cũng là nơi mọi người luôn nỗ lực chống lại các mâu thuẫn đó bằng tinh thần đoàn kết và tình thương yêu. Bari đã kết hôn với một người Hồi giáo, có con và rồi nhận được tin chồng mình bị mất tích trong một cuộc chiến. Không chỉ dừng lại ở đó, con cô cũng chết trong một tai nạn. Trong đỉnh điểm đau đớn, Bari lên đường vượt ra khỏi thế giới thực để tìm nước trường sinh không chỉ để cứu bản thân cô mà còn cho cả nhân loại trong thế giới đầy rẫy những muộn phiền và đau khổ. *** “Công chúa Bari” chính là tác phẩm văn học đầu tiên tôi được tiếp xúc khi bước chân sang Hàn Quốc bắt đầu cuộc sống mới của mình. Ở một nơi không phải là nơi chôn nhau cắt rốn, không gia đình, bạn bè, người thân đồng thời là điểm tựa duy nhất của tôi trong môi trường hoàn toàn xa lạ chính là người chồng bản địa, dùng chung ngôn ngữ nhưng không cùng điểm xuất phát, phong tục tập quán. Nói rộng hơn là không cùng chung nền tảng văn hóa, đó là cả một thử thách vô cùng gian nan. Trong hoàn cảnh ấy, nếu không có lòng can đảm, ý chí tự vươn lên cùng với sự giúp đỡ của chồng, gia đình chồng và người bản địa thì tôi khó lòng vượt qua được. Thời điểm đó, như một nhân duyên, “Công chúa Bari” đã đến với tôi và tuồng như có một sức hút rất lớn khiến tôi hồi hộp theo dõi hành trình đầy gian nan và đau thương của cô từ Jeong Jin Bắc Hàn tới Trung Quốc, từ Trung Quốc tới nước Anh với một sự đồng cảm sâu sắc. Mỗi miền đất cô neo lại đều được thể hiện rất rõ dưới nét bút tài hoa của nhà văn Hwang Sok-Yong, được miêu tả vô cùng sinh động và phong phú bằng chính trải nghiệm thực tế của tác giả. Bạn sẽ không thể tưởng tượng được bên cạnh sự phát triển nhảy vọt bằng “Kì tích sông Hàn” của Hàn Quốc những năm 1980, 1990 với những vòng hào quang sáng chói, đem lại cho người dân Hàn Quốc một cuộc sống ấm no viên mãn sánh ngang tầm với những cường quốc, thoát khỏi nỗi ám ảnh của thời kì huynh đệ tương tàn những năm 1950 thì Bắc Hàn - người anh em ruột thịt của Hàn Quốc - lại lâm vào cảnh cháy rừng, lũ lụt và nạn đói triền miên, khiến thây người chất đầy đường và những cái xác trôi sông không còn ai đủ sức vớt lên chôn cất. Số phận người dân trở nên mong manh như ngọn đèn trước gió, không biết tai họa ập xuống khi nào và không hề có bất kì một sự hỗ trợ, bảo hộ nào. Lưu lạc sang Trung Quốc, số phận của Bari một lần nữa lại xoay vần với những bất an, nguy hiểm của một cuộc đời lưu vong nơi đất khách quê người. Tuy nhiên nơi đó cũng không thể bảo vệ và che chở cho cô để rồi cô lại phải vượt biển, trải qua một cuộc hành trình kinh hoàng đến bên kia bán cầu và bắt đầu những chuỗi ngày gian nan không dứt. Tác giả đã mượn tác phẩm thần thoại “Công chúa Bari” với thủ pháp nghệ thuật đan xen giữa hiện thực và hư ảo để thể hiện hiện thực một cách sống động và vô cùng phong phú. Tác phẩm mở ra một chương sử thi mới vượt lên trên tất cả chiến tranh và ranh giới, nhân chủng và tôn giáo, thế giới hiện tại và thế giới tâm linh, văn hóa và hệ thống tư tưởng để mổ xẻ bóng tối của chủ nghĩa tân tự do, để tha thứ, cứu rỗi cho những linh hồn và con người chịu nhiều đau thương, bất hạnh. Như đã đề cập ở phần đầu, cuốn sách đến với tôi như một nhân duyên, giúp tôi có thêm nhiều can đảm, mạnh mẽ để hòa nhập với đời sống mới, nền văn hóa mới vốn không ít những định kiến, và cái nhìn thiếu thiện cảm dành cho các cô dâu đến từ đất nước khác. Và chồng tôi chính là người đã hỗ trợ tôi một cách đắc lực trong suốt quá trình tôi dịch cuốn sách này. Anh giúp tôi hiểu thêm về văn hóa, cuộc sống của con người Hàn Quốc không chỉ trong đời sống thường ngày mà còn trong cả những trang sách tràn đầy tính nhân văn của tác giả Hwang Sok-Yong. ĐINH THỊ KIỀU OANH (Cựu Phó chủ tịch Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc 2010-2013) Mời các bạn đón đọc Công Chúa Bari của tác giả Hwang Sok-Yong.
Cổ Tích của Người Điên - Thời thần
Cổ tích không chỉ để đọc, cổ tích còn dùng để phá án. Từ một bệnh viện tâm thần, một cuốn sổ được kín đáo đưa ra ngoài, trong đó ghi chép câu chuyện cổ tích chưa từng thấy về cuộc chiến giữa hai phe, một là Yêu tinh Râu Xanh, hai là liên minh Hoàng tử Ếch, Mèo Đi Hia, Nhím Hans, Lọ Lem và Khăn Đỏ. Liên minh có mục tiêu đánh bại Râu Xanh và cứu thoát công chúa Bạch Tuyết. Nhưng khác với truyện cổ tích thông thường, truyện này kết thúc ở chỗ tà đã thắng chính, Bạch Tuyết phải sống mãi mãi với Râu Xanh trong nước mắt, ở một lâu đài chất đầy thịt người bỏ lọ. Câu chuyện kì dị ấy chứa đựng những manh mối về một vụ án bí hiểm cách đây hai mươi năm, với rất nhiều người bỏ mạng một cách khó hiểu trong dinh thự của một nhà giàu. Không động cơ, không ân oán, không hung thủ. Chủ nhân dinh thự bị coi là nghi phạm, đã  mau chóng hóa điên và bỏ trốn khỏi hiện trường với tốc độ marathon kỉ lục là 60 km/h. Ông ta bị bắt và tống vào viện tâm thần một thời gian thì treo cổ, để lại cuốn truyện cổ tích thay người, thay cho lời kêu oan thống thiết. Hai mươi năm sau, theo lời mời của hậu duệ chủ nhân, một số nhân tài không hề dính líu đến ai trong vụ án năm xưa đã ngồi quây quần để lật lại chân tướng. Nhưng chỉ qua một hôm, hậu duệ này bị giết trong phòng kín, bỏ lại các vị khách hoang mang ngơ ngác. Lại không động cơ, không ân oán, không hung thủ, thậm chí không cách thức gây án. Tất cả những manh mối còn lại, chỉ là cuốn truyện cổ tích đen. *** "Ngày xửa ngày xưa, có một xứ sở tên là Obsidian..." Đây không chỉ là câu mở đầu của một truyện cổ tích, mà còn là khởi nguồn của một giai thoại dị thường. Kẻ tâm thần phân liệt viết ra câu chuyện ấy đã treo cổ tự sát, lặng lẽ mang theo bí mật năm xưa xuống mồ. Hai mươi năm trước, trong một căn biệt thự u ám, người chết thảm, người bị kết tội sát nhân trong trạng thái điên điên dở dở, khi khóc khi cười... Hai mươi năm sau, nhà toán học trẻ tuổi Trần Tước quyết tâm lần theo những manh mối mơ hồ để tìm đáp án cho câu hỏi tưởng chừng vĩnh viễn không có lời giải. Bức màn bao phủ quanh vụ giết người hàng loạt ở dinh thự Vỏ Chai có lúc tưởng chừng đã được vén lên, nhưng rốt cuộc, máu lại tiếp tục chảy, kẻ sát nhân vẫn đứng trong bóng tối, chế nhạo nỗ lực của những người đang cố gắng vạch trần sự thật. Không phải truyện cổ tích nào cũng kết thúc có hậu. Không phải sự thật nào cũng khiến tất cả hài lòng. ... Mời các bạn đón đọc Cổ Tích của Người Điên của tác giả Thời thần.
Vượt Núi Băng Đèo Anh Đến Với Em - Tô Nhĩ Lưu Niên
Cựu tuyển thủ bóng bàn quốc gia, hiện là ông chủ câu lạc bộ ngoài trời VS chuyên gia phục chế đồ cổ Nghe nói Trình Lê gả cho Nhậm Tây An, đa số mọi người đều không tin. Có hai nguyên nhân mọi người cảm thấy việc kết hôn này hoang đường: 1. Không phải Trình Lê chết rồi sao, chẳng lẽ là đám cưới ma? 2. Làm sao Nhậm Tây An có thể lấy “nữ côn đồ” từng nổi tiếng khắp trường Trình Lê này? *** Sau khi thoát khỏi cơn sốt cao và cơn bão tuyết áp sát miền nam về Bắc Kinh, trọn một tháng, Trình Lê tám giờ đi làm năm giờ tan làm rất rảnh rỗi, Nhậm Tây An thì đặc biệt bận rộn. Trong lĩnh vực mạng, ba công ty mạng khổng lồ BAT không ngừng vây quanh, cuối cùng Max dựa theo Tencent. Đứng ngoài là không thể nào, chỉ là vì một cuộc sống tốt hơn. Trong truyền thuyết, một sự nghiệp dựa vào sức mạnh của một cá nhân là có thể thuận lợi, nhưng trong thế giới hiện thực cá bé nuốt tôm, một công ty mới muốn giấc mơ đạt kết quả thì cần vốn liếng, cần kĩ thuật hỗ trợ, cũng cần có một nền tảng lớn hơn. Nhưng một bàn tay lớn nhúng vào cũng có tai hại, tương lai của Max sẽ bị người khác hạn chế. Để đột phá, sau khi thiết bị đeo trên người toàn diện ra thị trường, Max liền khởi động dự án khác đã được duyệt trước đó - người máy - huấn luyện viên thể dục phiên bản âm thanh di động thông minh, hợp tác với phòng thí nghiệm nghiên cứu của trường đại học để phát triển chương trình mới. ... Mời các bạn đón đọc Vượt Núi Băng Đèo Anh Đến Với Em của tác giả Tô Nhĩ Lưu Niên.