Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Là Phụ Nữ, Tôi Có Quyền (Louise L. Hay)

Lời giới thiệu

Trước hết, hãy nhớ rằng tất cả thầy cô đều chỉ là những bước đệm trên chặng đường trưởng thành của bạn. Tôi cũng thế. Tôi không phải người hàn gắn vết thương; tôi không chữa lành cho ai cả.

Tôi ở đây để giúp bạn dành quyền cho bản thân bằng việc chia sẻ quan điểm với bạn. Tôi mong bạn đọc thật nhiều sách và học hỏi từ nhiều thầy cô, bởi không cá nhân và không hệ thống đơn lẻ nào là hoàn thiện. Cuộc sống này quá rộng lớn để chúng ta có thể hiểu được tất cả, tự bản thân nó luôn luôn phát triển, mở rộng và ngày càng vượt xa chính nó. Vì vậy hãy rút ra cho mình điều tốt đẹp nhất khi đọc cuốn sách này. Ngẫm nó, vận dụng nó và trao đổi nó với các thầy cô; không ngừng mở rộng và làm sâu sắc hơn những hiểu biết của mình về Cuộc sống bạn nhé!

Tất cả phụ nữ, trong đó có tôi và bạn, đều đã từng bị bẽ bàng và bị trách mắng từ khi ấu thơ. Chúng ta bị cha mẹ và xã hội lập trình để suy nghĩ và cư xử theo một chuẩn mực nhất định; để trở thành người phụ nữ với tất cả những luật lệ, quy tắc và những thất bại tồn tại gắn liền với phụ nữ. Một vài người trong chúng ta hài lòng với vai trò đó.

Nhưng nhiều người lại không như thế. Tìm mua: Là Phụ Nữ, Tôi Có Quyền TiKi Lazada Shopee

Cuộc sống là những làn sóng phong trào, những kinh nghiệm học hỏi và những giai đoạn tiến hóa. Chúng ta đang ở trong một giai đoạn phát triển tuyệt vời. Trong suốt thời gian dài, phụ nữ phải hoàn toàn phụ thuộc vào hệ tín ngưỡng và tính khí bất thường của nam giới. Chúng ta phải nhất nhất tuân theo mệnh lệnh của họ: Được làm gì, khi nào làm và làm như thế nào. Khi còn là một cô nhóc, tôi nhớ là tôi đã được dạy phải đi sau nam giới hai bước, ngước lên nhìn họ và nói “Tôi phải nghĩ gì ạ, tôi phải làm gì ạ?” Thực ra không ai bảo tôi làm như thế, nhưng tôi đã quan sát mẹ tôi, và đó là những gì bà đã làm nên đó cũng là cách ứng xử tôi đã học được. Bối cảnh sống đã dạy bà phải thể hiện sự phục tùng hoàn toàn đối với nam giới, vì thế bà chấp nhận sự ngược đãi như một điều bình thường và tôi cũng vậy. Đây là một dẫn chứng hoàn hảo về việc chúng ta học theo kiểu mẫu - chấp nhận và lặp lại hành vi, tín ngưỡng từ cha mẹ chúng ta.

Phải mất một thời gian dài tôi mới có thể nhận ra rằng lối ứng xử đó thật không bình thường và nó cũng không phải để dành cho một người phụ nữ như tôi. Khi tôi dần dần thay đổi hệ tín ngưỡng - ý thức của mình - tôi bắt đầu tạo dựng được giá trị bản thân và lòng tự trọng. Cũng vào lúc đó, thế giới bên ngoài đổi thay, và tôi không còn hấp dẫn đối với những người đàn ông thích thống trị và ngược đãi nữa. Giá trị nội tại của bản thân và lòng tự trọng là những điều quan trọng nhất mà một người phụ nữ có được. Nếu không có những phẩm chất này thì chúng ta cần phải phát triển nó. Khi ý thức về giá trị bản thân mạnh mẽ, chúng ta sẽ không bao giờ chấp nhận những vị trí thấp kém và để mình bị ngược đãi. Chúng ta chỉ nhượng bộ sự thống trị từ người khác khi chấp nhận và tin rằng mình “vô tích sự” hay vô giá trị.

Hôm nay tôi muốn tập trung vào công việc giúp phụ nữ phát huy hết khả năng của mình và thực sự tìm được một vị trí bình đẳng trong xã hội. Tôi muốn giúp mọi người nhìn thấy tất cả phụ nữ đều biết yêu thương bản thân, có những giá trị riêng, lòng tự trọng và có địa vị quyền lực trong xã hội này. Việc làm này hoàn toàn không nhằm mục đích hạ thấp nam giới mà đúng hơn là để có được “sự bình đẳng giới”, điều sẽ mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.

Khi bạn tiếp tục đọc và thực hành với cuốn sách này, hãy nhớ rằng việc thay đổi niềm tin và thái độ của bạn cần phải có thời gian. Vậy phải mất bao lâu? Bạn có thể hỏi: Chúng ta có thể nắm bắt và tiếp nhận những quan niệm mới mẻ này nhanh như thế nào? Mỗi người mỗi khác. Vì vậy, đừng áp đặt giới hạn và thời hạn trong quá trình thực hành của mình; cứ làm hết sức có thể, và Vũ trụ với nguồn kiến thức vô biên sẽ hướng bạn vào con đường đúng. Từng bước một, từng giây phút, từng ngày trôi qua, thực hành sẽ giúp chúng ta đến được nơi mà chúng ta mong muốn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Là Phụ Nữ, Tôi Có Quyền PDF của tác giả Louise L. Hay nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Sống Đời Đáng Sống
Sống Đời Đáng Sống bản dịch bởi Nguyễn Hiến Lê David Guy Powers Cuốn sách Sống Đời Đáng Sống của David Guy Powers do Nguyễn Hiến Lê lược dịch đề cập đến những vấn đề luyện trí óc và tình cảm để làm sao mọi người quí mến, giúp đỡ mình. Ngược lại mình cũng phải có trách nhiệm quí mến, giúp đỡ họ, tạo mối dây thông cảm, tôn trọng, xây dựng cuộc sống phong phú hơn, tốt đẹp hơn, tránh những trở ngại, tiêu cực trong tư tưởng và lối sống. Là vấn đề tâm lý nên việc luyện tập là quan trọng. Tuy nhiên kết quả chưa thể thấy ngay mà phải trải qua quá trình tự rèn luyện kiên trì, lâu dài trên cơ sở có ý chí và niềm tin. Để thấu đạt ý nghĩa và nội dung sách, đòi hỏi người đọc có một tư duy và nhận thức sâu, tranh nóng vội, hiểu lệch, hiểu sai vấn đề. Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống Điều Kỳ Diệu Của Thái Độ Sống Do đặc điểm trên, cuốn sách có ý nghĩa tham khảo là chính, còn việc thực hành lại tùy thuộc khả năng mọi người. Được sự đồng ý của người có trách nhiệm về bản quyền, chúng tôi tái bản cuốn sách trên có sửa chữa, để bạn đọc tìm hiểu thêm vấn đề tâm lý trong việc xây dựng một đời sống phong phú hơn. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách Sống Đời Đáng Sống do Nguyễn Hiến Lê dịch.
Đánh Cắp Ý Tưởng
Đánh Cắp Ý Tưởng “Nghệ sĩ non tay bắt chước; nghệ sĩ lão luyện ăn cắp.” Vì vậy không có gì xấu xa khi bạn biết vận dụng những ý tưởng tiếp thị của công ty khác để áp dụng cho chính công việc kinh doanh của bản thân minh. Những ý tưởng độc đáo thật sự hữu ích và thực tế mà bạn có thể đánh cắp để áp dụng nhằm nâng cao hiệu quả trong chiến lược Marketing, xây dựng thương hiệu và kinh doanh hiệu quả. Quyển sách này hầu như chứa đựng tất cả những khía cạnh quan trọng của hai lĩnh vực marketing và thương hiệu, tôi hy vọng những bí quyết này sẽ giúp cho các bạn tiến về phía trước với những thành công rực rỡ hơn.” Đã nhiều năm nay, tại thành phố New York vẫn lan truyền một câu chuyện kể về lần gặp mặt đầu tiên giữa Woody Allen và Arnold Schwarzenegger. Hai người gặp nhau tại một bữa tiệc rượu sang trọng được tổ chức ở Manhattan. Khi đó, Woody cầm ly rượu trong tay, tiến về phía Schwarzenegger và hỏi: “Anh Arnold này, không biết phải mất bao lâu tôi mới giống như anh được nhỉ?” Arnold trả lời ngay không chút ngần ngừ: “Hai thế hệ nữa.” Đánh Cắp Ý Tưởng – Steven Cone Không giống như Woody, bạn không cần phải chờ lâu đến vậy mới có thể thay đổi. Tôi đã tổng hợp vào cuốn sách này các ý tưởng và lời khuyên thực tế, hữu ích của gần hai thế hệ và bạn có thể nắm bắt chúng trong khoảng 1 đến 2 giờ. Bạn sẽ nhận thấy rằng những ý tưởng và khái niệm trong cuốn sách này không được dạy trong trường lớp nào, thậm chí ngay cả trong thực tế công việc của bạn. Sách được bố cục thành nhiều chương ngắn giúp bạn dễ dàng theo dõi và tôi tin rằng nội dung cuốn sách đủ sức thu hút sự chú ý của các bạn. Đọc thêm: Marketing Truyền Miệng Facebook Marketing Từ A Đến Z Tôi PR cho PR Tôi cho rằng lĩnh vực tiếp thị, từ lâu đã thiếu vắng những ý tưởng có tầm vóc, mang tính thực tiễn để bạn hay công ty bạn có thể ngay lập tức ứng dụng thành công. Nếu từ bây giờ trở đi, bạn sử dụng cuốn Đánh cắp ý tưởng này như một bí quyết tiếp thị hoặc như một cẩm nang tham khảo ý tưởng thì xem như tôi đã làm tròn nhiệm vụ của mình. Hãy thoải mái thưởng thức các câu chuyện, học hỏi những phương pháp được nêu trong từng trang sách và quan trọng nhất là: đừng ngần ngại đánh cắp các ý tưởng. Nên nhớ, đây là những bí quyết chưa ai từng dạy bạn trước đây và là tất cả những gì bạn cần để thật sự tỏa sáng trong lĩnh vực tiếp thị – ngay bây giờ chứ không cần phải đợi đến một hoặc hai thế hệ nữa.
Marketing Truyền Miệng
Word Of Mouth Marketing – Marketing Truyền Miệng Marketing Truyền Miệng – Andy Sernovitz Có hàng tá các phương pháp để marketing tuy nhiên đâu mới là phương pháp marketing hiệu quả mà ít tốn kém? Câu trả lời nằm trong cuốn Marketing Truyền Miệng. Quảng cáo nắm một vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Nếu chiến lược marketing của bạn không hiệu quả thì toàn bộ chiến dịch ra mắt sản phẩm mới bại của bạn sẽ hoàn toàn thất bại. Nhưng làm thế nào để marketing hiệu quả mà lại ít tốn kém thì lại là điều khiến cho các nhà quản lý, những nhà marketing phải đau đầu. Thuật Marketing Thung Lũng Silicon – Những Bí Mật Marketing Chưa Từng Được Tiết Lộ Marketing Du Kích Trong 30 Ngày Đây chính là quyển sách mà bạn không thể bỏ qua. Được viết bởi nhà marketing hàng đầu thế giới – Andy Sernovitz, quyển sách này giới thiệu đầy đủ mọi khía cạnh của marketing truyền miệng. Không đưa ra lý thuyết suống, tác giả sẽ giúp bạn hành động và duy trì Marketing Truyền Miệng trong một thời gian dài. Kèm theo đó là những ví dụ thực tế về những thành quả vượt trội mà các thương hiệu hàng đầu thế giới đã đạt được nhờ vào Marketing Truyền Miệng. Chúc các bạn có những giờ phút đọc sách thư giãn. Đừng quên chia sẻ sách đến bạn bè và đăng ký nhận sách mới hàng tuần qua email nhé.
Công Thức Tuyệt Mật
Cuốn Sách Về Công Thức Tuyệt Mật Của Coca-Cola Công Thức Tuyệt Mật Công Thức Tuyệt Mật sẽ đưa bạn ngược về dòng lịch sử tập đoàn để khám phá lời giải đáp cho sự vượt trội của công ty giá trị nhất thế giới này. Trên thực tế, công thức bí mật thật sự của Coke nằm ở hiệu quả không thể lý giải được của một sức mạnh ma thuật đã khiến một chai vốn chỉ chứa các thành phần là nước và đường trở thành một biểu tượng quốc gia. Khi nghĩ đến Coke hay Coca-cola, người ta không chỉ nghĩ đến một thứ nước ngọt có ga mà còn liên tưởng ngay đến những bữa cơm gia đình, một thực đơn ăn nhanh tại McDonald hay bữa tiệc ngoài trời ngập tràn tiếng cười. Từ khi thành lập cho tới khi Coca-Cola tuyên bố sự ra đời của Coke mới, công ty đã nhiều lần thay đổi công thức chế biến bí mật, đã được thần thánh hóa của mình và nhiều thay đổi trong số đó đóng vai trò rất quan trọng. 22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing Viết gì cũng đúng 101+ Ý Tưởng Quảng Cáo Khôn Ngoan Khi bị che mắt lại, công chúng là những người tiêu dùng với mong muốn được thưởng thức những hương vị mới. Còn khi mở mắt ra, họ lại là những công dân Mỹ cảm thấy bị phản bội bởi loại nước uống Coke mới. Tập hợp những thước phim sống động và chân thực, có thể coi Secret Formula (Công thức tuyệt mật) của Frederick Allen là bộ phim đầy đủ và chi tiết nhất về Coca-Cola với rất nhiều những sự kiện và nhân vật đã làm nên thương hiệu Coca-Cola trị giá hàng chục tỉ đô-la như ngày nay. Trong chuyến phiêu lưu này, chúng ta không chỉ từng bước lật mở công thức bí mật đã làm nên một thức uống phổ biến, mà còn khám phá công thức tuyệt mật trong tiếp thị và quảng bá sản phẩm để tạo ra một thương hiệu đã trở thành biểu tượng của văn hoá tiêu dùng mỹ. Chính công thức đó đã giúp Coca-Cola không chỉ là một cái tên bên ngoài mà đã trở thành “một cái gì đó thuộc về bên trong, thuộc về tâm linh,” trở thành một đại diện của nền văn minh Mỹ”.