Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Cướp Chồng Bạn Thân

Tôi từng nhớ có người đã nói với tôi rằng, tình bạn giữa phụ nữ là một thứ rất mong manh dễ vỡ. Khi còn bé tôi không hiểu lắm ý nghĩa của câu nói ấy. Sau này trưởng thành hơn tôi mới hay rằng thứ tình cảm nào cũng mong manh như vậy. Mong manh vì khoảng cách địa vị, gia cảnh, nhan sắc, học vấn... Năm ấy dưới gốc cây sấu tôi và Nguyệt trở thành bạn bè. Thế nhưng cuối cùng, vì một gã đàn ông tình bạn của tôi và nó đã vỡ tan tành.  Truyện này khuyên mọi ngườI nên đọc, bởI đó là một bài học, một hồi chuông cảnh tỉnh cho cả phụ nữ, lẫn đàn ông trong vấn đề yêu đương - ngoại tình. Đây là truyện dựa trên một câu chuyện được kể lại và thêm thắt bởI lờI văn của tác giả. Lịch post truyện các ngày trong tuần, nghỉ cuối tuần.  Trước khi đọc mong mọI người đọc kỹ, nữ chính trong truyện là nhân vật phản diện. MọI người có thể ném đá nhân vật nhưng xin nhẹ tay với tác giả. *** Tiếng hơi thở gấp gáp của Hải phả vào tai tôi, hai bàn tay anh cởi phăng chiếc áo con sót lại trên người rồi thì thầm: - Quý, nghe lời anh, chỉ cần em nghe lời anh muốn gì anh cũng chiều em tất. Tôi nhìn gương mặt đẹp trai đang nhễ nhại mồ hôi hỏi lại: - Có thật em muốn gì anh cũng nghe lời em không? - Thật mà… - Trước khi đưa ra yêu cầu, em hỏi anh một câu được không? - Được! - Anh có yêu em không? - Có, anh yêu em. - So với Nguyệt thì sao? Anh yêu em, hay yêu nó hơn? Hải hơi dừng lại, tôi đưa bàn tay vuốt ve tấm thân vạm vỡ của anh rồi chạm xuống nơi bí ẩn nhất. Anh bị tôi kích thích thở mạnh hơn đáp lại: - Anh yêu em hơn. Tôi nghe xong nhắm nghiền mắt, cuối cùng anh cũng nói anh yêu tôi hơn. Bên ngoài đột nhiên có tiếng cạch rất lớn. Hải nhìn tôi, rồi nhìn ra ngoài toàn thân sững lại. Phía cửa gỗ, Nguyệt đứng như trời trồng chằm chằm nhìn hai chúng tôi. Rồi bất chợt nó như điên như dại lao về phía tôi gào lên: - Quý, tại sao mày lại làm thế với tao? Tại sao mày lại làm thế với tao hả Quý? Tao đối xử với mày thế nào, bạc đãi mày cái gì mà mày lại đi ngủ với chồng tao? Tôi bặm môi, lùi lại run rẩy đứng nép vào người Hải van xin: - Nguyệt, tao…tao xin lỗi…tao… - Mày xin lỗi là xong à? Xin lỗi à xong à? Tại sao? Tại sao? Cả anh nữa…tại sao anh đối xử thế với tôi hả? Anh có biết đây là bạn thân tôi không, hai người…hai người… - Mày bình tĩnh đã - Bình tĩnh? Tại sao mày có thể làm thế với tao được cơ chứ? Tại sao hả? - Từ từ nghe tao nói. - Mày còn muốn nói gì? Nó còn chưa nói hết câu đã ngồi sụp xuống khóc nức nở. Nhìn nó khóc tôi cũng có chút xót xa, nhưng lúc này thì tôi cũng chẳng bận tâm lắm đến nỗi đau ấy bởi Hải đang quỳ xuống cầm tay nó van xin: - Nguyệt, anh xin lỗi. Là lỗi của anh. Em đánh anh đi, anh sai rồi. Nguyệt đưa đôi mắt căm phẫn nhìn Hải đột nhiên thẳng tay tát bốp một phát vào mặt anh ta rít lên: - Đồ khốn nạn. Nó nói xong thì đứng dậy chạy vụt ra ngoài, lúc này trong căn phòng khách chỉ còn lại hai người. Hải nhìn tôi, đôi mắt đen xoáy thẳng vào mắt tôi bàng hoàng, lắp bắp nói: - Quý, chuyện này… - Chuyện này sao anh? - Quý… là cô, cô gọi Nguyệt đến đúng không? Cô đúng là một con cáo già. Không ngờ tôi lại mắc bẫy của cô. Nghe Hải nói, tim tôi bất chợt như có ai bóp nghẹn. Nhưng rồi tôi cố gắng để bản thân mình tĩnh nhất rồi đáp lại: - Mắc bẫy? Chuyện này chẳng phải do anh tự nguyện sao? Em ép anh ngủ với em sao? Hải không đáp, anh ta mặc vội bộ quần áo rồi ném mạnh chiếc cốc thuỷ tinh xuống mặt đất vỡ tan tành. Tôi chạy theo níu kéo: - Hải, anh đi đâu thế? Chẳng phải anh nói anh yêu em hơn nó sao? Anh phải yêu em, phải đến với em Hải hất văng tay tôi khiến tôi loạng choạng rồi gào lên: - Đến với cô? Cô điên rồi. Tôi nhắm nghiền mắt, Hải không quay lại lấy một lần cất bước đi thẳng. Lảo đảo mãi mới vào đến trong nhà nằm vật ra giường. Mấy tiếng sau tôi mới có thể đứng dậy đi dọn dẹp lại căn nhà. Vừa dọn xong thì có tiếng chuông điện thoại cất lên. Đầu dây bên kia là giọng của Nguyệt: - Nói cho tao biết vì sao mày lại làm thế? Nói đi. Dù nó có cố nói giọng điềm tĩnh nhất tôi vẫn nhận ra nó đang đau lắm, từng câu từng chữ nói ra nghẹn ngào đến đáng thương. Nguyệt, đứa bạn thân duy nhất của tôi, Nguyệt cô gái có lòng tự trọng cao hơn núi đến mức này vẫn cố giữ cho mình chút sĩ diện cuối cùng sao? Tôi đáp lại với thái độ bình tĩnh nhất có thể: - Mày nghĩ là vì sao? Nghe đến câu này đột nhiên nó lại như phát điên rít lên: - Rốt cuộc là vì gì? Tao đã làm gì có lỗi với mày? - Là vì tao với Hải yêu nhau, là tao yêu anh ấy, anh ấy cũng yêu tao, chúng tao xứng đáng được ở với nhau. - Yêu? - Đúng vậy. - Quý, tao thực sự kinh tởm con người mày. Mày còn đáng kinh tởm hơn mấy con đĩ điếm ngoài đường. Đầu dây bên kia nói xong thì nấc lên nghẹn ngào rồi tắt phụt máy, tôi ngồi xuống đất cố ngăn cơn tức giận nhưng chẳng ngăn nổi liền vung tay ném chiếc điện thoại xuống đất vỡ tan tành. Phải mất một lúc sau tôi mới bình tĩnh trở lại liền đứng dậy vào nhà tắm dội nước lạnh từ trên xuống dưới. Nguyệt Anh! Lần này mày thua tao rồi. Xinh đẹp ư, thông minh ư, gia đình hạnh phúc ư? Nực cười! *** Tôi tên Quý, đầy đủ cả họ và tên thì là Nguyễn Thị Kim Quý. Thực lòng tôi không thích cái tên này, nhưng mẹ tôi thì lại rất thích. Mẹ tôi tên Nguyễn Thị Kim, đặt thêm mỗi chữ Quý là thành tên tôi. Thế nhưng biết làm sao? Gia cảnh và cái tên là hai thứ tôi muốn thay đổi nhất tôi lại chẳng thể thay đổi được. Từ nhỏ tôi sống với mẹ, theo họ mẹ và cũng chẳng biết bố mình là ai. Đến mẹ còn chả biết huống hồ là tôi. Ừ thì thực ra mẹ tôi làm gái, nói thô thiển hơn, chính xác hơn là làm đĩ! Mà làm đĩ thì ngủ với cả trăm ngàn người, tôi được tạo thành bởi gã đàn ông nào chính bà cũng chả nhớ nổi. Mẹ tôi làm đĩ cả làng cả xóm biết, từ cái hồi còn bé xíu bé xiu tôi đã gặp cảnh mẹ bị vợ người ta đến đánh ghen. Mẹ tôi ban đầu còn giấu giếm tôi, nhưng sau này khi bắt gặp mẹ đưa khách về nhà thì bà chẳng còn giấu nữa. Cái buổi đêm đó bà ôm tôi vào lòng khóc rưng rức nói: - Mẹ xin lỗi, nhưng mẹ không thể làm gì khác được. Vì kiếm tiền lo cho con, mẹ phải làm cái nghề này. Mẹ xin lỗi, mẹ có lỗi với con, mẹ xin lỗi vì không cho con được một gia cảnh như người ta. Mẹ khóc, tôi cũng khóc, từ tấm bé tý tin hin tôi đã bị người ta chửi rủa, chỉ trích chỉ vì bà. Bà làm đĩ, bị cả xã hội coi thường rẻ rúng, nhưng suy cho cùng bà vẫn là mẹ tôi, vẫn là người mang nặng đẻ đau sinh ra tôi nên tôi cũng không thể quay lưng với bà. Mẹ tôi đẹp, thực sự rất đẹp. Mái tóc đen láy, làn da trắng bóc, và vóc dáng thì nóng bỏng chẳng khác gì mấy cô gái tơ. Thế nên bà chẳng cần tranh giành khách với đám cave khác cũng có người tự động tìm đến. Từ hồi biết mẹ làm đĩ, tôi đã từng tự hứa với bản thân sẽ cố gắng học thật giỏi, sau này kiếm nhiều tiền cho mẹ để mẹ không làm cái nghề dơ dáy ấy nữa. Thế nhưng khi tôi chưa lớn, mẹ tôi đã chẳng làm đĩ nữa. Ấy là vào cái năm tôi vừa tròn mười lăm tuổi một buổi sáng mẹ tôi thu dọn quần áo rồi nói với tôi: - Quý, con có thích có ba không? Mời các bạn đón đọc Cướp Chồng Bạn Thân của tác giả Phạm Vũ Anh Thư.

Nguồn: dtv-ebook.com

Xem

Rên Cho Em Nghe
Kéo lê thân thể mỏi mệt đi ra sân bay, Lương Sam lấy điện thoại ra gọi xe. Sân bay quốc tế cách nội thành gần một tiếng đi xe, chờ đến lúc cô ngã vào giường đã là ba giờ sáng. Nhưng may mắn là công ty biết cô đi công tác khá vất vả, nên cho nghỉ một ngày. Ba giờ sáng là khoảng thời gian nhạy cảm, tuy thân thể đã phản kháng cực độ, nhưng não bộ vẫn vô cùng tỉnh táo, cô cần phải làm việc gì đó, giúp mình nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Mở Weibo, tùy tiện lướt qua màn hình, một status xin lỗi xuất hiện trong tầm mắt. Người này biệt danh là "S", một chủ kênh giọng nói, lý do xin lỗi về việc ngoại tình, lừa tiền. Chủ kênh này dựa vào giọng nói trầm thấp gợi cảm nên có 10 vạn fans follow, trong đó có rất nhiều nữ sinh trong sáng, trầm mê mua bán giọng nói âm thanh từ tính của anh ta. Đọc trộm được tin nhắn anh ta thổ lộ cõi lòng, chủ kênh này ai cũng không từ chối, cuối cùng nuôi vài con cá. Nhưng trên đời làm gì có gió không lọt qua tường, cuối cùng anh ta bị mấy người bạn gái bóc phốt trên mạng. Trải qua vài tin nóng, cùng quần chúng ăn dưa lôi kéo, S không chịu được dư luận nên đăng bài xin lỗi trên Weibo, cũng nói rằng sẽ tạm thời đóng kênh. Đối với chuyện riêng tư của S, Lương Sam chẳng có hứng thú, chỉ là lại mất đi một suối nguồn vui sướng mà thôi. Đây là một chủ kênh mà cô đã theo rất lâu, nói chuyện không dính khẩu âm, tiếng phổ thông tiêu chuẩn. Dây thanh quản thuộc về trầm thấp khàn khàn, cô không có ấn tượng với những giọng nói chưa vỡ giọng như thiếu niên, nói cho cùng tuổi cũng đã gần ba mươi, cho nên thích những giọng nói trầm thấp. Có chút buồn bực, cô mở bình luận ra xem, trong đó toàn những chỉ trích công khai.  Cô gái xinh đẹp thích ăn rau: Chạy khỏi vòng này đi, thật buồn nôn. Màu Lam Nhạt: Cả nhà ơi, mấy tên đàn ông ăn nói dễ nghe đều là lũ heo béo phì, ngày thường nghe chút giọng nói là được, đừng đặt tình cảm vào." Ngôi sao thích ăn phomat: Bà đây còn mất tiền vì mày, tiền của tôi! Vịt muốn giảm béo thành công: Không có thì không có, tiếp theo kiếm một tên ngoan ngoan, các chị em có đề cử chủ kênh nào khác không...?" Bình luận này phía dưới có mấy chục người trả lời, Lương Sam click mở ra xem. Trộm lớn lên 3: Nhìn qua @ là JY không phải JY, đây là chủ kênh tôi cực kỳ yêu thích. Cá con có mùi lạ: Nhiều fans quá. Mơ thấy con rệp nôn: JY không chỉ giọng hay lại còn đẹp nữa, lại còn tốt tính...haha Lương Sam click mở Webio của chủ kênh được tag. Weibo của người này rất sạch sẽ, không có đăng hay tag linh tinh gì đó, trong tường đăng cũng không nhiều lắm, mấy cái phát ra được đếm trên đầu ngón tay chỉ có cùng một nội dung: "Đến" Anh ta có hai vạn fans, một bài đăng cách đây hai ngày, nội dung vẫn là:"Đến", có hơn 500 bình luận. Lương Sam click mở bình luận, thứ nhất là download về đường dẫn file ghi âm được phát ra liên tiếp, sau đó là đọc những bình luận vui sướng như ăn tết của đám fans cứng. Tiểu Lưu thực ngưu: Chồng của tôi đã đến rồi~ hôm nay lại phát lũ lụt một ngày ~ Đêm dài dâu tây tương tương nhưỡng nhưỡng: Cứu mạng! Nam Bồ Tát thuộc về tôi! Chuyên mất ngủ vì anh: Tôi là chó của anh yêu: JY gâu ô ô ô ~~ Ngươi nói gì cũng chưa dùng _: Nghe đã sướng, quá yêu anh a a a a! Âm thanh nhắc nhở download đã xong, Lương Sam nằm ở trên giường, xoay người thay đổi tư thế, click mở file ghi âm tên là: "Không nghe lời liền bị fuck". "Tôi đã nói em bao nhiêu lần, ngoài tôi ra em đừng nói chuyện với người đàn ông khác, không nghe lời à, hửm?" "Không phục đúng không? cởi quần áo ra" "Đừng nhúc nhích, dạng chân ra." "Mẹ kiếp, quần lót cũng không mặc, chờ tôi đến làm em đúng không, hửm?" Nghe đến đó, ma xui quỷ khiến Lương Sam cởi quần lót của mình ra. Giọng nói này có hơi khàn khàn,là kiểu quyến rũ nhẹ nhàng như có như không, Lương Sam đeo tai nghe vào, âm thanh trầm khàn vây quanh như đang ôm lấy cô. Làn da ngứa ngáy, trong tai nghe đã là âm thanh thở dốc nặng nề, mang theo tiếng nước dính nhớp. "Ưm...... kẹp chặt như vậy, hửm?...... a" "Em muốn bị tôi làm, muốn bị tôi fuck" Da đầu Lương Sam đã tê dại, trên người bắt đầu nổi lên một lớp da gà, tiếng tim đập thình thịch cùng tiếng rên rỉ bên tai hòa lẫn vào nhau, bao bọc cô từ đầu đến chân, người đàn ông đó như đang ở phía sau, hơi nóng bò ở sau lưng, bàn tay tiến vào trong chăn, ngón tay sờ đến nhụy hoa, trước sau ở hoa môi đánh vòng xoa nắn. "Có phải sướng lắm hay không? hửm? kêu lên đi em." "Làm chết em đồ dâm đãng." Động tác trên tay nhanh hơn, chiếc cổ mảnh khảnh cong lên, trong họng tràn ra tiếng rên rỉ yêu kiều, bên tai lại là tiếng rên trầm thấp của người đàn ông, hai âm thanh không ai nhường ai, trong đầu cô hình ảnh va chạm kịch liệt, ánh lửa văng khắp nơi. Hơi thở càng ngày càng nặng nề, trong nháy mắt như cái dây đứt phựt trước mắt cô, làm cho thân thể run rẩy. Cô cao trào. Tiếng tim đập vẫn còn hỗn loạn, hô hấp vẫn dồn dập như cũ, cô ngồi dậy ở mép giường, đi vào phòng tắm rửa sạch dưới thân, lần nữa trở về giường, vùi mình vào trong ổ chăn mềm mại. Lần nữa cầm lấy di động, file ghi âm đã kết thúc, rời khỏi đó, trở về giao diện bình luận. Cô trượt đầu ngón tay, ấn follow, tắt điện thoại, cuối cùng cũng có thể ngủ ngon. /// Editor: Chủ kênh kiểu về game, du lịch, thời trang, nấu ăn..v..v...ở truyện ngôn tình gặp nhiều rồi. Nhưng mà chủ kênh về rên rỉ thì lần đầu biết đến, khá thú vị =)) TQ cũng lắm trò lắm. Sau khi tìm chán chuyện, vẫn chẳng có bộ nào ưng ý, bộ thì dài quá, bộ thì nội dung ko hay, nên vẫn quyết định làm bộ ngắn ngắn, H ngon, nội dung ngọt ngào lãng mạn. Vẫn kiểu nữ lưu manh còn nam hiền dịu. Mình khá thích yêu những em trai trẻ non tơ kém tuổi, nên sẽ edit bộ này =)))) Mong chị em ủng hộ bằng cách like hoặc cm như mọi khi. Đọc chính chủ tại wattpad Lytran118. Thanks. Mời các bạn mượn đọc sách Rên Cho Em Nghe của tác giả Mã Tư Đạt.
Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em
  Tác giả: Vựng Tước Tình trạng: Hoàn Thành Edit: Ly Tran Mới nhất: 86 chương. Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Phi song khiết. Văn án: Giang Ý Miên đã nói qua rất nhiều bạn trai, nhưng không nghĩ tới có một ngày lại thua trên người một con cẩu. Hải vương × xử nam *** Chỉ là câu chuyện nhẹ nhàng giữa một cô nàng lạnh lùng ăn chơi, và anh chàng xử nam hay đỏ mặt, bạn cùng phòng đại học với anh trai cô. Cao H - 1V1BG thịt văn - ngọt văn Truyện được convert bởi Vespertine và Chin Chin. *** Giang Ý Miên và bạn cùng phòng đại học của anh trai lên giường. Tuy đây là loại ẩm thực nam nữ hiện đại, bắn một phát pháo cũng chẳng có gì là quan trọng, cô cũng xem việc này chỉ là chuyện thường tình, rất nhẹ nhàng, nhưng... "Anh ta là xử nam?" Anh trai nhìn cô với vẻ mặt kỳ quái: "Là xử nam thì có gì kỳ lạ?" "Giang Ý Miên, em cho rằng ai cũng giống như em, dựa vào chút nhan sắc nên tùy ý nuôi vài con cá?" Cô hiểu. Nhưng... tên đó làm rất tốt, không giống như là lần đầu tiên làm chuyện đó. Cô không khống chế được nhớ lại đêm đó, chiếc lưỡi dịu dàng liếm láp cùng cự vật chọc vào rút ra lực mạnh mẽ. Xử nam chó gì mà hiệp một kiên trì gần nửa giờ, xử nam ấn cô lên mặt bàn mà FUCK. Anh trai tất nhiên là không biết chuyện đó: " Nhưng em hỏi cái này làm gì?" "Thuận miệng thì hỏi chơi chút." Anh cười nói "Em đừng có để ý tới Yến Thành, cậu ấy không phải là người em có thể chơi bời". Nói xong còn xoa đầu cô một cái, "Ngoan ngoãn học hành cho anh." Giang Ý Miên tỏ vẻ đoan trang gật đầu đồng ý. Sau đó không lâu đến khai giảng, đối mặt với mấy chàng trai muôn hình muôn vẻ trong trường học, cô đem phần nhạc đệm này vứt ra sau đầu. Bởi vì chương trình học cao tam, tháng tám học bù nghỉ hè làm tâm tình thật là phiền chán. Giang Ý Miên chống tay vào má nghe thầy giáo lịch sử đang trôi chảy nói về lịch sử cận đại Trung Quốc, chiếc di động ở trong túi áo đồng phục rung lên. Có người nhắn tin Wechat cho cô. Tên ghi chú là Đại Cẩu. Oa. Tim Giang Ý Miên bỗng nhiên đập nhanh một chút, thấp thỏm ấn ngón cái giải mã khoá màn hình, đối phương chỉ nhắn một câu: "Bao giờ rảnh?" Cô cắn chặt răng, nhớ tới lúc sáng đã đáp ứng một tên lớp bên cạnh tối nay sẽ tới xem cậu ta chơi bóng rổ... Gương mặt kia trong ký ức trở nên rõ ràng, tâm tư đang phân vân lập tức kiên định. Lời từ chối định viết ngay lập tức xoá đi rồi nhắn lại: "Tối nay rảnh". *** Lần đầu gặp Yến Thành, là khi nghỉ hè. Đó là vào một buổi tối có người bạn của anh trai cô tổ chức sinh nhật, Giang Ý Miên ở nhà thấy nhàm chán, cầu xin anh trai mình dẫn cô theo. Nơi tụ tập có cả trai lẫn gái, như là đại hội xem mắt, những người được mời tới chen chúc đầy một bàn. Yến Thành yên tĩnh ngồi một bên, anh đang nghe anh chàng bên cạnh nói gì đó, tay đưa ly rượu lên nhấp một ngụm. Anh ăn mặc rất đơn giản, nhạt nhẽo so với phong cách thời thượng hiện đại bây giờ, nhưng gương mặt thì không hề tầm thường, không hợp với chốn phong hoa tuyết nguyệt không phải trần gian này. Làn da anh trắng non nớt, mắt một mí, ngũ quan tinh xảo đẹp đẽ nhưng có chút ngây thơ, nhìn qua chỉ giống như một học sinh cấp ba. Giang Ý Miên liếc mắt là thấy được anh. Chưa kịp tới gần thì được anh trai kéo xuống ngồi bên cạnh, anh bắt đầu nói chuyện phiếm với nhau, sau khi nói chuyện một lúc cô biết anh và anh trai mình là bạn cùng phòng, học cùng đại học, tuổi ngang nhau. Giang Ý Miên đang khui chai rượu thì bị tin này làm cho run tay. Cô không thích em trai. Tuổi lớn hơn mình, ừm... ha...gãi đúng chỗ ngứa. Đang do dự không biết làm thế nào mới có thể bắt chuyện với anh, anh trai liền phát hiện ra cô đang khui chai "Động lực xe lửa"(*) "Giang Ý Miên, em bao lớn, sao uống cái này?" "À, đây là em gái mình." Anh trai cô trì độn một lúc mới nhớ đến sự tồn tại của em gái. Bây giờ lời giới thiệu mới đón được ánh mắt của anh. Giang Ý Miên chớp chớp mắt, đặt chai rượu xuống, chào hỏi. Yến Thành mỉm cười, cầm ly rượu xoay nửa vòng, Whisky bên trong cũng lắc theo chiều kim đồng hồ. Tầm mắt anh đưa sang bình rượu màu hồng phấn: "Số độ không cao lắm, em gái nhỏ uống một ít sẽ không say được". Vì nụ cười của anh mà mặt Giang Ý Miên đã nóng dần lên. (*)động lực xe lửa là một loại rượu Cocktail. --------------------- Edit qua lời tác giả: Bởi vì phải tóm tắt qua, tôi gỡ mìn một chút cho người đọc đỡ tranh luận. 1. Nữ chủ là học sinh lớp 12, đây là hoàn cảnh giả thiết, đừng có quá lớn thành kiến với học sinh cấp ba, không phải mỗi hs đều vùi đầu học tập, chúng ta ko cho nữ chính là học bá hay gì cả, ko cần rối rắm vì hoàn cảnh thế còn yêu đương hay gì đó. 2.Nữ chính có nhiều bạn trai, không phải ai cũng ngủ, cô là người tỉnh táo. 3. Cô có mối tình đầu, nhưng không lưu luyến. đừng lo lắng. Lời của Ly:  Ai ngấy thịt thì nên suy nghĩ. Hí hí. Mời các bạn mượn đọc sách Đêm Nay Thích Hợp Muốn Em của tác giả Vựng Tước.
Chuyện nàng O
REVIEWS CỦA ĐỘC GIẢ Chuyện nàng O hay chuyện chàng K? Gần nửa cuộc đời mình, Hầu tước Sade trải qua trong tù hoặc trại tâm thần. Người ta hoặc là mê đắm Sade, hoặc là ghê tởm Sade, không có chung chung. Napoleon Bonaparte ném Sade vào tù không qua xét xử. Guillaume Apollinaire gọi ông là “linh hồn tự do nhất từng tồn tại trên đời”. Trong khi năm thế hệ gia đình ông áp dụng omertà (luật im lặng) đối với ông và danh xưng “hầu tước” trở nên ô uế đến nỗi nó trở thành một điều cấm kỵ thì những nghệ sĩ trường phái siêu thực ca tụng ông là “Hầu tước Thần thánh”. Nhưng dù yêu hay ghét Sade, họ cũng phải thừa nhận rằng: Sade nguy hiểm, và tiểu thuyết 120 ngày ở Sodom, theo lời Sade, là “câu chuyện dơ bẩn nhất từng được viết ra kể từ thời khởi thủy”. Sade đã đúng, và có lẽ, luôn đúng, cho đến khi xuất hiện Pauline Réage cùng Chuyện nàng O vào năm 1954. “Một cây bút còn nguy hiểm hơn cả Hầu tước Sade”, một nhận định về Pauline Réage khi O được phát hành ở Mỹ. Và ấy là đơn vị xuất bản Grove Press đã toan tính để đưa ra thị trường những cuốn sách trần trụi của Miller, của Burroughs, và tất nhiên, của Sade, trước, những mong mở đường cho O ra mắt. Khi Hầu tước Sade, khi Gustave Flaubert, Henry Miller hay D.H. Lawrence viết về tình dục, những gì họ viết đã đủ để làm những người đứng đắn phải nhăn nhó, những người đoan chính phải hoảng hốt, những người đạo đức phải chướng tai. Nhưng họ vẫn là đàn ông, ở đàn ông, sự suy đồi là không thể chấp nhận nhưng được phép. Còn Pauline Réage là một người đàn bà, một người đàn bà không có đồng minh. Với những người đàn bà truyền thống, Chuyện nàng O là một tác phẩm bẩn thỉu. Với những người đàn bà cấp tiến, Chuyện nàng O là một tiểu thuyết nhục nhã. Từ đầu đến cuối, Chuyện nàng O là một tường thuật chi tiết về đời sống tình dục một người đàn bà. Trang đầu tiên, sau một buổi hẹn hò, O và người tình bước lên chiếc xe taxi, rồi bất thình lình, người tình yêu cầu O cởi lần lượt từng món đồ, giao nàng đến một lâu đài nơi nàng được học cách quy phục. Và ở trang cuối cùng, O được gợi ý ở lại lâu đài để làm gái điếm. Một câu chuyện khiêu dâm hoàn toàn về tình dục, vì tình dục, tôn thờ tình dục, một câu chuyện nơi toàn bộ các nhân vật từ chính đến thoáng qua dường như đều bị quy giản về những phấn hứng, khoái cảm và dục vọng, và chúng là trọng tâm trong sự tồn tại của họ, không gì khác. O là một cuộc cách mạng so với nàng Justine của Sade. Justine được miêu tả như một nạn nhân, là đối tượng huyễn mộng để Sade mượn tay những thầy tu và những quý ông vần vò, còn O là một nạn nhân chủ động, một con mồi luôn tự lảng vảng quanh cái bẫy, một nô lệ cầu cạnh được tẩy não, và nếu có giấc mơ tình dục nào ở đây, thì đó đều là giấc mơ của O, dù có vẻ chúng giống hơn những cơn ác mộng. Justine đi theo tiếng gọi của đức hạnh nhưng bị đức hạnh phản bội, còn O tin rằng sự phục tùng của nàng đã là biểu hiện tối cao của đức hạnh. Tôi bạo gan cho rằng không nên so sánh O với Justine, mà nếu có một hình tượng đối trọng để đối thoại với nàng O, ấy phải là chàng Josef K. trong Vụ án của Franz Kafka. “Hẳn ai đó đã vu khống Josef K. nên một buổi sáng nọ anh bị bắt, dù chẳng làm điều gì sai quấy.” – câu mở đầu của Vụ án. Cả hai tiểu thuyết đều khởi sự bằng một sự cố bất thình lình, giữa một ngày như mọi ngày, và rồi O và K. cứ thế bước vào một thế giới với những quy tắc mà họ chưa từng biết, ban đầu nghe như một trò đùa, song hóa ra trò đùa đó chính là hiện thực, hoặc hiện thực chính là trò đùa. Cả O và K. đều bị nuốt chửng bởi hệ thống, một hệ thống mù lòa nhưng biết mọi thứ, một hệ thống lơ lửng, vô hình, không ai áp đặt, không ai ép buộc, không ai tìm được cách lách ra – như hệ thống trong Vụ án, hoặc không ai tìm cách lách ra – như hệ thống trong Chuyện nàng O. Josef K. bị rình rập bởi tất cả mọi người, mọi thứ đều thuộc về tòa án, tất cả mọi người đều biết về vụ án của anh trong khi chính anh lại mù mờ về nó. O bị cưỡng đoạt và ngược đãi bởi tất cả những người đàn ông, đến lượt mình, cô cưỡng đoạt và ngược đãi những người đàn bà khác, cô là tù nhân và cô là kẻ cai ngục, những xiềng xích nối từ người này sang người khác, và tất cả đều canh gác lẫn nhau. Thế giới của O tưởng như phóng đãng và buông thả, nhưng lại là phiên bản thế giới nơi không ai nhúc nhích được khỏi vị trí của mình, đàn bà quy phục đàn ông và đàn ông quy phục đàn ông ở địa vị cao hơn. Rất tương đồng với thế giới của K., nơi K. luôn ảo tưởng rằng có một thứ tự do sau khi vụ án khép lại, tôi thì đồ rằng ngay cả sau khi K. chết “như một con chó!”, nếu Kafka có viết tiếp phần hai khi linh hồn Josef K. bước lên thiên đường thì vụ án của anh vẫn chưa kết thúc và anh sẽ phải chầu trực trong một hàng dài trước cánh cổng của thánh Peter để chờ luận tội. Ngay cả cách đặt tên của O và K. cũng gặp nhau ở một sự mơ hồ bất định. K., một chữ cái mà với Kafka, thật xấu xí, thật buồn nôn, nhưng vì thế, ông nghĩ nó giống mình. Còn O, không ai biết O nghĩa là gì. Đó là một cái tên không có tính cá nhân, cũng như hàng triệu những người đàn bà nội trợ không tên, bị giải thể tư cách một con người, bị vật hóa, bị đóng dấu, bị sở hữu, và hạnh phúc với điều đó. Réage nguy hiểm hơn cả Sade, có lẽ là bởi thế. Justine chỉ là cô nàng “đổ lỗi”, nói như Simone de Beauvoir. O không đổ lỗi cho ai, cô lựa chọn điều đó. Nhưng sự phó mặc và niềm vui thích trong sự tự hạ thấp mình nơi O chẳng phải chính là bản chất tự nhiên của con người? Như ta vẫn quỳ trước Chúa và giao ban đời mình cho sự định đoạt của Chúa. Sự tự do không có gì đáng để thèm muốn, vì sự tự do là sự bơ vơ, không ai muốn là kẻ chịu trách nhiệm cuối cùng của cuộc đời mình và Chúa được tạo ra để gánh trên vai gánh nặng ấy. Cũng thú vị khi nghĩ về Kafka như một người ghê tởm tình dục và trong nhật ký của ông ngập tràn những cơn sợ hãi vô căn cứ về bệnh giang mai hay mang thai ngoài ý muốn. Trong khi Pauline Réage có một sức tưởng tượng vô tận về tình dục và những trò tra tấn tình dục. Những sự biến thái đi theo hai thái cực hoàn toàn đối lập, thế mà đến cuối cùng đi một vòng cung lại gặp nhau tại một điểm: con người trong sự hiện hữu hoàn toàn bế tắc. Sade từng viết, “dù Kinh thánh tuyên bố Sodom sẽ cháy mãi mãi, nhưng ngay cả ngọn lửa ấy cũng đã tắt từ lâu.” Cho nên, khi Simone de Beauvoir đặt ra câu hỏi “Chúng ta có buộc phải hỏa thiêu Sade không?”, chúng ta có lẽ cũng đã có câu trả lời. Ngay cả có hỏa thiêu Sade, thì ngọn lửa ấy cũng sớm muộn sẽ tắt. Nếu có gì đó còn dai dẳng hơn cả sự trừng phạt của Chúa, đó là tội lỗi của con người. Biết đâu đây lại là một tin vui đối với Josef K. Hiền Trang *** Chuyện nàng O: bản tuyên ngôn tính dục hay cuộc cách mạng văn chương huê tình nữ lưu nước Pháp Được xuất bản năm 1954, Chuyện nàng O đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu. Ra đời vào những năm 50 của thế kỷ trước, tính đến nay đây là một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất. Mặc những tranh cãi trái chiều trên văn đàn Pháp kể từ khi mới xuất bản, Chuyện nàng O vẫn giành về giải thưởng Les Deux Magots chỉ một năm sau đó. Chuyện nàng O là câu chuyện về tình yêu, về đam mê cùng những ham muốn đầy táo bạo với nhân vật chính là nàng O, một nhiếp ảnh gia thời trang xinh đẹp ở Paris. Không ít người coi đây chỉ là một cuốn tiểu thuyết khiêu dâm, nhưng Chuyện nàng O còn là một tiếng kêu, tiếng kêu của một con người muốn bản thân mình thuộc về một người khác. Liệu, một người phụ nữ có thể đi bao xa để thể hiện tình yêu của mình? Cho dù sự quy chiếu vào thói bạo dâm – khổ dâm được thể hiện rõ nét nhưng những điều tác phẩm này muốn bày ra trước mắt độc giả không chỉ là những hành vi thực hành tính dục; nó muốn người đọc chứng kiến nhân vật bước vào một cuộc tìm kiếm cái tuyệt đối: sự dâng hiến bản thân, để rồi thấy mình hạnh phúc khi được giải thoát khỏi những ham muốn, lợi ích và mặc cảm cá nhân. Đặc biệt, dưới ngòi bút tỉ mỉ, sắc lạnh của Pauline Réage, câu chuyện càng mang nặng sức thôi miên và ám ảnh hơn bao giờ hết. Được xuất bản năm 1954, tiểu thuyết đặc biệt này, cùng phần tiếp theo ra mắt bạn đọc vào năm 1969, đã tạo nên một bản tuyên ngôn tính dục, như một lời hồi đáp cho những ảo tượng bạo dâm của đàn ông, kéo theo đó là một scandal lớn trong giới văn chương Pháp với vô số ý kiến trái chiều trước một thể loại mới, mà về sau Pauline Réage đã được xem là người đặt nền móng đầu tiên: văn chương huê tình nữ lưu.  “Chắc hẳn Chuyện nàng O là bức thư tình dữ dội nhất mà một người đàn ông từng được nhận.” – Jean Paulhan Pauline Réage là bút danh của nhà văn, nhà báo, dịch giả Anne Cécile Desclos (1907 – 1998). Bà là tác giả của nhiều tiểu luận, lời tựa, tác phẩm dịch và một số bài thơ. Năm 1994, sau bốn mươi năm Chuyện nàng O được xuất bản, bà mới tiết lộ mình chính là người đã viết nên một trong những tiểu thuyết Pháp được dịch nhiều nhất, tác phẩm đoạt giải thưởng văn chương Les Deux Magots nhưng cũng gánh chịu rất nhiều điều tiếng này. Review LA (T/H) Mời các bạn mượn đọc sách Chuyện nàng O của tác giả Anne Cécile Desclos.
Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy!
Vu Quân - đại thiếu gia nhà họ Vu. Năm nay vừa tròn 30 tuổi, vừa được Vu Cảnh giao lại toàn quyền hành. Vu gia bọn họ là đệ nhất gia tộc không chỉ ở thành phố T nơi bọn họ hiện tọa trấn về hàng loạt chuỗi kinh doanh, bất động sản, thời trang, giải trí, vân vân và mây mây. Mà còn nhúng tay cả vào hắc đạo, buôn bán cùng chế tạo vũ khí. Đó là không kể đến, Vu Quân còn có một thân phận đặc biệt khác nữa... Dưới Vu Quân còn có một người em nữa nhưng lại là con gái lại còn ham chơi - Vu Ngọc nên mọi quyền hành của Vu gia, Vu Cảnh chỉ có thể giao lại toàn bộ cho Vu Quân. Anh dù đã 30 tuổi, nhưng lại chưa vợ cũng không người yêu khiến cho Lý Lam Anh - mẹ anh sốt hết cả ruột. *** Tại bar Larger, Người đàn ông ngũ quan hoàn hảo, khuôn mặt lạnh lùng, đôi mắt chim ưng sắc bén cùng với hơi thở tàn bạo lạnh lùng toát lên khiến cho những người có mặt ở đây chỉ biết đứng từ xa chiêm ngưỡng cái đẹp chứ lại không có lá gan đến gần. Người đàn ông đó là Vu Quân, anh hôm nay tâm trạng rất kém nên mới đến Larger uống rượu giải sầu. "Quân chủ, vừa nhận được tin tức từ Trác Long. Đ...!đã tìm thấy cô Ninh Hinh rồi ạ". Mồ hôi Trác Bình đổ đầy đầu, lắp bắp nói. "Ừm, em ấy đang ở đâu mau dẫn tôi đến đó". Vu Quân khi nghe đến cái tên Ninh Hinh - người con gái hắn yêu, nhớ thương trong 3 năm qua. Hắn lúc sáng đã nghe Trác Long thông báo đã tìm được Ninh Hinh, hắn vui mừng khôn siết nhưng chỉ vài tiếng sau Trác Long lại dội cho hắn một gáo nước lạnh - đã mất dấu. Nên đã đến đây mượn rượu giải sầu. Nhưng khi vừa đứng lên, đầu óc hắn lại say sẩm, thân thể đổ vật về phía sau. "Chết tiệt". Hắn giận dữ, chửi thề một tiếng, lại ngang nhiên có kẻ dám hạ dược anh. "Quân chủ". Trác Bình nhanh chóng đỡ lấy hắn. Đầu óc Vu Quân xoay mòng mòng, anh muốn cố gắng đứng dậy để đi tim Ninh Hinh ngay tức khắc nhưng thứ dược kia lại là xuân dược được cho với sô lượng lớn. Anh không thể gắng gượng được, liền túm lấy cánh tay Trác Bình. "Mau đưa tôi lên phòng". Anh thở hổn hển. "Quân chủ, anh...". Lúc này Trác Bình mới nhận ra sự khác thường của anh liền không nói nữa mà dựng anh dậy đỡ đến phòng V.I.P, căn phòng chỉ dành riêng cho anh. "Trác Bình, cậu cùng Trác Hiên đi đón Tiểu Hinh về đây đi". Anh thở hổn hển nằm trên giường lên tiếng. "Nhưng...". Trác Bình định nói lại thôi, liền đi ra ngoài quyết định chuyện đó vẫn là ngày mai hẵng nói với Quân chủ thì hơn. Anh ta đi ra ngoài khẽ đóng cửa lại. Căn phòng liền tối om, lạnh lẽo. Nhưng Trác Bình vừa đi không lâu, lại có hai người đàn ông bịt kín mặt không biết là ai lại vác một người phụ nữ say sỉn trên vai lén la lén lúc trên hành lang. Khi đã xác định chắc chắn camera an ninh đã bị ngắt, cùng không có ai xuất hiện nữa liền đẩy cánh cửa của một căn phòng, có một cái bảng chữ Q đã bị họ quên mất. Thấy trong phòng đèn tắt tối om, trên giường lại có người nằm, hai người đàn ông kia lại nở nụ cười nham hiểm, rồi quẳng người phụ nữ đang vác lên trên giường, sau đó mau chóng chuồn mất. Vu Quân đang nằm trên giường khó khăn kiềm chế tác động của thuốc kích thích, lại chợt nhăn mày vì anh cảm nhận được có thứ gì đó rất mềm mại, rất ấm áp đè lên người anh. "Cô là ai? Đừng thử sức nhẫn nại của tôi". Giọng nam tính, trầm khàn của Vu Quân vang lên. "A, thì ra là đàn ông à.   Mời các bạn mượn đọc sách Ông Xã Thượng Vị Vợ Yêu Đừng Chạy! Của tác giả Huyền Vi Ảnh.