Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê (David Aaker)

Brand Story - Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê

Làm thế nào để tạo ra một câu chuyện thương hiệu hấp dẫn?

Một thương hiệu để đời là thương hiệu có câu chuyện thương hiệu hấp dẫn, lôi cuốn khiến trái tim khách hàng thổn thức không bao giờ quên. Chúng ta ai cũng thích được nghe chuyện kể. Và sự thật đúng như vậy: Những câu chuyện truyền cảm thường thu hút sự chú ý và tác động mạnh tới não bộ của con người, nhiều hơn rất nhiều so với những câu từ rời rạc, những lời quảng cáo khô khan.

Những người làm Marketing nhận ra rằng: Brand Story - truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua hình thức kể chuyện là cách thức nhanh nhất để khách hàng ghi nhớ thương hiệu và xây dựng mối quan hệ khăng khít với họ.

Một vài kiến thức để bạn sáng tạo được câu chuyện thương hiệu để đời như: suy nghĩ về tính cách và định vị của thương hiệu sau đó viết tóm lược ngắn gọn các ý tưởng cho câu chuyện thương hiệu. Hãy nhìn vào bản tóm tắt đó và xem xét những yếu tố như: Tìm mua: Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê TiKi Lazada Shopee

Sự tin cậy: Tại sao bạn đủ năng lực để bán sản phẩm này?

Sự khác biệt: Tại sao bạn KHÁC BIỆT với những đơn vị khác cùng bán loại sản phẩm này? (Hãy tích cực và trung thực khi trả lời câu hỏi này)

Mục đích: Lý do bạn lại muốn kinh doanh? Bạn đang muốn tạo ra sự khác biệt hoặc tác động gì? (Hãy thêm vào nhiều cảm xúc nhất có thể. Mọi người muốn biết bạn quan tâm tới điều gì)

Cốt truyện và tính cách: Điều gì làm cho câu chuyện của bạn đáng để được lắng nghe? Điều gì sẽ thu hút khách hàng ở mức độ cá nhân?

Đó là một yếu tố đầy quyền lực trong chiến lược thương hiệu của bạn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thổi Hồn Thương Hiệu, Làm Triệu Người Mê PDF của tác giả David Aaker nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Kiến Thức Về Kế Toán
Tài chính có lẽ là chức năng quan trọng nhất trong hoạt động của bất kỳ một tổ chức nào. Kiến thức về những số liệu cơ bản và những báo cáo tài chính là chìa khóa dẫn đến khả năng quản lý thành công. Cuốn sách Kiến Thức Về Kế Toán (Understanding Accounts) sẽ cho bạn biết cách làm chủ ngôn ngữ tài chính và giúp bạn đóng góp một cách hiệu quả hơn vào toàn bộ quá trình kinh doanh cũng như nâng cao kỹ năng lãnh đạo. Với những gợi ý hữu ích, 101 lời khuyên và những ví dụ từ cuộc sống thực tế, cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức và thông tin thiết yếu cũng như những lời chỉ dẫn thiết thực về việc sử dụng và giải thích rõ cách thức tổng hợp các tài liệu kế toán, đồng thời cũng chỉ cho bạn cách làm thế nào để khai thác lượng thông tin về các hoạt động tài chính trong chính nội bộ công ty của bạn hay của đối thủ cạnh tranh. Mời các bạn đón đọc Kiến Thức Về Kế Toán của tác giả Robert Heller.
Khách Hàng Là Trên Hết
Những kỹ năng thực tế hướng dẫn bạn cách thiết lập mục tiêu và quyết định lựa chọn các phương pháp tối ưu. Những công cụ khoa học và dễ hiểu sẽ minh họa những kiến thức cơ bản về nhu cầu của khách hàng và cách thức áp dụng một phương pháp chuyên nghiệp. Những gợi ý đơn giản hướng dẫn cách tạo lập một cơ sở khách hàng trung thành và xử lý những tình huống khiếu nại như những cơ hội phát triển. Mời các bạn đón đọc Khách Hàng Là Trên Hết của tác giả Andy Bruce & Ken Langdon.
Huấn Luyện Nhân Viên
Những kỹ năng thực tế hướng dẫn hữu ích giúp bạn huấn luyện, đào tạo nhân viên phát huy thế mạnh, nâng cao năng lực bản thân, đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc và vươn lên đến với những mục tiêu đầy tiềm năng trong tương lai. Những gợi ý thiết thực và hữu ích liên quan đến mọi khía cạnh của quá trình xử lý công việc và lựa chọn giải pháp đúng đắn. Những ví dụ minh họa một cách rõ ràng và cụ thể và các tình huống kinh doanh và các phương pháp kinh doanh hiệu quả nhất. Mời các bạn đón đọc Huấn Luyện Nhân Viên của tác giả Roy Johnson & John Eaton.
Đạt Hiệu Quả Tối Ưu Trong Công Việc
Quyển " Đạt Hiệu Quả Tối Ưu Trong Công Việc" lần đầu tiên đề cập đến một khái niệm mới, NLP ( Neuro -Linguistics Programming: Lập trình khả năng tư duy ngôn ngữ học), và thông qua đó sẽ giúp bạn nhận biết nhưng dấu hiệu nhằm hiểu rõ cảm xúc của mỉnh và của đối tác, đồng thời phát triển phương pháp tiếp cận các tình huống để đạt hiệu quả cao nhất. Quyển sách bao gồm những lời khuyên hữu ích, trong đó có 101 lời hướng dẫn cụ thể, sẽ chỉ cho bạn biết cách phát triển và thực hành kỹ năng NLP; bài tự kiểm tra cuốn quyển sách sẽ giúp bạn đánh giá mức độ thành công kết quả công việc mình.   Mời các bạn đón đọc Đạt Hiệu Quả Tối Ưu Trong Công Việc của tác giả John Seymour & Martin Shervington.