Liên hệ: 0912 699 269  Đăng nhập  Đăng ký

Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách (Tanith Carey)

MỤC LỤC

GIỚI THIỆU.13

PHẦN MỘT: VÌ SAO CHA MẸ HỔ TRỞ THÀNH

XU HƯỚNG TOÀN CẦU.65

LỊCH SỬ PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY THÚC ÉP 67 Tìm mua: Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách TiKi Lazada Shopee

MÀI MÓNG VUỐT..84

KHAI THÁC TÂM LÝ BẤT AN.94

BIẾN CON THÀNH THẦN ĐỒNG TRONG NÔI..100

TRÒ CHƠI TRẺ CON.107

BẢN CHẤT TỰ NHIÊN VÀ GIÁO DỤC...122

ĐỪNG CỐ ÁP ĐẶT CON PHẢI TRỞ THÀNH NGƯỜI THẾ NÀO.129

SỰ TRỖI DẬY CỦA VIỆC HỌC PHỤ ĐẠO..136

HÃY CẨN TRỌNG VỚI ĐIỀU BẠN ƯỚC...172

LIỆU CÓ CÒN CON ĐƯỜNG NÀO KHÁC?..193

CẠNH TRANH CÓ GIÚP TRẺ TỐT HƠN?.199

PHÁ VỠ LUẬT LỆ...210

PHẦN HAI: PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON

CẠNH TRANH VÀ ÁP LỰC TRƯỜNG HỌC ĐÃ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN CON CÁI CHÚNG TA..220

CÂU CHUYỆN CỦA BELLA KHÔNG PHẢI LÀ CÁ BIỆT..229

TRẺ NHỎ ĐANG PHẢI ĐỐI MẶT VỚI NHỮNG NGUY CƠ MỚI..235

GIA TĂNG HIỆN TƯỢNG STRESS Ở TRẺ EM.245

PHỤ HUYNH VÀ BẠN CÙNG LỨA..273

GIA TĂNG VẤN NẠN TỰ SÁT Ở VỊ THÀNH NIÊN..280

GIÚP CON ĐẠT HẾT TIỀM NĂNG...283

ĐIỀU GÌ CÓ THỂ LÀM VỚI TRẺ MẪU GIÁO...285

XẾP LOẠI TRƯỜNG HỌC ĐÃ THAY ĐỔI HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO?...310

THI CỬ...319

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ CHA MẸ - CON CÁI.329

CẠNH TRANH LÀM ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI QUAN HỆ GIỮA TRẺ VỚI TRẺ..340

CẠNH TRANH ĐÃ LÀM HỎNG TRẢI NGHIỆM NUÔI DẠY CON CỦA CHÚNG TA NHƯ THẾ NÀO 353

PHƯƠNG PHÁP NUÔI DẠY CON KIỂU CẠNH TRANH ĐÃ LÀM TỔN HẠI NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ CỦA NGƯỜI LỚN..357

CÁC TRƯỜNG HỌC ĐANG ĐỔ DẦU VÀO LỬA.370

CUỘC ĐUA GIÀNH CHỖ Ở TRƯỜNG CÔNG.377

LÝ GIẢI CÁC KIỂU CHA MẸ CẠNH TRANH..387

TẠI SAO CHÚNG TA LÀ CHA MẸ HỔ.389

CHIẾN THUẬT CHA MẸ HỔ...401

NHỮNG DẤU HIỆU CHO THẤY BẠN LÀ CHA MẸ HỔ...422

NHÂN TỐ X/CHA MẸ HOA KHÔI NHÍ..426

CHA MẸ HỔ THỂ THAO..435

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH

HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO TỚI MỐI QUAN HỆ VỢ CHỒNG.442

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ GÂY ẢNH

HƯỞNG TỚI MỐI QUAN HỆ BẠN BÈ RA SAO..449

CHA MẸ HỔ - HÃY THU LẠI MÓNG VUỐT.461

PHẦN BA: LÀM THẾ NÀO THAY ĐỔI CÁCH

DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ.469

DÀNH THỜI GIAN VÀ SUY NGHĨ...473

BẠN CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC GÌ?..481

SUY XÉT LẠI CÁC QUAN NIỆM...486

MƯỜI NGUYÊN NHÂN THƯỜNG THẤY NHẤT

CHÂM NGÒI SỰ CẠNH TRANH Ở CHA MẸ...499

CHÚNG TA ĐÃ TRUYỀN STRESS SANG CON CÁI

NHƯ THẾ NÀO...501

ĐIỂM TỚI HẠN...514

KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ MUỘN.523

BIẾN NHÀ THÀNH NƠI TRÚ ẨN.529

NUÔI DẠY CON KIỂU CHA MẸ HỔ ĐÃ KHIẾN

CON TRỞ THÀNH KẺ THÙ CỦA CHÍNH BẢN THÂN..540

LÀM SAO ĐỂ TRẺ LOẠI BỎ NHỮNG SUY NGHĨ

TIÊU CỰC VỀ BẢN THÂN...560

ĐƯA RA LỜI KHEN NGỢI HỢP LÝ..565

DẤU HIỆU CON BẠN CÓ THỂ ĐANG BỊ STRESS..574

TẠI SAO CHÚNG TA CẦN LUÔN KẾT NỐI...579

TRẬN CHIẾN BÀI TẬP..589

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA..603

ĐÔI LỜI VỀ TUỔI VỊ THÀNH NIÊN.617

TÌM ĐIỂM SÁNG CỦA CON..622

HỌC CÁCH NÓI VỚI CON..627

CHỈ CHO CON THẤY CÓ RẤT NHIỀU LOẠI

THÔNG MINH KHÁC NHAU.643

TẦM QUAN TRỌNG CỦA CHƠI ĐÙA...648

CHỌN TRƯỜNG CHO CON...659

KẾT LUẬN..669

“Cuốn sách đem lại những kinh nghiệm quý báu giúp cha mẹ tìm hiểu được về mê cung quá trình trưởng thành của con cái trong xã hội hiện đại ngày nay, giúp cha mẹ biết cách khuyến khích con cái phát triển tốt nhất. Các phương thức trong sách rất thực tế và hiệu quả - bạn hãy đọc và chia sẻ cho các phụ huynh khác.”

Noël Janis-Norton, Giám đốc chương trình giảng dạy “Calmer, Easier, Happier Parenting”

“Được viết rất tinh tế dựa trên các nghiên cứu kỹ lưỡng, đây là cuốn sách rất hữu ích dành cho những bậc làm cha mẹ.”

Tiến sĩ Linda Papadopoulos, tác giả chương trình nghiên cứu Home Office Review on the Sexualization of Girls

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hiểu Con Để Yêu Thương Đúng Cách PDF của tác giả Tanith Carey nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Nguồn: thuviensach.vn

Đọc Sách

Tư Duy Tích Cực - Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ
Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư Duy Tích Cực – Bạn Chính Là Những Gì Bạn Nghĩ Tư duy tích cực là một chủ đề rộng lớn song là một phương châm đúng đắn để khơi dậy những khả năng còn tiềm ẩn ở bản thân. Người lạc quan và có tư duy tích cực luôn nhìn thấy những cơ hội trong từng mối hiểm nguy. Người không lạc quan và có tư duy tiêu cực luôn nhìn thấy những mối hiểm nguy trong từng cơ hội. Theo phép nghĩ thông thường thì tư duy tích cực là khả năng suy nghĩ theo cách cho phép ta chuyển hóa những tình huống khó khăn và biến chúng thành những vũ khí có lợi. Thật ra, tư duy tích cực còn có tác dụng tốt hơn nữa. Tư duy tích cực giúp chúng ta biết cách biến chuyển những tình huống khó khăn thành thuận lợi không những cho bản thân mình mà còn cho người khác. Sáu Chiếc Mũ Tư Duy Tốc Độ Tư Duy Tập Trung Sức Mạnh Của Tư Duy Có Mục Tiêu Tư duy tích cực là hưởng lấy những khoảnh khắc tốt đẹp nhất ở mức độ trọn vẹn và sáng tạo, phù hợp với từng thử thách, biết cách chuyển hướng chúng thành những cơ hội. Nếu bạn nhìn những trở ngại, rắc rối theo hướng lạc quan, bằng một thái độ quan tâm chân thành, một tâm trí rộng mở thì chúng sẽ không còn là những trở ngại mà sẽ trở thành những cơ hội tuyệt vời. Ngày nay, có hàng triệu người trên quả đất này thuộc đủ mọi thành phần, màu da, văn hóa đang vận dụng kiểu tư duy này vì lợi ích của chính họ. Vì thế bạn hãy đọc, suy ngẫm và mạnh dạn tư duy theo hướng tích cực theo những phương châm trong quyển sách này. Đây là kiểu tư duy dễ hiểu, giúp bạn có được tất cả những gì cần thiết để đạt thành công. Và cuộc đời của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực và tốt đẹp hơn. Mời bạn đón đọc.
Đọc Vị Khách Hàng
Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng Đọc Vị Khách Hàng sẽ bật mí sự thật đằng sau lĩnh vực mua và bán: mỗi cá nhân là một chủ thể duy nhất, nên sẽ phản ứng với các phương thức bán hàng theo các cách khác nhau. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể điều chỉnh đôi chút phong cách bán hàng và ngay lập tức tăng doanh số tăng lên 10-20% ? Đọc Vị Khách Hàng chỉ ra rằng chỉ có 4 phong cách mua hàng phổ biến. Do đó, khi xác định rõ phong cách mua hàng phù hợp với khách hàng của bạn, hãy thay đổi những thông điệp bán hàng của bạn sao cho phù hợp với phong cách đó, tỷ lệ thành công của bạn chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Biến Bất Kỳ Ai Thành Khách Hàng Điều Gì Khiến Khách Hàng Chi Tiền Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn cẩm nang dành cho nhà bán hàng này được viết dưới dạng những mẩu hội thoại cởi mở và gói gọn trong một số chương ngắn, dễ đọc và dễ hiểu. Đọc Vị Khách Hàng mang đến cho bạn những công cụ giúp định hình sở thích mua sắm cũng như biến đổi phương thức tiếp cận khách hàng để phù hợp với từng kiểu khách hàng. Mời các bạn đón đọc.
Bí Quyết Bán Hàng Thành Công
Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công Bí Quyết Bán Hàng Thành Công – Sau 5 Phút Bạn Có Được Đơn Đặt Hàng cung cấp cho người bán hàng những kiến thức cần thiết, giúp bạn dễ dàng chinh phục khách hàng và nhanh chóng có được đơn hàng, thậm chí chỉ sau 5 phút. Trên thị trường bán hàng, có rất nhiều người coi trọng kỹ xảo và phương pháp kinh doanh, họ luôn cho rằng, kỹ xảo để có được đơn hàng rất phức tạp và cao siêu, kết quả là không nắm được phương pháp phù hợp và không có được thành công trong kinh doanh. Thật ra, để có được thành tích bán hàng cao, điều cần thiết là phải có kỹ xảo và phương pháp vừa đơn giản vừa thực dụng. Điều này giúp người bán hàng nhanh chóng nắm vững, vận dụng thành thạo và sớm hình thành được quan niệm kinh doanh phù hợp với mình, đặt cơ sở vững chắc để trở thành một người bán hàng giỏi. Kinh Thánh Về Nghệ Thuật Bán Hàng Nghệ Thuật Bán Hàng Bậc Cao Những đòn tâm lý trong bán hàng Cuốn sách là cẩm nang không thể thiếu cho những bạn đã đang và sẽ lựa chọn nghề bán hàng làm sự nghiệp của mình. Với ngòi bút sắc sảo và ví dụ minh họa thực tế, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều từ cuốn sách nhỏ bé này. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn đọc bộ sách. Hãy gieo mầm tri thức bằng việc chia sẻ cuốn sách này và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách hay hàng tuần.
Quảng Cáo Thoái Vị Và PR Lên Ngôi
Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi Quảng cáo là sự kế tục của PR bằng phương tiện khác và chỉ nên được bắt đầu sau khi chương trình PR đã hoàn thành được mục tiêu. Hơn thế nữa, đề tài của chương trình quảng cáo cần phải lập lại những nhận thức đã được hình thành trong đầu khách hàng tiềm năng do chương trình PR tạo ra. Quảng Cáo Thoái Vị Và Pr Lên Ngôi cung cấp những dẫn chứng chỉ ra rằng quảng cáo đã trở nên nhàm chán và không còn hiệu quả như trước nữa, đồng thời giới thiệu cho bạn đọc sự phát triển của quan hệ công chúng (PR). Quảng Cáo Theo Phong Cách Ogilvy Cuộc Chiến Thương Hiệu Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình Bạn đọc sẽ hiểu ra vai trò mới của quảng cáo và sẽ phân biệt được sự khác nhau giữa quảng cáo và PR dưới ngòi bút của hai chuyên gia hàng đầu về quảng cáo. Thư viện Sách Mới trân trọng gửi đến bạn cuốn sách này. Hãy chia sẻ cuốn sách đến bạn bè và đừng quên đăng ký email nhận thông báo sách mới hàng tuần.